เผยผิวเรียบเนียนขึ้นในทันที กับสครับเลมอนสุดเฟรชจาก OLEHENRIKSEN
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/36/180273/page.jpgเผยผิวเรียบเนียนขึ้นในทันที กับสครับเลมอนสุดเฟรชจาก OLEHENRIKSEN

    เผยผิวเรียบเนียนขึ้นในทันที กับสครับเลมอนสุดเฟรชจาก OLEHENRIKSEN

    2021-08-18T12:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เมื่อหน้าร้อนมาเยือนเรามักจะนึกถึงน้ำมะนาวเย็นๆเพื่อใช้ดับร้อนในอากาศประเทศไทยอันแสนที่จะร้อนระอุ และเนื่องในโอกาส National Lemonade Day ในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ เราขอนำเสนอตัวเลือกใหม่จาก OLEHENRIKSEN กับ Lemonade Smoothing Scrub ที่จะช่วยให้คุณและผิวของคุณได้รู้สึกสดชื่นไปในซัมเมอร์นี้

    hxypla2a

    ขอแนะนำสลัชชี่สำหรับผิวที่ไม่เพียงแต่จะกระตุ้นความรู้สึกของคุณด้วยกลิ่น citrus ที่สดชื่นผสมกับกลิ่นอันหอมหวาน แต่ยังช่วยขัดและปรับสภาพผิวของคุณได้ในทันที สครับตัวนี้มีส่วนผสมของ AHAs และ sugar exfoliants เพื่อมอบผิวที่สดชื่นและเปล่งปลั่งให้คุณได้ในทันที!

    n-xb0dzw

    OLEHENRIKSEN Lemonade Smoothing Scrub ทำหน้าที่ในการเผยผิวเรียบเนียนขึ้นในทันทีด้วย chemical และ physical exfoliation อีกทั้งยังมี AHAs ที่รวมอยู่ในส่วนผสมและมีสครับน้ำตาลช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว อีกทั้งยังช่วยลดรูขุมขนด้วยการขัดผิวเพียงครั้งเดียว สครับน้ำตาลที่ผ่านการบดละเอียดจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หยาบกร้านอย่างอ่อนโยนพร้อมมอบผิวสุขภาพดีที่อ่อนนุ่ม เรียบเนียนและเปล่งปลั่งในคราวเดียวกัน ตัวสครับน้ำตาลจะละลายเมื่อสัมผัสน้ำพร้อมกลืนไปกับผิวของคุณ

    rtttslig

    SPOILER ALERT: นี่ไม่ใช่น้ำมะนาวโฮมเมดธรรมดาทั่วไป

    การเลือกใช้ส่วนผสมเช่นเปลือกเลม่อนแห้งเป็นตัวขัดผิวที่อ่อนโยน สครับตัวนี้ยังมีส่วนผสมจากสารสกัดจากกะเพราและคาโมไมล์เพื่อช่วยในการปลอบประโลมและบำรุงผิว นอกจากนี้ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่คลีน วีแกน กลูเตนฟรีและไม่ทำการทดลองกับสัตว์ หากคุณวันที่เร่งรีบก็สามารถใช้สครับตัวนี้เพื่อขัดผิวและล้างออกเพียงเท่านี้คุณก็ได้ดูแลผิวของคุณภายในเวลาอันรวดเร็วแล้ว แต่ถ้าคุณอยากเอ็นจอยเวลาส่วนตัวไปกับกลิ่นหอมที่ได้ผสมผสานระหว่างเลม่อนและความหอมหวานอย่างลงตัวนั้นก็สามารถทำได้เพียงคุณทาสครับไว้บนผิวบางๆและทิ้งไว้ 2-5 นาที(คล้ายการใช้มาสก์) แล้วขัดออก

    rfazvv1q

    เคล็ดลับที่อยากกระซิบเพื่อขัดผิวของคุณให้เฟรชด้วยสครับเพื่อผิวสวยต้อนรับซัมเมอร์นี้

    แนะนำให้ทา Lemonade Smoothing Scrub ทิ้งไว้ประมาณ 2-5 นาทีเพื่อให้ AHAs ที่มีความเข้มข้นสูงทำงานและให้ chemical exfoliants (AHAs และ เลม่อนเอนไซม์) ผลัดเซลล์ผิวที่ตายและถูกทำลาย รวมถึงตัว mechanical exfoliants (เลม่อน น้ำตาลและซิลิกา) ได้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อผิวที่เรียบเนียนและเปล่งประกาย

    OLEHENRIKSEN Lemonade Smoothing Scrub™ (ราคา ฿550 – 30ml / ฿1,200 - 90ml) วางจำหน่ายแล้วออนไลน์ที่ Sephora.co.th และที่ Sephora ประเทศไทยทุกสาขา