แพนทีน ชวนสัมผัสประสบการณ์ผมนุ่มสุขภาพดี เปิดตัว ทรี มินิท มิราเคิล อินเทนซีฟ เซรั่ม คอนดิชันเนอร์

แพนทีน ชวนสัมผัสประสบการณ์ผมนุ่มสุขภาพดี เปิดตัว ทรี มินิท มิราเคิล อินเทนซีฟ เซรั่ม คอนดิชันเนอร์

แพนทีน ชวนสัมผัสประสบการณ์ผมนุ่มสุขภาพดี เปิดตัว ทรี มินิท มิราเคิล อินเทนซีฟ เซรั่ม คอนดิชันเนอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพนทีน (PANTENE) แบรนด์ผู้นำผลิตภัณฑ์ด้านการดูแลเส้นผมระดับโลก แนะนำ แพนทีน ทรี มินิท มิราเคิล อินเทนซีฟ เซรั่ม คอนดิชันเนอร์ (Pantene 3 Minute Miracle Intensive Serum Conditioner) ครีมนวด #แพนทีนโกลด์ สูตรเข้มข้นกว่าครีมนวดทั่วไป ให้ผมนุ่มพลิ้วสวยแต่ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ เป็นสูตรใหม่ที่ปรับจากสูตรยอดนิยม คว้ารางวัล Vogue Beauty Reader’s Choice Awards ถึง 4 ปีซ้อน* ด้วยส่วนผสมใหม่ล่าสุด ‘คอลลาเจน’ ‘ไบโอติน’ และ ‘เคราติน’  ทำหน้าที่เหมือนอาหารเสริมที่จะมาช่วยเติมเต็มส่วนประกอบสำคัญของเส้นผมในแต่ละวัน บำรุงผมล้ำลึกจากภายใน เสริมสร้างความแข็งแกร่ง ให้เส้นผมนุ่มสลวยดูสุขภาพดี และนิ่มกว่าที่เคยสัมผัส ราวกับไปทำทรีทเม้นท์ในซาลอน

แพนทีนศึกษาและทำความเข้าใจเกี่ยวกับเส้นผมอย่างแท้จริง พบว่าเส้นผมของคนเราประกอบไปด้วย 3 ส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่

1. ลิพิด (Lipids) โครงสร้างผมชั้นนอกที่เป็นตัวเชื่อมไฟเบอร์ภายในเส้นผม

2. โปรตีน (Proteins) โครงสร้างชั้นในที่เป็นส่วนประกอบ 90% ของเส้นผม ตัวแปรสำคัญที่ทำให้เส้นผมแข็งแรง

3. ฮิสทิดีน (Histidine) โครงสร้างชั้นในสุด ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (anti-oxidant) ปกป้องผมจากสิ่งแปลกปลอมภายนอก ซึ่งเมื่อส่วนประกอบเหล่านี้ถูกทำลายจากการใช้ชีวิตในแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็น การใช้สารเคมี ความร้อน หรือ มลภาวะต่าง ๆ ร่างกายคนเราจะไม่สามารถผลิตส่วนประกอบเหล่านี้ขึ้นมาซ่อมแซมตัวเองได้ จึงเป็นที่มาของการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ที่ตอบโจทย์การดูแลเส้นผม แพนทีน ทรี มินิท  มิราเคิล อินเทนซีฟ เซรั่ม คอนดิชันเนอร์ ครีมนวดสูตรใหม่ที่เข้มข้นกว่าครีมนวดทั่วไป เต็มไปด้วยอาหารเสริมสำหรับเส้นผม พร้อมช่วยฟื้นบำรุงให้เส้นผมกลับมานุ่มลื่นอีกครั้ง

*PANTENE 3 Minute Miracle Collagen Repair Intensive Serum Conditioner ปรับสูตรจากกลุ่ม Pro-V 3 Minute Miracle Conditioner ที่ได้รับรางวัลจาก Vogue Beauty Readers’ Choice Awards ถึง 4 ปี ซ้อน (จากปี ค.ศ. 2018 ถึง ค.ศ. 2021)

โดย แพนทีน ทรี มินิท มิราเคิล อินเทนซีฟ เซรั่ม คอนดิชันเนอร์ ครีมนวดสูตรเข้มข้น ได้ออกแบบ 3 สูตรใหม่ล่าสุดที่ช่วยแก้ไขปัญหาผมได้อย่างตรงจุด ได้แก่

1)     สูตร Collagen Repair ที่ได้ใช้เทคนิคการสกัดคอลลาเจนแบบพิเศษ ทำให้โครงสร้างคอลลาเจนเกาะตัวกันเป็นเกลียวสามชั้น บำรุงผมแห้งเสียได้อย่างล้ำลึก

2)       สูตร Biotin Strength ที่เป็นตัวช่วยสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผม ป้องกันผมขาดหลุดร่วงจากผมเสีย

3)       สูตร Keratin Smooth ที่ได้พัฒนาเนื้อครีมให้เบาและสามารถดูดซึมได้ดียิ่งขึ้น เคลือบบำรุงเส้นผม ให้นุ่มสลวยจัดทรงง่าย

สัมผัสประสบการณ์ผมนุ่มพลิ้วสวย สุขภาพดี ราวกับไปทำทรีทเม้นท์ในซาลอน กับ แพนทีน ทรี มินิท มิราเคิล อินเทนซีฟ เซรั่ม คอนดิชันเนอร์ ครีมนวดสูตรเข้มข้น ที่จะช่วยผลักวิตามินเข้าเส้นผม ฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อการดูแลเส้นผม ไม่ว่าจะเป็น คอลลาเจน ไบโอติน และเคราติน เพื่อผมนุ่มสวย นิ่มกว่าที่เคยสัมผัสจากการใช้ครีมนวดทั่วไป ได้แล้ววันนี้ ณ ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และออนไลน์

ติดตามความเคลื่อนไหว กิจกรรมและโปรโมชั่นดี ๆ จากแพนทีน ได้ที่ FACEBOOK: PANTENE THAILAND

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook