แนะนำ6 ผลิตภัณฑ์รักษาสิว แป้งน้ำรักษาสิว เจลรักษาสิว

ต้องลอง 6 แป้งน้ำรักษาสิว ตัวแรงของปี 2021

ต้องลอง 6 แป้งน้ำรักษาสิว ตัวแรงของปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลิตภัณฑ์รักษาสิวในท้องตลาดตอนนี้มีหลากหลายรูปแบบจนเลือกใช้กันไม่ถูก ทั้งเจลแต้มสิว แผ่นแปะสิว โฟมล้างหน้าที่ช่วยลดสิว ยาน้ำแต้มสิว หรือ ไอเท็มที่กำลังฮิตอย่าง "แป้งน้ำรักษาสิว" ทั้งหมดที่ว่ามา ล้วนมีคุณสรรพคุณที่ช่วยจัดการปัญหาสิวหลากชนิดตั้งแต่ปัญหาจิ๋วๆ อย่างสิวผด ตุ่มสิว ลุกลามไปจนถึงสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวหัวหนอง หรือสิวฮอร์โมน   

และในบรรดาผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่เกริ่นไปข้างต้น ไอเท็มที่รักษาสิวอุดตันได้ดีจนกลายเป็นไอเท็มฮอตฮิตขายดีต้องยกให้ “แป้งน้ำทาสิว” ทำให้ตอนนี้มีให้เลือกหลายแบรนด์ Sanook.com เลยคัด 6 แป้งน้ำรักษาสิวที่มาแรงในปี 2021 จะมีแบรนด์ไหนน่าสนใจบ้างไปดูกัน

Oxe’ Cure Acne Clear Potion

แป้งน้ำแต้มสิวสีชมพูสูตรใหม่จากญี่ปุ่น อุดมไปด้วยส่วนประกอบของ Salicylic acid 2% กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและกระชับรูขุมขุนเพื่อผิวใสเรียบเนียน และส่วนผสมอย่าง Zinc PCA จะช่วยคุมความมันส่วนเกินบนผิวหน้า ลดการเกิดใหม่ของสิว นอกจากนั้นยังมี Vitamin B3 ช่วยให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอก Aloe Vera Extract บรรเทาอาการของผิวอักเสบ รวมถึงบรรเทาอาการแพ้หรือระคายเคือง ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านด้วย Hydroxydecanoic Acid และด้วยนวัตกรรม Encapsulated Multi-Acne Care จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นแคปซูลที่อุดมไปด้วยสารสกัดหลากหลายชนิด คุมความมัน ลดการสะสมของแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว จึงช่วยป้องกันสิวเกิดใหม่ และยังบำรุงผิวไม่ให้หมองคล้ำ ผ่านการทดสอบแล้วจากสถาบัน Dermscan Asia อีกทั้งยังปราศจากพาราเบน น้ำหอม และน้ำมันเป็นส่วนประกอบ แค่ใช้คัตตอนบัตจุ่มลงในไปถึงชั้นเนื้อแป้งสีชมพู แต้มสิวก่อนนอนทุกคืน

ขนาด  15 มล.
ราคา 189 บาท
หาซื้อได้ที่ ช่องทางออนไลน์  Lazada: Oxe’cure Flagship Store https://s.lazada.co.th/s.3iAeA
และ Shopee: Oxe’cure_OfficialShop https://shopee.co.th/oxecure_officialshop?v=d41&smtt=0.0.4 

 

Dr.Sek Acne+ Drying Lotion

แป้งน้ำทาสิวที่คิดค้นและพัฒนาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง มีส่วนประกอบหลักจาก Calamine บรรเทาอาการระคายเคืองของผิว และยังมี Charcoal ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและไขมันในรูขุมขนลดต้นเหตุของการเกิดสิว รวมถึง Salicylic Acid 2% และ BHA ทำให้สิวยุบตัวยังช่วยลดความมันและรอยแดงจากสิว รวมถึงส่วนประกอบของ Zinc oxide, Red onion, Pentavitin และ Berry Complex 6 ชนิด จึงบำรุงผิวให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ลดการก่อเกิดสิวซ้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัวนี้ไม่มีสารอันตรายจากพาราเบน ซิลิโคน น้ำหอม น้ำมัน ใช้แต้มสิวได้เลย แค่ใช้คอตตอนบัดจุ่มให้ถึงเนื้อแป้งน้ำ แต้มสิวทิ้งไว้ 5-10 นาทีแล้วล้างออกให้สะอาด

ขนาด  20 มล.
ราคา 330 บาท
หาซื้อได้ที่ Sephora, Shopee, Lazada

ZiiiT P-Lotion

แป้งน้ำแต้มสิวตัวนี้เหมาะกับสิวผด สิวผื่น ให้แห้งและหลุดออกอย่างอ่อนโยน ใช้ได้ทั้งหน้าและบริเวณหลัง ส่วนผสมของ Salicylic Acid ช่วยยับยั้งแบคทีเรียจากการหมักหมม ต้นตอของสิวผดและผื่นแดง และ Zinc PCA ช่วยควบคุมความมันพร้อมปรับสมดุลให้ผิว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ Aloe Vera และใบบัวบก วิตามิน B3, B5 ช่วยสมานผิวและรอยบวมแดงจากสิว

ขนาด 50 กรัม
ราคา 115 บาท
หาซื้อได้ที่ Watsons, Shopee, Lazada

Mario Badescu Drying Lotion

แป้งน้ำรักษาสิวที่ฮิตในหมู่บล็อกเกอร์ชาวต่างชาติ เป็นสูตรแห้งเร็วและอ่อนโยนต่อผิว มีส่วนผสมของ Salicylic Acid ซึ่งเป็นตัวยาในกลุ่มช่วยละลายเคราตินและลดการอักเสบในสิว ป้องกันการอุดตัน รักษาสิวอักเสบ สิวหัวหนองได้ดี นอกจากนั้น คารามายด์ ยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งตึงหรือเกิดอาการแพ้ จึงเหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย แต้มทิ้งไว้ข้ามคืนได้เลย ที่สำคัญตัวนี้ยังใช้ได้กับสิวที่หลัง หรือพวกตุ่มยุงกัดก็ช่วยได้

ขนาด 29 มล.
ราคา 730 บาท
หาซื้อได้ที่ Sephora, Shopee, Lazada

Miss O Acne Powder Lotion

เป็นอีกหนึ่งไอเท็มรักษาสิวที่อุดมด้วยส่วนผสมสำคัญที่ช่วยจัดการปัญหาสิวพร้อมดูแลผิวหน้า อาทิ Rhamnosoft สารสกัดจากน้ำตาลโมเลกุลเฉพาะ ลดรอยแดงจากสิวให้ดูจางลง พร้อมปลอบประโลมผิวบรรเทาอาการระคายเคือง Salicylic Acid ยับยั้งแบคทีเรีย ผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก กำจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขน ช่วยให้สิวอุดตันค่อยๆ ลดลง Nymphaea Alba Flower Extract สารสกัดจากดอกบัวสีขาว ช่วยลดการอักเสบ Mix Berry & Aloe Vera เพิ่มความชุ่มชื้นและผิวเนียนเรียบกระจ่างใส ปราศจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ จะทาบริเวณสิวผด สิวอักเสบ หรือรอยสิวบางๆ ก่อนนอนทิ้งไว้ทั้งคืนไม่ต้องล้างออกก็ได้ หรือทาบางๆ ทั่วหน้าตอนเช้าก็ได้เพราะแป้งน้ำตัวนี้เป็นสีขาว

ขนาด 15 มล.
ราคา 189 บาท
หาซื้อได้ที่ Shopee, Lazada, Watsons

ETUDE HOUSE AC Clean Up Pink Spot

แป้งน้ำทาสิวสีชมพูสูตรเข้มข้น  เนื้อแป้งแยกเป็น 2 ส่วน คือ น้ำมันไซปรัสและคารามายด์  ช่วยลดปัญหาสิวอักเสบและบวมแดงเฉพาะจุด  พร้อมสร้างเกราะป้องกันผิวในบริเวณที่ปัญหา ปรับสภาพผิวให้ดียิ่งขึ้นด้วยสารสกัดจากกรดซาลิไซลิก ปลอมประโลมผิวด้วยสารสกัดจากทีทรีออยล์ และ ลดการระคายเคืองของผิว บรรเทาอาการที่เกิดกับผิดแพ้ง่ายด้วยมาดิคาสโซไซด์ หรือ สารสกัดจากใบบัวบก ไม่ทำให้ผิวลอกแห้งและทิ้งรอยดำ ที่สำคัญ ปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิว อาทิ ซิลิโคน, Polyacrylamide, Imidazolidine และ Triethanolamine

ขนาด 15 มล.
ราคา 540 บาท
หาซื้อได้ที่ Shopee, Lazada, Konvy.com

ทั้ง 6  ผลิตภัณฑ์แป้งน้ำรักษาสิวที่แนะนำ ถึงแม้จะมีส่วนผสมหลักๆ ที่เหมือนกัน แต่ผลลัพธ์ในการใช้ของแต่ละบุคคลอาจจะต่างกันไปตามสภาพผิวและสภาพสิว ดังนั้น อย่าลืมดูแลรักษาความสะอาดเบื้องต้นควบคู่ไปด้วย ไม่ว่าจะเป็น ล้างหน้าให้สะอาดทุกครั้ง งดแกะ เกา และบีบสิวทุกประเภทเด็ดขาด และค่อยเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาผิวที่เลือกแล้วว่าเหมาะกับตัวเองมาใช้เป็นขั้นตอนสุดท้าย หนทางสู่ผิวสวยใสไร้สิวก็อยู่แค่เอื้อมแล้ว

[Advertorial] 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook