ส่องกระเป๋า Virtus กระเป๋าไอคอนนิคจาก Versace ที่คนดังเลือกใช้ 

ส่องกระเป๋า Virtus กระเป๋าไอคอนนิคจาก Versace ที่คนดังเลือกใช้ 

ส่องกระเป๋า Virtus กระเป๋าไอคอนนิคจาก Versace ที่คนดังเลือกใช้ 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นไอเทมที่สาวๆ ขาดไม่ได้เลยก็ว่าได้ สำหรับ "กระเป๋า" ที่ต้องมีติดตัวอยู่ตลอดๆ รวมทั้งกระเป๋า Virtus หนึ่งในกระเป๋าสุดไอคอนนิคจาก Versace แบรนด์ระดับโลกที่โดดเด่นด้วยโลโก้ V สีทองดีไซน์ Barocco และดีเทลของกระเป๋าที่วัสดุทำมาจากหนังลูกวัวรูปทรง V-pattern

คริส หอวังคริส หอวัง
โดยมีเหล่าคนดังมากมายไม่ว่าจะเป็น ดิว อริสรา, คริส หอวัง, มิน พีชญา, วี วิโอเลต และ วุ้นเส้น วิริฒิพา ได้เลือกใช้กระเป๋า Virtus ในรุ่นต่างๆ อีกด้วย 

มิน พีชญามิน พีชญา


Versace Virtus Bags

ข้อความจาก ดอนนาเทลล่า เวอร์ซาเช่


วี วิโอเลตวี วิโอเลต
“ตอนฉันเริ่มคิดที่จะออกแบบกระเป๋ารุ่นใหม่ ซึ่งต่อมาได้กลายเป็น “Virtus Bag” ในคอลเลคชั่นนี้ ฉันถามตัวเองว่าผู้หญิงเราต้องการกระเป๋าหรือเครื่องประดับแบบไหนที่จะสามารถตอบโจทย์ได้ โดยฉันได้ลองนิยามความเป็นตัวตนของฉันกับพวกเขา ซึ่งสำหรับฉัน ถ้าฉันจะเลือกกระเป๋าสักใบ นอกจากความสวยงามของรูปทรง และคุณภาพของวัสดุ ฉันจะพิจารณาถึงเวลาที่ฉันจะใช้กระเป๋าใบนั้น ที่สำคัญที่สุดคือ มันเหมาะกับฉันหรือไม่ ด้วยเหตุผลนี้ ตอนเริ่มแรกของการออกแบบ ฉันต้องการที่จะออกแบบกระเป๋าที่สามารถใช้ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าไซต์มินิ และกระเป๋าคาดเอวที่เหมาะสำหรับทุกวัย”

“ฉันเลือกที่จะใช้ชื่อกระเป๋ารุ่นนี้ว่า “เวอร์ธุส” (Virtus) เพราะมันเป็นคำที่เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะใช้อธิบายถึงคุณค่าของผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นความกล้าหาญที่จะเผชิญสิ่งต่างๆ ความมั่นใจในความเป็นตัวของตัวเอง และความเห็นพ้องที่จะเปิดใจยอมรับถึงความแตกต่าง ซึ่งชื่อ เวอร์ธุส คือชื่อของเทพธิดาโรมันที่เป็นตัวแทนของคุณสมบัติเหล่านี้ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจของผู้หญิงเสมือนกำลังสวมใส่เสื้อเกราะ”

“ฉันเชื่อมาเสมอว่าในโลกแฟชั่น ชุดเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับ เปรียบเสมือนเป็นเสื้อเกราะที่เราใช้สวมใส่เพื่อเผชิญกับการแข่งขันที่ที่ต้องเผชิญในชีวิตประจำวัน และถึงแม้สังคมปัจจุบันจะมีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา แต่บทบาทของผู้หญิงส่วนมากยังไม่ได้รับการยอมรับอย่างที่ควรจะเป็น นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ฉันมองว่าแฟชั่นเปรียบเสมือนเป็นอุปกรณ์พิเศษที่เหล่าใช้ถ่ายทอดในความเป็นตัวเอง ความเป็นหนึ่งเดียว และการสนับสนุนซึ่งกันและกัน ซึ่งคำว่า “เวอร์ธุส” ในภาษาละติน แปลว่า ความกล้าหาญ เข็มแข็ง และความเปิดใจ”

ดิว อริสราดิว อริสรา

คุณค่าของเวอร์ธุส

หลังจากที่ได้เปิดตัวบนรันเวย์ประจำฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว คอลเลคชั่นกระเป๋า Virtus bag  ได้ใช้ชื่อของเทพธิดาโรมัน แห่งความกล้าหาญ ความแข็งแกร่ง และความยอดเยี่ยม ในสมัยก่อนเทพเจ้าเวอร์ธุส ได้ถูกแสดงในชุดเกราะ เหรียญ และ กระเบื้องโมเสคเพื่อจะสะท้อนถึงความล่ำเลิศในสิ่งที่เข้าถึงได้

ในวันนี้ กระเป๋าเวอร์ธุสแบ็ค ได้กลายเป็นชุดเกราะโมเดิร์น มีตัวอักษร V สีท้อนในดีไซน์แบบบารอก ที่เป็นจุดเด่นของตัวกระเป๋าและได้แสดงถึงมรดกความงามอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ตัวอักษร V นี้ได้ถูกดับแปลงจากตัวอักษรพิมพ์จากคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน ในปี1992 โดยที่ตัวอักษรนั้นได้ถูกตกแต่งด้วยใบอะแคนทัสในแบบของเวอร์ซาเช่ ตัวสัญลักษณ์ V นั้นจึงเป็น เครื่องเตือนความทรงจำของแก่นของเวอร์ซาเช่ และ เทพธิดาโบราณนี้

วุ้นเส้น วิริฒิพาวุ้นเส้น วิริฒิพา

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ส่องกระเป๋า Virtus กระเป๋าไอคอนนิคจาก Versace ที่คนดังเลือกใช้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook