พาส่อง 9 ลุคแรกของ "Kylieswim" แบรนด์ชุดว่ายน้ำที่สาวๆ ทั่วโลกพูดถึงขณะนี้

พาส่อง 9 ลุคแรกของ "Kylieswim" แบรนด์ชุดว่ายน้ำที่สาวๆ ทั่วโลกพูดถึงขณะนี้

พาส่อง 9 ลุคแรกของ "Kylieswim" แบรนด์ชุดว่ายน้ำที่สาวๆ ทั่วโลกพูดถึงขณะนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังเซเลบริตี้สาวสวย ‘ไคลีย์ เจนเนอร์’ โพสต์รูปตัวเองในชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ พร้อมแท็กอินสตาแกรม ‘Kylieswim’ ทำเอาเหล่าแฟนคลับและสาวๆ ทั่วโลกฮือฮาไปเมื่อกลางเดือนสิงหาคม ล่าสุดก็ได้เปิดขายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งต้องบอกเลยว่ากระแสตอบรับล้นหลามจน Sold out ไปหลายชุด รวมถึงยอดผู้ติดตามที่พุ่งสูงเฉียด 1 ล้านคนแล้ว วันนี้เราเลยขอพาสาวๆ ทุกคนมาส่อง 9 ลุคแรกของแบรนด์สุดฮอตนี้ ที่ออกแบบมาเพื่อโอบรับหญิงสาวทุกหุ่นทุกไซส์ทุกสีผิว แล้วมาดูกันว่าลุคไหนจะเป็นลุคโปรดของคุณ

Caicos

 
เปิดประเดิมด้วยชุดว่ายน้ำที่ Sold out ไปเป็นที่เรียบร้อย นอกจากดีไซน์คล้องคอที่มาพร้อมโทนไล่สีออมเบรอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์แล้ว ยังถูกออกแบบให้เสริมส่วนเว้าส่วนโค้งของสาวๆ ด้วยช่วงขาเว้าสูงแบบไฮคัต ไม่ว่าจะเป็นสาวไซส์ XS หรือ XL ก็รับประกันว่าชุดว่ายน้ำนี้จะดูดีและรับกับหุ่นของคุณอย่างแน่นอน

August


ตามมาด้วยชุดว่ายน้ำวันพีซที่มาพร้อมดีไซน์สุดเก๋เป็นสายไขว้ช่วงคอ เติมความเซ็กซี่ให้ลุคนี้ด้วยการเว้าช่วงเอวและทรงไฮคัตเอกลักษณ์ของแบรนด์ นอกจากนี้ด้านหลังยังออกแบบให้ดูเหมือนชุดทูพีซด้วยการใช้สายผูกแทน

Cut it Out


อีกหนึ่งชุดวันพีซที่มาในโทนไล่สีออมเบรสุดโดดเด่น ที่ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซปต์การปกปิดที่น้อยที่สุด ด้านบนจึงดูคล้ายแถบผ้าหรือแบนโด เว้าช่วงลำตัวโชว์เอว รับกับท่อนล่างที่เว้าขาสูงให้สาวๆ ได้อวดสะโพก การันตีว่าใส่แล้วจะได้หุ่นนาฬิกาทรายในฝันอย่างแน่นอน


Kylie



สำหรับชุดนี้ที่ถูกตั้งชื่อตามสาวไคลีย์ แน่นอนว่ามีความฮอตไม่แพ้เจ้าของชื่อ มาในดีไซน์ชุดวันพีซสายเดี่ยว โดยช่วงท็อปตั้งใจออกแบบให้เป็นบรามีโครงเหมาะกับสาวๆ ที่มีหน้าอก ตามมาด้วยการเว้าช่วงเอวและทรงไฮคัต โดยช่วงลำตัวทำเลียนแบบทรงคอร์เซ็ต ทำให้ผู้หญิงที่ใส่จะได้อวดทั้งสะโพกและเก็บทรงเอวให้เป๊ะยิ่งขึ้นกว่าเดิม


Triangle Bikini


แน่นอนว่าอีกหนึ่งลุคที่ขาดไม่ได้สำหรับแบรนด์ชุดว่ายน้ำ ก็คือบิกินี่สุดคลาสสิก ซึ่ง Kylieswim ทำออกมา 2 สีด้วยกัน ได้แก่ สีเหลืองเลมอนสุดจี๊ด กับชมพูบานเย็นรับซัมเมอร์ ซึ่งแบรนด์ยังคงคอนเซปต์ที่จะเสริมหุ่นของหญิงสาวให้ออกมาดูดีที่สุด บิกินี่ท่อนล่างเลยออกแบบให้เป็นทรงไฮคัตเว้าขาสูงเช่นเดียวกับลุคอื่นๆ

Sarong


ไอเท็มไฮไลต์ที่เห็น Kylieswim นำมาแมตช์กับทุกลุค นั่นก็คือ ‘โสร่ง’ ที่นำมาปรับให้สั้นขึ้นเข้ากับบรรยากาศของฤดูร้อน พร้อมดีไซน์ออกมาถึง 4 สีให้แมตช์ได้กับทุกชุด ตั้งแต่ สีออมเบร Sunset ซึ่งเป็นสีซิกเนเจอร์ , สีออมเบรแดง-ชมพู , สีส้มแสดสดใส และสีเหลืองเลมอน เรียกว่าเป็นไอเท็มที่จะมาคอมพลีตลุคซัมเมอร์ของคุณให้สวยโดดเด่นได้ไม่เหมือนใครเลย

Mini Ones

 
อย่างที่บอกไปว่าสาวไคลีย์ตั้งใจทำแบรนด์ชุดว่ายน้ำนี้ขึ้นมาโดยที่ผู้หญิงทุกหุ่นทุกไซส์ทุกสีผิวสามารถสวมใส่ได้อย่างมั่นใจ และนั่นก็รวมไปถึงเด็กผู้หญิงทั้งหลายด้วยเช่นกัน จึงเกิดเป็น 3 ลุคสำหรับเด็กหญิงตัวน้อย ได้แก่ Mini One-Piece , Mini Caicos และ Mini Triangle โดยมีไซส์ครอบคลุมตั้งแต่เด็กอายุ 12 เดือนจนถึง 5 ขวบเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ พาส่อง 9 ลุคแรกของ "Kylieswim" แบรนด์ชุดว่ายน้ำที่สาวๆ ทั่วโลกพูดถึงขณะนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook