How to กลบรอยสักคิ้ว เปลี่ยนทรงคิ้วง่ายๆ เนียนๆ

How to กลบรอยสักคิ้ว เปลี่ยนทรงคิ้วง่ายๆ เนียนๆ

How to กลบรอยสักคิ้ว เปลี่ยนทรงคิ้วง่ายๆ เนียนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ คนไหนไปสักคิ้วมาแล้วไม่ถูกใจ หรืออยากเปลี่ยนลุค เปลี่ยนทรงคิ้ว จะได้แต่งหน้าได้หลายแนวมากขึ้น ไม่ต้องเสียใจที่ไปสักคิ้วมานะคะ เพราะเราสามารถกลบรอยสักคิ้วเองได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องไปลบรอยสักเลย แค่ทำตามฮาวทูนี้ก็สวยแล้วค่า

อุปกรณ์ที่ใช้
– รองพื้นที่เน้นการปกปิด หรือคอนซีลเลอร์ก็ได้ค่ะ
– ดินสอเขียนคิ้ว
– ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น
– แปรงปัดคิ้ว


วิธีกลบรอยสักคิ้วแล้วเขียนคิ้วทรงใหม่


1. ทรงคิ้วในตัวอย่างสักมาค่อนข้างหนาและสีดำเข้มมาก บางครั้งแต่งหน้าก็จะดูดุเกินไป เตรียมหารองพื้นหรือคอนซีลเลอร์ที่สีเดียวกับผิวหน้าไว้เลยค่ะ



2. ใช้นิ้วแตะๆ รองพื้นหรือคอนซีลเลอร์ให้ทั่วคิ้วเพื่อลดความเข้มของรอยสักให้จางลง พอลงรองพื้นทั่วคิ้ว จะเห็นความแตกต่าง ว่าคิ้วมีความเป็นธรรมชาติมากขึ้น

3. ถ้าต้องการกลบให้มิดแล้วเขียนทรงคิ้วใหม่ จะเพิ่มเลเยอร์รองพื้นที่กลบลงไปก็ได้ค่ะ จากนั้นรอให้แห้งสักแป๊บแล้วใช้ดินสอเริ่มวาดทรงคิ้วใหม่ได้เลย ควรร่างเบาๆ มืออย่าให้เข้มเกินไปนะคะ


4. ใช้ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นค่อยๆ ถมคิ้วให้เต็ม โดยปัดเบาๆ อย่าฝนจนสีเข้มเด็ดขาด แล้วใช้แปรงหรือคอตตอนบัดแตะรองพื้นเก็บขอบคิ้วให้คมกริบขึ้น แค่นี้ก็สวยแล้วจ้า

พอเสร็จแล้วจะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าทรงคิ้วไปแตกต่างจากเดิม ทำให้เราเขียนคิ้วได้หลายลุค โดยที่ไม่ต้องไปลบรอยสักคิ้วเดิมออกก็ได้ สาวๆ ที่ยังไม่พร้อมไปลบรอยสักคิ้ว ลองไปทำตามกันดูน้าาาาาา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook