ลาซาด้าส่งดีลแทนใจ ลดคุ้มเพื่อแม่ แชร์ไอเดียของขวัญแบรนด์ดังจาก LazMall

ลาซาด้าส่งดีลแทนใจ ลดคุ้มเพื่อแม่ แชร์ไอเดียของขวัญแบรนด์ดังจาก LazMall

ลาซาด้าส่งดีลแทนใจ ลดคุ้มเพื่อแม่ แชร์ไอเดียของขวัญแบรนด์ดังจาก LazMall
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่กี่วันก็จะถึงเทศกาลวันแม่กันแล้ว ลูกหลายๆ คนคงกำลังมองหาของขวัญหรือไอเทมพิเศษมาเซอร์ไพรส์คุณแม่กันอยู่ บวกกับช่วงนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังคงน่ากังวลอยู่ ทำให้ลูก ๆ จำเป็นต้องช้อปปิ้งออนไลน์เลือกของขวัญให้คุณแม่จากที่บ้านแทน ลาซาด้าจึงไม่รอช้ารีบส่งแคมเปญ ‘Mother’s Day ดีลแทนใจ ลดคุ้มเพื่อแม่’ ขนดีลเด็ดเอาใจนักช้อปทุกคน พร้อมแชร์ไอเดียของขวัญวันแม่จากสินค้าแบรนด์ดังใน LazMall พิเศษสำหรับปีนี้! ลาซาด้ายังแจกคูปองส่วนลดสูงสุดกว่า 80% คูปองส่วนลด 50 บาท พร้อมคูปองส่งฟรีทั่วไทย ระหว่างวันที่ 10 -12 สิงหาคมนี้ เท่านั้น!

วันนี้ลาซาด้าจะมาแชร์ไอเดียการเลือกของขวัญที่รับรองได้เลยว่าคุณแม่จะต้องยิ้มแก้มปริ ถูกอกถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับเลยทีเดียว กับแคมเปญ ‘Mother’s Day ดีลแทนใจ ลดคุ้มเพื่อแม่’ ที่เสิร์ฟสินค้าหลากหลายประเภทลดสูงสุดกว่า 80% นำทัพด้วยแบรนด์ดังใน LazMall อาทิ La Mer, Fresh, Coccinelle, Pandora, Tefal, Fitflop ที่สำคัญสินค้าจาก LazMall ยังการันตีแบรนด์แท้ ราคาดี ส่งฟรีทั่วไทย พร้อมรับประกันคืนสินค้าได้ภายใน 15 วัน  บอกเลยว่าช้อป LazMall ทั้งคุ้มค่า สะดวกสบาย และยังทำให้นักช้อปเลือกซื้อสินค้าได้อย่างมั่นใจอีกด้วย

เทคนิคการเลือกของขวัญให้คุณแม่ให้พิเศษกว่าที่เคย

คุณแม่แต่ละคนล้วนมีความสนใจแตกต่างกันออกไป เพื่อเลือกของขวัญที่ตรงใจคุณแม่มากที่สุด ลาซาด้าขอจัดกลุ่มคุณแม่เป็น 4 สายหลัก ๆ พร้อมพ่วงไอเทมของขวัญจากแบรนด์ดังแทนความห่วงใยในวันแม่นี้ ลูก ๆ เตรียมจดไว้ในลิสต์ แล้วรีบช้อปพร้อมกัน ตั้งแต่ 10 -12 สิงหาคมนี้ได้เลย

1.       คุณแม่สาวสองพันปี

ด้วยอายุที่มากขึ้น แต่คุณแม่สายบิวตี้ก็ยังคงความสวยไม่มีเปลี่ยน ของขวัญในปีนี้อาจเป็นชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าหรือผิวกาย แบรนด์ดีๆ สักชุด หรือจะเป็นเครื่องสำอาง เช่น ลิปสติก หรือ น้ำหอมกลิ่นโปรด มาเซอร์ไพรส์พร้อมการ์ดอวยพรแฮนด์เมดสักใบ แค่นี้คุณแม่ก็ยิ้มไม่หุบแล้ว จะมีไอเดียของขวัญจากแบรนด์ไหนใน LazMall บ้าง มาดูกันเลย


-          ชุดผลิตภัณฑ์ La Mer The Hydration Collection คลิก https://bit.ly/3xpOsd2



-          รองพื้น Estée Lauder Double Wear Stay-in-Place คลิก https://bit.ly/3Cp4xDH



-          Fresh ชูการ์ลิปบาล์ม กลิ่นคาราเมล คลิก https://bit.ly/3jnzPBX


2.       คุณแม่สายแฟชั่นนิสต้า

 สินค้าเบสิคที่บอกเลยว่าถ้าเป็นพวกสินค้าแฟชั่นหรือเครื่องประดับต่าง ๆ รับรองว่าคุณแม่ร้อยทั้งร้อยได้ใช้อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า นาฬิกา เครื่องประดับ หรือรองเท้า ก็ตอบโจทย์คุณแม่สายแฟนำเทรนด์ ยิ่งบางแบรนด์ออกคอลเลกชันฉลองเทศกาลวันแม่ เห็นแล้วเกิดไอเดียใส่เป็นคู่แม่ลูกก็น่ารักไปอีกแบบ หรือคุณแม่คนไหนชอบเรียบ ๆ สไตล์มินิมอล ลองเลือกกระเป๋าถือ ดีไซน์ไม่หวือหวามาก สีโทนสุภาพใช้งานง่าย จะแมทช์เข้าคู่กับชุดไหนก็ได้หมด


-          กระเป๋าสะพายผู้หญิง COCCINELLE  คลิก https://bit.ly/3ltGBsF


-          เสื้อเบลาส์แขนกุดลายดอกกุหลาบสีฟ้า คลิก https://bit.ly/2WVZhHf

-           จี้ชาร์มลายดอกกุหลาบ สีทูโทน PANDORA คลิก https://bit.ly/3inGwoA

3.       คุณแม่สายไฮเทค

ไม่ว่าจะมีเทคโนโลยีอะไรใหม่ ๆ เข้ามา เหล่าบรรดาคุณแม่สายเทคโนโลยีก็จะตามอัปเดตอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์แก็ดเจ็ตต่าง ๆ เริ่มตั้งแต่โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์เสริมความงามแบบพกพา รวมไปถึงอุปกรณ์หุ่นยนต์ที่ช่วยในการทำความสะอาดบ้าน คุณแม่สายนี้ก็พร้อมจัดมาอยู่ในกรุไอเทมส่วนตัวได้ตลอด ใครคิดว่าคุณแม่ของตัวเองจัดอยู่ในสายไฮเทคก็รีบเข้ามาเลือกช้อปสินค้าในลาซาด้าด่วน ๆ พร้อมรับดีลเด็ดและส่วนลดอีกเพียบ


-          เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson Micro 1.5 kg คลิก https://bit.ly/2U3cqxi



-          เครื่องดูดฝุ่นหุ่นยนต์อัจฉริยะ คลิก https://bit.ly/37gubw5


-          เครื่องนวดหน้าระบบไอออนิก แบบพกพา คลิก https://bit.ly/3xmqHmb

4.       คุณแม่สายรักสุขภาพสุดเฮลตี้

จากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่กำลังเผชิญกันอยู่ในขณะนี้ สุขภาพถือเป็นเรื่องสำคัญเป็นอย่างมาก ยิ่งช่วงนี้ต้องกักตัวอยู่บ้าน แนะนำให้ลองซื้ออุปกรณ์ออกกำลังกาย ชวนคุณแม่ยืดเส้นยืดสายคลายความเครียดช่วงนี้กัน เช่น เสื่อโยคะ ลู่วิ่งไฟฟ้า หรืออาจมองหาตัวช่วยเรื่องสุขภาพต่างๆ เพราะขึ้นชื่อว่าคุณแม่สายเฮลตี้ ต้องทำอาหารที่ถูกหลักโภชนาการอย่างแน่นอน แนะนำให้ลองดูพวกอุปกรณ์ทำเมนูสุขภาพ เช่น เครื่องปั่นน้ำผลไม้ไฟฟ้า หรือหม้อทอดไร้น้ำมัน รับรองว่ายังไงก็ตอบโจทย์คุณแม่สายเฮลตี้แน่นอน


-          ลู่วิ่งสายพาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม คลิก https://bit.ly/3lBsAsR



-          หม้อทอดไร้น้ำมัน Tefal คลิก https://bit.ly/3jlAhAN


-          เครื่องปั่นน้ำผลไม้ Tefal คลิก https://bit.ly/3xnw0li

อย่าลืมมาช้อปของขวัญแทนใจคุณแม่ในปีนี้กับลาซาด้าในแคมเปญพิเศษจัดเต็มเพื่อคุณแม่ ‘Mother’s Day ดีลแทนใจ ลดคุ้มเพื่อแม่’ ระหว่างวันที่ 10 -12 สิงหาคม 2564 นี้ พร้อมรับส่วนลดสูงสุดกว่า 80% เพลิดเพลินกับสินค้าใน LazMall ที่การันตีแบรนด์แท้ ราคาดี พร้อมส่งฟรีถึงบ้านคุณ ดีลเด็ดขนาดนี้ เตรียมกดสินค้าใส่รถเข็นไว้ให้พร้อม อยู่บ้านช้อปแบบปลอดภัยก็เซอร์ไพรส์คุณแม่ได้แบบง่าย ๆ ไม่แพ้กัน! รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3lQxra1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook