4 สัญญาณที่บอกว่าคุณติดแฟนเกินไป เลิกซะ ก่อนตกเป็นของตาย

4 สัญญาณที่บอกว่าคุณติดแฟนเกินไป เลิกซะ ก่อนตกเป็นของตาย

4 สัญญาณที่บอกว่าคุณติดแฟนเกินไป เลิกซะ ก่อนตกเป็นของตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าคนรักกันย่อมต้องการอยู่ด้วยกันตลอดเวลา แต่หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ติดแฟนขนาดหนัก ไม่ว่าแฟนจะไปที่ไหน ทำอะไรก็ต้องตามติดตลอดเวลา นั่นหมายความว่าคุณกำลังล่วงล้ำความเป็นส่วนตัวของแฟนอยู่ และเพื่อให้คุณได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกับแฟนโดยที่ไม่ต้องก้าวก่ายความเป็นส่วนตัวของเขาเกินไป วันนี้เรามีสัญญาณมาให้คุณเช็กลิสต์แล้วว่าคุณตามติดเขามากเกินไปแล้วหรือไม่ ถ้าใช่.. ก็รีบถอยออกมาสักนิดเพื่อให้ทั้งคุณและเขามีความเป็นอิสระส่วนตัวต่อกันบ้างก็ดีค่ะ


1.ต้องอยู่กับคนรักตลอดเวลา
หากใครที่เป็นแบบนี้อยู่ ขอให้เลิกนิสัยนี้จะดีกว่า เพราะการเป็นคนรักกันไม่ได้หมายความว่าคุณและเขาจะต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา บางครั้งคนเราต้องมีสเปซต่อกันและกันบ้าง เนื่องจากการตามติดคนรักตลอดเวลา อาจจะทำให้เขาอึดอัด ไม่เป็นตัวของตัวเอง พาลอยากหนีห่างจากคุณได้ หญิงสาวหลายคนชอบตามคนรักไปทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นการที่คนรักไปแข่งกีฬากับเพื่อนฝูง หรือการที่เขานัดกับกลุ่มเพื่อน สิ่งเหล่านี้เป็นกิจกรรมส่วนตัวของเขาและเพื่อน ที่คุณไม่ควรไปร่วมวงอยู่ด้วย ดังนั้น หากใครที่ทำนิสัยแบบนี้อยู่ ขอให้คิดใหม่จะดีกว่า นอกจากเขาจะเป็นคนเอ่ยปากชวนคุณไปด้วย อันนี้ไม่ว่ากันค่ะ


2.คุณยกเลิกได้ทุกนัดเพื่อเขา
บ่อยครั้งที่เขานัดมาแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย หรือมีนัดกับคุณกะทันหัน คุณก็พร้อมที่จะละทิ้งทุกภารกิจเพียงเพื่อที่จะได้เจอกับเขา ซึ่งการกระทำเช่นนี้ถือว่าไม่ใช่สิ่งที่ดีเลย หากคุณจะต้องยอมในทุกเงื่อนไขเพียงเพื่อจะได้เจอกับเขา หากเป็นแบบนี้บ่อยครั้งเข้า เขาจะมองว่าคุณเป็นของตายที่จะมาเจอเมื่อไรก็ได้ จะยกเลิกนัดเมื่อไรก็ได้ เพราะเขารู้ว่าคุณพร้อมที่จะยกทุกช่วงเวลาของชีวิตให้กับเขาเสมอ


3.ทุกแพลนในชีวิตของคุณมีเขาเป็นตัวแปร
ไม่ว่าคุณจะทำอะไร คุณมักยึดเขาเป็นหลัก ทั้งอาหารที่เขาชอบทาน ร้านที่เขาชอบไป หากเขาไม่ชอบคุณก็จะไม่เลือกสิ่งนั้น ซึ่งแท้ที่จริงแล้ว นี่ไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องเลยกับการที่คุณปล่อยให้เขามีอิทธิพลทางใจได้ขนาดนี้ ถึงเวลาแล้วหรือยังที่คุณจะเปลี่ยนมาเป็นตัวของตัวเองและเลือกที่จะทำตามใจตนเองบ้าง


4.คุณต้องรับสายจากเขาตลอดเวลา
สิ่งหนึ่งที่หญิงสาวติดแฟนเป็นกันก็คือ การพยายามรับสายจากคนรักตลอดเวลา ไม่ว่าเขาจะโทรมาเมื่อไร และไม่ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ก็ตาม บ่อยครั้งที่เขาโทรมาตอนที่คุณอาบน้ำ ซักผ้า ล้างจาน ทำงานบ้าน แต่คุณเลือกที่จะวางมือจากสิ่งเหล่านั้นเพื่อมารับโทรศัพท์ของเขา

ลองพิจารณาดูว่าคุณมีความสุขหรือเปล่ากับสิ่งที่ทำอยู่ในปัจจุบัน หากคุณรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเองก็ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ เพื่ออิสระ และเพื่อที่คุณจะสามารถมีความสุขได้โดยไม่ต้องยึดติดชีวิตตัวเองไว้กับเขามากจนลืมความเป็นตัวคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook