ส่องไอเทมแฟชั่นของสาวๆ ที่หนุ่มญี่ปุ่นมองว่า "ไม่เห็นน่ารักเลย"

ส่องไอเทมแฟชั่นของสาวๆ ที่หนุ่มญี่ปุ่นมองว่า "ไม่เห็นน่ารักเลย"

ส่องไอเทมแฟชั่นของสาวๆ ที่หนุ่มญี่ปุ่นมองว่า "ไม่เห็นน่ารักเลย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ชายและผู้หญิงมีเซนส์ทางแฟชั่นที่ค่อนข้างแตกต่างกัน อะไรที่สาวๆ คิดว่าดี เยี่ยม สวย น่ารัก นัมเบอร์วัน แต่ฝั่งหนุ่มๆ กลับรู้สึกว่าอิหยังวะ ไม่เห็นสวยเลย งั้นเราลองไปดูกันดีกว่าว่าไอเท็มแฟชั่นชิ้นไหนของสาวๆ ที่หนุ่มญี่ปุ่นมองว่าไม่น่ารักสักเท่าไหร่


คอนแทคเลนส์สี
 

ผู้ชายหลายคนรู้สึกว่าผู้หญิงที่ใส่คอนแทคเลนส์สีฉูดฉาดไม่ค่อยน่ารักเท่าไหร่ มันดูแข็งเกินไปและทำให้รู้สึกกลัวมากกว่า ผู้ชายบางคนก็ไม่เก็ทว่าทำไมถึงต้องใส่สีสันฉูดฉาดขนาดนี้ ทำให้เวลาคุยก็ไม่อยากมองตาด้วย แต่หากเป็นคอนแทคเลนส์สีธรรมชาติก็จะดูไม่ค่อยออกว่าใส่คอนแทคมา การใส่สีธรรมชาติจึงดูสบาย ๆ กว่า แถมทำให้ดวงตากลมโตอย่างเป็นธรรมชาติด้วย


ต่อเล็บยาว
 

ผู้หญิงบางคนชอบต่อเล็บให้ยาวกว่าเดิมหรือทาเล็บสีสันฉูดฉาดบาดใจ อย่างไรก็ตามเล็บยาวสีสันฉูดฉาดแบบนี้ไม่ได้ดูสวยนักในสายตาของผู้ชาย เพราะดูแล้วอึดอัดมากกว่าน่ารักและก็ไม่อยากจะเข้าหาสักเท่าไหร่ การต่อเล็บหรือทำเล็บก็เป็นความชอบส่วนตัวของแต่ละคน แต่หากทำจนเป็นอุปสรรคต่อการใช้ชีวิตประจำวันก็ลำบากไม่น้อย หรือติดนู่นติดนี่มากเกินไปก็คงจะดูน่ากลัวมากกว่าน่ารักจริง ๆ


ถุงน่องพิมพ์ลาย


 
ถุงน่องที่มีการพิมพ์ลายฉูดฉาดแน่นอนว่าจุดประสงค์ก็คือเพื่อความสวยงาม อย่างไรก็ตามมีผู้ชายหลายคนที่รู้สึกว่าถุงน่องที่มีลวดลายแบบนี้มันไม่ได้สวยสักเท่าไหร่ และรู้สึกว่าแค่ถุงน่องธรรมดาก็โอเคแล้ว ถุงน่องที่มีลวดลาย บางครั้งหนุ่ม ๆ เห็นแล้วก็รู้สึกเหมือนเป็นผู้หญิงอย่างว่าในโอซาก้า โดยเฉพาะยิ่งเป็นลายสัตว์ก็ยิ่งให้อิมเมจแบบนั้นแรงขึ้นไปอีก ไม่สวยแถมยังดูเชย ๆ มากกว่า


เสื้อผ้าหลวมๆ
 

ผู้ชายหลายคนรู้สึกว่าการใส่เสื้อผ้าที่หลวมทั้งท่อนบนและท่อนล่างนั้นไม่น่ารัก แต่มันก็เป็นแฟชั่นใหม่ที่ผู้หญิงหลายคนชื่นชอบ เสื้อผ้าหลวมๆ ที่ทำจากวัสดุธรรมชาติจะให้อิมเมจที่รู้สึกผ่อนคลาย อย่างไรก็ตามเสื้อผ้าหลวมๆ มักจะทำให้ดูตัวใหญ่หรือดูอ้วน นอกจากนี้ผู้ชายหลายคนยังมีภาพจำว่าเสื้อผ้าหลวมๆ เหมาะสำหรับคนที่รูปร่างอ้วน จึงไม่เก็ทในแฟชั่นแบบนี้นัก แถมยังมองว่าสาวๆ มีทรวดทรงองเอว รูปร่างที่สวยงาม จะใส่เสื้อผ้าหลวมๆ ปกปิดไว้ก็น่าเสียดาย


นี่ก็เป็นความคิดเห็นส่วนหนึ่งของหนุ่มๆ นะคะ แต่แฟชั่นไม่มีผิดไม่มีถูก ต่างคนต่างก็มีสไตล์ที่ชื่นชอบแตกต่างกันไป แต่งตัวในแบบที่เราพอใจโดยไม่ต้องคำนึงว่าคนอื่นจะมองว่าน่ารักหรือไม่ มาเพลิดเพลินไปกับแฟชั่นในแบบของเรากันดีกว่าค่ะ ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook