Oxecure แป้งน้ำรักษาสิว ผลิตภัณฑ์รักษาสิว ลดสิว ได้ไม่แพ้ผลิตภัณฑ์แต้มสิวแบบอื่นๆ

รู้จักกับแป้งน้ำ ผลิตภัณฑ์รักษาสิว ลดสิว ได้ไม่แพ้ผลิตภัณฑ์แต้มสิวแบบอื่นๆ

รู้จักกับแป้งน้ำ ผลิตภัณฑ์รักษาสิว ลดสิว ได้ไม่แพ้ผลิตภัณฑ์แต้มสิวแบบอื่นๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคล็ดลับผิวใสไกลสิวของเหล่าเซเลบ ดาราฮอลีวู้ดคืออะไร? แล้วบรรดาตุ่มสิว สิวผด สิวอักเสบ ที่ยังแวะเวียนมาบนหน้าของเราจะหมดไปได้จริงหรือ ที่สำคัญไอเท็มลับที่ช่วยจัดการปัญหาสิวของเหล่าเซเลบ ดาราฮอลีวู้ด ที่ว่าดีมันดีอย่างไร ไปไขความลับที่คนผิวสวย หน้าใส และอยากไร้สิวต้องรู้พร้อมกันเลย

ความลับของแป้งน้ำ ผลิตภัณฑ์ช่วยลดสิวอักเสบ รักษาสิว ลดสิวอุดัน ที่ดาราและเซเลบระดับโลกรู้ และเราก็ต้องรู้

มาเริ่มกันที่ความลับของ "แป้งน้ำ" ผลิตภัณฑ์ที่ใครๆ ก็บอกว่ามีสรรพคุณที่ช่วยลดสิวอักเสบ ลดสิวอุดตัน หรือตุ่มสิว ได้ไม่แพ้ผลิตภัณฑ์แต้มสิวแบบอื่นๆ เพราะส่วนผสมหลักในแป้งน้ำ คือ Salicylic acid มีประสิทธิภาพในการรักษาสิวอักเสบและยังมีคุณสมบัติในการผลัดเซลล์ผิว ลดการเกิดสิว ทำให้หัวสิวหาย ดีขนาดที่ดารา เซเลบ ระดับฮอลลีวู้ดก็ยังใช้  

เพราะแบรนด์ผลิตภัณฑ์เวชสำอางค์ระดับโลกมากมายก็หันมาผลิตแป้งน้ำรักษาสิวกันมากขึ้น ไม่แปลกที่ดารา ฮอลลีวู้ด อย่าง Gwyneth Paltrow, Naomi Campbell, Stella Maxwell หรือสาวๆ จากตระกูล Hadid ทั้ง Gigi Hadid และ Bella Hadid ก็ยังต้องมีแป้งน้ำรักษาสิวเป็น Must Have ติดกระเป๋าไว้เสมอ

ฝั่งบ้านเราก็ต้อง "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" พรีเซนเตอร์คนล่าสุดของแบรนด์  Oxe’cure ที่นอกจากจะมี "Acne Clear Potion แป้งน้ำชมพูลดสิว" ที่ใช้เป็นประจำ กลุ่มผลิตภัณฑ์แต้มสิวอื่นๆ ของ Oxe’cure ก็เป็นไอเท็มที่ต้องมีติดบ้านไว้เช่นกัน  

"Oxe’cure Acne Clear Potion แป้งน้ำชมพูลดสิว" ดียังไงทำไมใครๆ ก็พูดถึง

"Oxe’cure Acne Clear Potion แป้งน้ำชมพูลดสิว" ดียังไงทำไมใครๆ ก็พูดถึง  

เอาเรื่องความอินเตอร์เบอร์ใหญ่ก่อน Oxe’cure Acne Clear Potion สูตรใหม่เขาพัฒนาจากประเทศญี่ปุ่นเลยได้นวัตกรรม Encapsulated Multi-Acne Care จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นแคปซูลที่อุดมไปด้วยสารสกัดหลากหลายชนิด คุมความมัน ลดการสะสมของแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว จึงช่วยป้องกันสิวเกิดใหม่ และยังบำรุงผิวไม่ให้หมองคล้ำ

ในขณะที่ส่วนประกอบหลักๆ ของแป้งน้ำรักษาสิวที่จำเป็นต้องมี เช่น Salicylic Acid 2% ตัวนี้แหละที่จะไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและกระชับรูขุมขุนเพื่อผิวใสเรียบเนียน และส่วนผสมอย่าง Zinc PCA จะช่วยคุมความมันส่วนเกินบนผิวหน้า ลดการเกิดใหม่ของสิว นอกจากนั้นยังมี Vitamin B3 ช่วยให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอก Aloe Vera Extract บรรเทาอาการของผิวอักเสบ รวมถึงบรรเทาอาการแพ้หรือระคายเคือง ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านด้วย Hydroxydecanoic Acid

Oxe’cure Acne Clear Potion ยังเหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง เพราะเป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีพาราเบน น้ำหอม และน้ำมันเป็นส่วนประกอบ ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง สถาบัน Dermscan Asia

และความลับสุดท้ายที่ "แป้งน้ำลดสิว" กลายเป็นไอเท็มคู่ใจของเหล่าคนดัง ก็เพราะใช้ง่ายสุดๆ หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจด ก็จุ่มคอตตอนบัดลงไปถึงชั้นเนื้อแป้งสีชมพู แต้มสิวก่อนนอนทุกคืนได้เลย แต้มสิวทิ้งไว้ข้ามคืนก็ยังได้ เช้ามาค่อยทำความสะอาด 

รู้ความลับวิธีรักษาสิวอุดตัน วิธีทำให้สิวยุบด้วยตัวเองกันแล้ว ใครอยากลองเอาเคล็ดลับรักษาสิวฉบับคนดังไปทำตามก็อย่ารอช้า เราขอชี้เป้าให้ไปสั่งซื้อสินค้า  Oxe’cure  ผ่านทางช่องทางออนไลน์ได้แล้วที่

Lazada: Oxe’cure Flagship Store 
และ Shopee: Oxe’cure_OfficialShop 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook