กาละแมร์ ควง Powershot สร้างชื่อเสียงให้ไทย คว้า 2 รางวัลใหญ่ระดับเอเชีย

กาละแมร์ ควง Powershot สร้างชื่อเสียงให้ไทย คว้า 2 รางวัลใหญ่ระดับเอเชีย

กาละแมร์ ควง Powershot สร้างชื่อเสียงให้ไทย คว้า 2 รางวัลใหญ่ระดับเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งบทพิสูจน์บนเส้นทางการเป็นนักธุรกิจหญิงมืออาชีพ ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 2564 กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ พา Powershot หนึ่งในบริษัทที่ได้รับรางวัลในนามประเทศไทย ซึ่งมีอายุเพียง 2 ปี คว้ารางวัลอันทรงเกียรติระดับเอเชียมาได้ถึง 2 รางวัลในเวลาเดียวกัน ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่ระดับเอเชียที่มอบโดยองค์กร Asia Enterprise มอบให้กับองค์กรธุรกิจชั้นนำที่ประสบความสำเร็จ


โดยก่อนหน้านี้มีบริษัทระดับโลกที่เคยได้รับรางวัลนี้ เช่น Samsung, HSBC, Pfizer ไต้หวัน, Starbuck, Uniliver, MasterCard, DHL เป็นต้น และบริษัทใหญ่ในประเทศไทย เช่น Siam Piwat , King Power, Grab ประเทศไทย, AP ประเทศไทย , การไฟฟ้าแห่งประเทศไทย ,เมืองไทยประกันชีวิต เป็นต้น



นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่ Powershot ซึ่งเป็นบริษัทสัญชาติไทยและเป็นบริษัทที่มีอายุเพียง 2 ปี สามารถฝ่าด่านกรรมการสุดหินเป็นตัวแทนประเทศไทยคว้ามาได้ถึง 2 รางวัลในเวลาเดียวกัน ได้แก่ รางวัล Master Enterpreneur Awards มอบให้ กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ในฐานะนักธุรกิจหน้าใหม่มาแรงที่สามารถยกระดับธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นและพัฒนาทั้งในแง่ของผลิตภัณฑ์และองค์กร จนทำให้ Powershot เป็นองค์กรที่เติบโตอย่างรวดเร็วในเวลาเพียง 2 ปี


และอีกหนึ่งรางวัลคือ Inspirational Brand Award มอบให้แบรนด์ Powershot ผลิตภัณฑ์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คน ซึ่งเป็นที่นิยมและสามารถครองใจผู้บริโภคทั่วไทยการันตีจากยอดขายระดับพันล้าน การที่กาละแมร์และแบรนด์ Powershot ได้รับรางวัลในครั้งนี้ นับเป็นบทพิสูจน์และปูทางไปในอนาคตว่าเราอาจจะได้เห็นแบรนด์ไทยอีกหลายแบรนด์ที่สามารถก้าวเข้าสู่เวทีระดับโลกได้เช่นกัน



เกี่ยวกับรางวัล Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) องค์กร Enterprise Asia จัดตั้งขึ้นโดยองค์กรเอกชนซึ่งทำงานร่วมกับรัฐบาลหลายประเทศ NGOs และองค์กรอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อส่งเสริมการแข่งขันและพัฒนาผู้ประกอบการในการยกระดับสถานะทางเศรษฐกิจของผู้คนในภูมิภาคเอเชีย และส่งต่อมรดกแห่งความหวัง นวัตกรรม และความกล้าหาญสู่ผู้ประกอบการรุ่นถัดไป https://enterpriseasia.org/area/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook