เปิดโหวต! เซเลบริตี้สุดแซบ อวดหุ่นเซียะในบิกินีตัวจิ๋วรับซัมเมอร์

เปิดโหวต! เซเลบริตี้สุดแซบ อวดหุ่นเซียะในบิกินีตัวจิ๋วรับซัมเมอร์

เปิดโหวต! เซเลบริตี้สุดแซบ อวดหุ่นเซียะในบิกินีตัวจิ๋วรับซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อากาศร้อนแค่ไหนคงไม่ต้องถามจริงมั้ยล่ะค่ะ ดูได้จากแสงแดดที่แผดเผา แต่งานนี้บอกเลยว่าแดดที่ว่าแรงก็ต้องยอมแพ้ให้กับเหล่าเซเลบริตี้ทั้ง 20 ท่านนี้ เพราะบอกเลยว่าการันตีความแซบ ด้วยหุ่นสุดเซี๊ยะที่เรียกว่าผู้หญิงด้วยกันยังซี้ด ผู้ชายด้วยกันก็ต้องร้องว้าว

งานนี้ HELLO! เลยไม่พลาดขอเปิดโหวตรวบรวมความแซบจากเหล่าเซเลบริตี้ที่พาเหรดกันมาโพสต์ภาพในชุดบิกินีท้าแสงแดด รับซัมเมอร์กันแบบรัวๆ ชนิดที่เรียกว่ากด Like ไม่ทันเลยทีเดียว จะมีใครบ้างนั้นตามมาดูทางนี้เลยค่า

คุณนิดหน่อย – ขนิษฐา ดรุณเนตรคุณนิดหน่อย – ขนิษฐา ดรุณเนตร
คุณนิดหน่อย – ขนิษฐา ดรุณเนตร
คนแรกก็ซี้ดเลยมั้ยล่ะค่ะ สำหรับเซเลบริตี้สาวสวยเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า CANITT_OFFICIAL อย่าง ‘คุณนิดหน่อย-ขนิษฐา ดรุณเนตร’ คุณแม่ลูก 1 ที่ต้องยอมรับเลนค่ะว่า หุ่นสวย หน้าเป๊ะแบบสุดๆ จนเรียกว่าไม่ต้องใช้นางแบบในการโปรโมทเสื้อผ้าที่ร้านเลย เพราะเจ้าของแบรนด์คนเดียวก็เอาอยู่แล้วล่ะค่ะ

คุณเบอร์ดี้ – ปาวา นาคาศัยคุณเบอร์ดี้ – ปาวา นาคาศัย
คุณเบอร์ดี้ – ปาวา นาคาศัย

อีกหนึ่งเจ้าของแบรนด์จิวเวลรี่ PARVA COLLECTION ดีไซน์เก๋ไก๋ กับสาวสวยหน้าเก๋ ‘คุณเบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย’ ที่นับว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่เลิฟอสงแดด และชื่นชอบกิจกรรม Outdoor เอามากๆ เรียกว่าแดดจะแรงแค่ไหนก็เอาอยู่ ไม่ว่าจะพายเรือ ปีนเขา ดำน้ำ หรือเซิร์ฟสเก็ต


คุณแป้ง-พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์คุณแป้ง-พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์
คุณแป้ง-พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์

สำหรับสาวผิวน้ำผึ้งอย่าง ‘คุณแป้ง-พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์’ เจ้าของร้านดอกไม้ Branch and Blooms ที่มักจะอวดภาพเซลฟี่ คู่กับดอกไม้ช่อโตอยู่เสมอจนเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวไปแล้วล่ะค่ะ ล่าสุดเจ้าตัวออกอาการอินกับ Wake Surf เอามากๆ สุ่มฝึกฝนจนตอนนี้ตีสกิลระดับเทพไปเป็นที่เรียบร้อย แม้ว่าชุดว่ายน้ำของเจ้าตัวจะดูสปอร์ตไปนิส แต่บอกเลยว่ายามหยิบบิกินีตัวจิ๋วมาสวมใสก็ไม่ธรรมดาเลยค่า


คุณอิงฟ้า ดำรงชัยธรรมคุณอิงฟ้า ดำรงชัยธรรม
คุณอิงฟ้า ดำรงชัยธรรม

สาวเก่งลูกสาวอากู๋ แห่งอาณาจักร GMM Grammy อย่าง ‘คุณอิงฟ้า ดำรงชัยธรรม’ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะดีกรีความเซ็กซี่ของคุณอิงฟ้าบอกเลยว่าไม่ธรรมดา ด้วยหุ่นที่เป๊ะปัง ทำให้ไม่ว่าจะใส่ชุดอะไร ก็ดูเซ็กซี่น่าติดตาม เรียกว่า เซ็กซี่จากอินเนอร์จริงๆค่ะ



คุณปอนด์-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยาคุณปอนด์-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา
คุณปอนด์-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา

สาวร่างบางอย่าง ‘คุณปอนด์-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา’ ที่เรียกว่ามีฐานแฟนคลับไม่น้อย เพราะเจ้าตัวมักอวดภาพตัวเอง ท่ามกลางวิว บรรยากาศสวยๆอยู่เสมอ จนอยากจะยกตำแหน่ง Travel Influencer ให้ไปครองแบบสวยๆ ไม่ว่าจะชุดเดรสกรุยกราย กระโปรงยาวพริ้ม หรือจะวันพีชก็เอาอยู่ แซบแบบหวานๆ สไตล์คุณปอนด์


คุณจินนี่-เอมษิกา โชติวิจิตรคุณจินนี่-เอมษิกา โชติวิจิตร
คุณจินนี่-เอมษิกา โชติวิจิตร

ออร่า ผิวเรืองแสงมาแต่ไกล สำหรับ ‘คุณจินนี่-เอมษิกา โชติวิจิตร’ ที่นับว่าเป็นหนึ่งในเซเลบริตี้ที่มีผิวขาว สวยติดอันดับต้นๆ ไม่ใช่แค่ผิวเท่านั้น คุณจินนี่ยังมีหุ่นเป๊ะแบบสุดๆ เรียกว่าบาร์บี้มากๆ


คุณพลอยพยัพ ศรีกาญจนาคุณพลอยพยัพ ศรีกาญจนา
คุณพลอยพยัพ ศรีกาญจนา

สำหรับสาวๆตระกูลศรีกาญจนา ต้องยอมรับเลยว่าสวยเป๊ะตั้งแต่รุ่นยาย รุ่นแม่ มาถึงรุ่นลูก ‘คุณพลอยพยัพ ศรีกาญจนา’ ก็ไม่ได้น้อยหน้า สืบต่อดีกรีความเป๊ะมาแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ทั้งผิว หน้าตาปังมากจาก


คุณเอย – ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยาคุณเอย – ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา
คุณเอย-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา
สาวสวยหน้าเก๋ ‘คุณเอย-ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา’ ดีกรีความเป๊ะได้รับการการันตีคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 6 สาวเดบูตองส์ รุ่น 6 ของเมืองไทย ซึ่งจัดโดยศูนย์การค้าเอ็มโพเรี่ยม และซัมเมอร์แบบนี้บอกเลยว่าไม่พลาดคุณเอยก็เผยผิวสวยเป๊ะให้สาวน้อย สาวใหญ่ต้องอิจฉา


คุณสรัย วัชรพลคุณสรัย วัชรพล
คุณสรัย วัชรพล

หากพูดถึงดีกรีความแซบของเหล่าเซเลบริตี้ จะลืมสาวสวยคนนี้ไปไม่ได้สำหรับ ‘คุณสรัย วัชรพล’ ทายาทคนสวยแห่งบ้าน Poly Plus ที่แซบซี้ดทุกซีซั่น ไม่ว่าจะการแต่งตัว แต่งหน้า หรือจะเป็นสีผม


คุณนนนี่-นนลนีย์ โอแกนคุณนนนี่-นนลนีย์ โอแกน
คุณนนนี่-นนลนีย์ โอแกน

ไม่บ่อยนักที่จะเห็น ‘คุณนนนี่-นนลนีย์ โอแกน’ ลูกสาวคนสวยของคุณแม่แอน-สิเรียม เทต ลุกขึ้นมาใส่ชุดบิกินี่แซบขนาดนี้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งก่อนหน้านี้คุณนนนี่เรียกว่าหุ่นยังไม่เป๊ะปังขนาดนี้ แต่พอสุ่มออกกำลังกายกับคุณแม่อย่างจริงจัง ก็ใช้เวลาเพียงไม่นานก็พร้อมอวดหุ่นเซ็กซี่อย่างที่เห็นนี่ล่ะค่ะ แซบขนาดนี้แอบกระซิบถามหน่อยดีกว่า ว่าคุณแม่ว่ายังไงบ้างค่ะเนี่ย??


คุณญาณินท์ วีระไวทยะคุณญาณินท์ วีระไวทยะ
คุณญาณินท์ วีระไวทยะ

‘คุณญาณินท์ วีระไวทยะ’ นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เลิฟกิจกรรมแอดเวนเจอร์มากๆ ไม่ว่าจะเข้าป่า ขี่ม้า โดดร่ม เจ้าตัวก็ผ่านมาแล้วทั้งนั้น ถ้าหากติดตามไอจีของคุณณินท์แล้ว จะพบว่าเธอไม่ค่อยได้ลงรูปตัวเองบ่อยนัก เน้นจะลงพวกวิว ตามสถานที่ท่องเที่ยวแบบอาร์ตๆซะมากกว่า แต่สำหรับภาพนี้ คุณณินท์ในชุดว่ายน้ำไหมพรมแบบเว้าสูง บอกเลยว่าคุ้มค่าการรอคอยภาพเซลฟี่จากสาวสวยคนนี้มากๆค่า


คุณชมพู่-อารยา เอ.ฮาร์เกตคุณชมพู่-อารยา เอ.ฮาร์เกต
คุณชมพู่-อารยา เอ.ฮาร์เกต

แฟชั่นไอคอลตัวแม่แห่งประเทศไทย ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็ ‘คุณชมพู่-อารยา เอ.ฮาร์เกต’ นี่ล่ะค่ะ เพราะไม่ว่าจะลุกขึ้นมาหยิบจับ Mix&Match อะไรก็เป็นกระแส กระหึ่มโซเชี่ยลไปหมด แม้ว่าพักหลังคุณแม่ชมจะไม่ค่อยอวดหุ่มแซบในชุดว่ายน้ำบ่อย เพราะมันแต่วุ่นๆกับการดูแล ‘สายฟ้า-พายุ’ แต่ก็ยังไม่ทิ้งลวดลายความเป็น Iconic ตัวจริง


คุณเอมี่-มรกต แสงทวีปคุณเอมี่-มรกต แสงทวีป
คุณเอมี่-มรกต แสงทวีป

ด้านคุณแม่ของ ‘น้องสายน้ำ’ อย่าง ‘คุณเอมี่-มรกต แสงทวีป’ ก็ไม่น้อยหน้านะคะ อวดเอวคอดสุดเป๊ะ ในชุดว่ายน้ำแบบวันพีช เว้าลึกมากกกกก พร้อมเรียวขาสวยๆ เห็นแล้วอยากถามเลยว่าคุณสามีเลิฟแค่ไหน เพราะไม่ต้องเดาก็ทราบได้เลยว่าภาพนี้ฝีมือคุณสามี (คุณเจมส์ แสงทวีป) แน่นอนจ้า


คุณกิ๋ง-นภมณี ไกรฤกษ์คุณกิ๋ง-นภมณี ไกรฤกษ์
คุณกิ๋ง-นภมณี ไกรฤกษ์

เป็นอีกหนึ่งคนที่รักการเที่ยวทะเลเอามากๆสำหรับ ‘คุณกิ๋ง-นภมณี ไกรฤกษ์’ ซึ่งเจ้าตัวเองก็ยอมรับเลยว่าชุดว่ายน้ำมีในคอลเลกชั่นเยอะมาก ไปทะเลแต่ละทริปขนชุดว่ายน้ำไปเยอะกว่าชุดธรรมดาซะอีก


คุณยุ้ย-อรวรรณ อิงคสิทธิ์คุณยุ้ย-อรวรรณ อิงคสิทธิ์
คุณยุ้ย-อรวรรณ อิงคสิทธิ์

เพิ่งจะแชร์ความประทับใจกับทะเลประเทศไทยแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับทางนิตยสารเฮลโล ไปได้ไม่นานสำหรับ ‘คุณยุ้ย-อรวรรณ อิงคสิทธิ์’ ไม่ต้องแปลกใจเลยค่ะ เพราะหากติดตามอินสตาแกรมของคุณยุ้ยจะพบเลยว่าคุณยุ้ยและครอบครัวเลิฟทะเลมากๆ จนเรียกว่าไปทะเลแทบทุกวีคเอนเลย คุณแม่ก็อาบแดดบ่มผิว ส่วนลูกๆทั้งสองก็ไปเล่นเซิร์ฟกันแบบโปรมากๆเลยล่ะค่ะ


คุณอ๋อย-อุไรพร เฉลิมทรัพยากรคุณอ๋อย-อุไรพร เฉลิมทรัพยากร
คุณอ๋อย-อุไรพร เฉลิมทรัพยากร

ไม่บ่อยนักที่ ‘คุณอ๋อย-อุไรพร เฉลิมทรัพยากร’ จะอวดโฉมในชุดว่ายน้ำ เพราะส่วนใหญ่เจ้าตัวจะอินกับชุดเดรสพริ้วๆ ใช้เป็นพร็อพในการถ่ายรูปสวยๆได้แบบสุดปังซะมากกว่า แต่พอวันใดลุกขึ้นมาใส่ชุดว่ายน้ำเจ้าตัวก็จัดเต็มวันพีชสีชมพูสด เรียกว่าเหลียวหลังกันทั้งหาดเลยค่า เจอสีชุดแซบขนาดนี้


คุณริก้า ดีล่าคุณริก้า ดีล่า

คุณริก้า ดีล่า

สลับมาที่รุ่นใหญ่ที่อายุเป็นเพียงตัวเลขค่ะ สำหรับ ‘คุณริก้า ดีล่า’ แม้ว่าอายุจะหลักเลข 5 เข้าไปแล้ว แต่บอกเลยว่าถ้าต้องไฟต์ก็สูสี เพราะคุณริก้ายังหุ่นเป๊ะ หน้าเป๊ะ ชนิดที่เรียกว่าสาวน้อยๆบางคนยังต้องยอมยกนิ้วให้ ที่สำคัญคือเอ็นจอยทุกกิจกรรมที่เป็นกระแสได้รับความนิยม ไม่ว่าจะเซิร์ฟสเก็ต หรือเซิร์ฟธรรมดา คุณริก้าก็สบาย


คุณณัฐ ศักดาทรคุณณัฐ ศักดาทร
คุณณัฐ ศักดาทร

จัดเซเลบริตี้สาวให้ดูแบบจุกๆไปแล้ว ขอสลับ Feel มาดูหนุ่มๆ Sixpack แน่นๆกันบ้างดีกว่าค่ะ เริ่มกันที่คนแรกอย่าง ‘คุณณัฐ ศักดาทร’ กับดีกรีความฮอตแบบไม่ธรรมดา ซึ่งคุณณัฐเองเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเอามากๆ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าร่วมกิจกรรมมาราธอน ปั่นจักรยาน ไม่แปลกใจที่หุ่นเป๊ะจนต้องซี้ดซะขนาดนี้


คุณโจ้-ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์คุณโจ้-ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์
คุณโจ้ – ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์

ไม่ต้องบรรยายให้มากความ สำหรับความฮอตของ ‘คุณโจ้-ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์’ แห่งอาณาจักร ช.การช่าง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่งานแน่นมากๆ ดูได้จากจำนวนโครงการที่บริษัทของเจ้าตัวรับผิดชอบ ไม่รู้จริงๆ ว่าแบ่งเวลาตอนไหนมาเข้ายิมฟิตหุ่นให้เป๊ะ ปังขนาดนี้


คุณมิก้า ชูศรีนวลคุณมิก้า ชูศรีนวล
คุณมิก้า ชูศรีนวล

งานนี้ต้องบอกว่าศรีภรรยาส่งเข้าประกวดสำหรับคุณพ่อป้ายแดงอย่าง ‘คุณมิก้า ชูศรีนวล’ ดีกรีนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ตอนนี้ภรรยาคนสวยอย่าง ‘คุณเทย่า โรเจอร์’ ที่เพิ่งคลอดลูกหุ่นยังไม่เข้าที่ดี เลยของส่งสามีมาไฟต์แทน บอกเลยว่าถ้าคุณแม่พร้อม คู่รักคู่นี้เป็นอีกหนึ่งคู่ที่หุ่นเพอร์เฟกต์สุดๆ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เปิดโหวต! เซเลบริตี้สุดแซบ อวดหุ่นเซียะในบิกินีตัวจิ๋วรับซัมเมอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook