"เขื่อน ภัทรดนัย" ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก Cele Foos ปังมาก

"เขื่อน ภัทรดนัย" ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก Cele Foos ปังมาก

"เขื่อน ภัทรดนัย" ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก Cele Foos ปังมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Cele Foos (เซเล ฟูซ) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยในเรื่องซ่อมแซมเซลล์ต่างๆ ภายในร่างกายจากแบรนด์ Powershot (พาวเวอร์ชอต) ได้แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกดีกรีว่าที่ดอกเตอร์จากประเทศอังกฤษ เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ พร้อมเปิด Line Official ร่วมกันครั้งแรกเพื่อเข้าถึงและเข้าใจกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น

เขื่อน ภัทรดนัยเขื่อน ภัทรดนัย
เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ กำลังศึกษาต่อปริญญาเอกจากรั้วมหาลัย Middlesex University London ประเทศอังกฤษสาขาการบำบัดจิตด้วยปรัชญาชีวิต (Existential Psychotherapy) ซึ่งก่อนหน้านี้ได้สำเร็จปริญญาโท คณะค้นคว้าและวิจัยจิตวิทยา (Applied Psychotherapy) จาก Middlesex University London เช่นกัน ระหว่างที่อยู่เมืองไทยก็ยังทำหน้าที่เป็นนักจิตบำบัดฝึกหัดในสาขาที่เรียนอยู่


เขื่อน ภัทรดนัยเขื่อน ภัทรดนัย
"เขื่อน" ได้พูดถึงการได้มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์กับแบรนด์ Powershot ครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าเขื่อนเป็นคนที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพทั้งกายและใจมาก เพราะเราต้องช่วยคุณแม่ดูแลธุรกิจที่ครอบครัว และด้วยความเป็นครอบครัวใหญ่ที่จะต้องดูแลทุกคนในบ้านทั้งคุณแม่ คุณตา คุณยาย และพี่สาว ยิ่งทำให้เรารู้ว่าเราต้องรักษาสุขภาพจิตและสุขภาพกายให้ดีที่สุด เพราะถ้าเกิดอะไรขึ้นมันจะทำให้เราดูแลที่บ้านต่อไม่ได้ จึงเป็นคนค่อนข้างที่จะซีเรียสกับทุกบทบาทในชีวิตไม่ว่าจะเรื่องงานการพักผ่อนหรือแม้แต่อะไรที่เราจะบริโภคเข้าร่างกาย


เขื่อน ภัทรดนัยเขื่อน ภัทรดนัย
ส่วนตัวเป็นคนที่ทานคลีนมาก จะดูทุกอย่างว่าอะไรเป็นยังไง และได้รู้จักผลิตภัณฑ์จาก Powershot โดยบังเอิญ ตัวแรกที่ได้ลองคือ Cele Foos ที่อุดมไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติกว่า 24 ชนิด เช่น Seabuckthron Extract ผลไม้ที่มีวิตามินซี วิตามินอี เบต้าแคโรทีน ไลโคปีน และแร่ธาตุต่างๆ, สาหร่ายคลอเรลล่า, สารสกัดจากเห็ดหลินจือ และยังมีสารสกัดธรรมชาติอื่นๆ อีกมากมายพอได้ดูส่วนผสมก็เห็นว่าแต่ละตัวมีประโยชน์ต่อร่างกายมากและมีแคลอรี่ที่น้อยมากเพียง 35 แคลอรี่และยังเป็นแคลอรี่จากไฟเบอร์อีกด้วย ได้ลองทานก็เริ่มรู้สึกเลยว่า สุขภาพมันดีจากข้างใน เลยชอบตัว Cele Foos เองอยู่แล้ว ยิ่งได้มาร่วมงานกับทีม Powershot ก็แฮปปี้มากครับกับการร่วมงานกัน” 


เขื่อน ภัทรดนัยเขื่อน ภัทรดนัย
นอกจากนี้เขื่อนไม่ได้เพียงแต่รับบทบาทเพียงแบรนด์แอมบาสเดอร์เท่านั้น แต่ยังรับบทบาทตัวแทนที่จะให้ข้อมูลและสั่งซื้อ Cele Foos ผ่าน Line Official Account @powershotxkoen อีกด้วย


เขื่อน ภัทรดนัยเขื่อน ภัทรดนัย
เขื่อนกล่าวเสริมอีกว่า “Line Official Account ตัวนี้จะเหมือนอีกหนึ่งช่องทางที่ให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์Cele Foos ในแบบฉบับของเขื่อนเอง ซึ่งนี่ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะทำให้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องปัญหา หรือข้อสงสัย รวมไปถึงการที่ลูกค้ามาแชร์ประสบการณ์ต่างๆ เพราะสุดท้ายแล้วการที่เราจะเลือกรับเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์อะไรก็แล้วแต่ ต้องมั่นใจว่าทุกลำดับขั้นตอนมันโอเคที่สุดครับ”

นอกจากนี้เขื่อนยังส่งต่อความห่วงใยให้กับคนไทยทุกคนในช่วงนี้ อยากให้ทุกคนปลอดภัยและสุขภาพดีแข็งแรงกันถ้วนหน้า เรียกได้ว่าทั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์รวมถึงถือโอกาสเป็นตัวแทนผ่าน Line Official Account เองแบบนี้ การันตีถึงคุณภาพได้อย่างแน่นอน สามารถสั่งซื้อและพูดคุยกับเขื่อนได้ผ่านทาง Line Official Account @powershotxkoen 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook