DKNY คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2021 มาพร้อมสีสันโดดเด่น สไตล์การตัดเย็บที่หลากหลาย

DKNY คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2021 มาพร้อมสีสันโดดเด่น สไตล์การตัดเย็บที่หลากหลาย

DKNY คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2021 มาพร้อมสีสันโดดเด่น สไตล์การตัดเย็บที่หลากหลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับซีซั่นนี้ DKNY ได้นำเสนอคอลเลคชั่นที่เป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิตในสังคมยุคปัจจุบัน เน้นการสร้างความสมดุลในช่วงเวลาแห่งความเร่งรีบตั้งแต่เช้าจรดเย็น ด้วยวิธีคิดที่โฟกัสไปถึงความสบายไม่รีบร้อน ซึ่งในซีซั่นนี้ได้ลองหยิบจับสีสันที่โดดเด่น เท็กส์เจอร์แบบใหม่และสไตล์การตัดเย็บที่หลากหลาย ซึ่งเราสามาถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันทั้งการทำงานและการทำกิจกรรมต่างๆได้อย่างลงตัว


ลุคไอคอนของแบรนด์ ซีซั่นนี้มาในหลากหลายรูปแบบ ชุดที่ใส่ได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็นสามารถนำมาแยกชิ้นใส่และมิกซ์แอนแมทได้อีกหลายแบบ ชิ้นเบสิคสีโมโนโครมและเสื้อตัวนอกสายสปอร์ต ได้รับการปรับโฉมใหม่ด้วยรายละเอียดที่ให้ความโดดเด่น มีการเพิ่มรายละเอียดลูกไม้บนเสื้อผ้าเพื่อความอ่อนหวาน สีนีออนที่สะดุดตาและมีการเน้นด้วยตาข่ายและยกระดับรูปทรงคลาสสิคเข้ามาสำหรับสาวๆที่หัวใจเป็นชาวนิวยอร์กเกอร์อย่างเต็มเปี่ยม ความเปรี้ยวเก๋ได้ถูกคอนทราสท์ด้วยสีโทนกลางๆที่ถูกนำเสนอขึ้นใหม่



ในส่วนของ DKNY สปอร์ต ได้รับการเพิ่มความสดใสด้วยสีสันสดใสโทนลูกกวาด ทั้งสีชมพูบับเบิ้ลกัม สีเขียวแอปเปิ้ล สีเหลืองดอกเมโมซ่า ตามมาด้วยสีฟ้าสดใสอย่างบลูอิเล็กทริกและสีสันของดอกชบา DKNY สปอร์ตต้อนรับหน้าร้อนนี้ที่จะถึงนี้ด้วยเสื้อครอปแขนกุด กางเกงขาสั้นและเสื้อพูลโอเวอร์แบบตาข่ายเหมาะกับการนำมาเลเยอร์ได้อย่างดีเยี่ยม กับบรรดากางเกงเลคกิ้งแบบไร้ตะเข็บ ลุคเหล่านี้สามารถใส่ไปโยคะและต่อเนื่องไปถึงทานอาหารมื้อบ่ายเก๋ๆได้อย่างลงตัว



ในซีซั่นนี้แอคเซสเซอรี่ต่างๆได้เล่นกับเท็กส์เจอร์และรูปทรง กระเป๋าสะพายและกระเป๋าเป้แบบพัฟเฟอร์ที่เล่นกับเท็กส์เจอร์แบบแวววาวพร้อมกับมีฟังชั่นการในใช้งาน ในขณะที่กระเป๋าสะพายทรงคาเมร่าแบคแบบเจาะรูพร้อมหูหิ้วด้านบนได้นำเสนอความเป็นคอลเลคชั่นนี้ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยเติมเต็มตู้เสื้อผ้าของผู้หญิงยุคใหม่ที่ปลดปล่อยสไตล์ของมหานครนิวยอร์คออกมาได้อย่างชัดเจน แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของย่านดาวทาวน์กับความสวยงามของย่านอัพทาวน์ ซึ่งในขณะเดียวกันก็ทำให้ชวนนึกถึงวันเวลาเก่าๆที่ผ่านมาอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่านทาง LINE @DKNYTHAILAND

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ DKNY คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2021 มาพร้อมสีสันโดดเด่น สไตล์การตัดเย็บที่หลากหลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook