4 เทคนิคอ้อนแฟนหนุ่มให้ใจละลายสไตล์สาวญี่ปุ่น

4 เทคนิคอ้อนแฟนหนุ่มให้ใจละลายสไตล์สาวญี่ปุ่น

4 เทคนิคอ้อนแฟนหนุ่มให้ใจละลายสไตล์สาวญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเป็นสาวน้อยที่อ้อนเก่งๆ ก็มีภาพลักษณ์ที่น่ารักและมีเสน่ห์ไปอีกแบบนะคะ แต่ก็คงจะมีหลายคนที่คิดว่า “อยากจะทำตัวอ้อนๆ น่ารักมุ้งมิ้งกับแฟนบ้างแต่มันไม่ใช่ตัวฉันซะเลย” ครั้งนี้เราจึงจะมาแนะนำวิธีการอ้อนแฟนแบบน่ารักๆในสไตล์ญี่ปุ่น ที่แม้แต่สาวขี้อายก็ทำได้ไม่ยาก!


ล้วงกระเป๋าเสื้อ


เริ่มที่วิธีเบสิคที่สุด เป็นเทคนิคที่สาวญี่ปุ่นจะใช้กันในหน้าหนาว แต่บ้านเราไม่มีหน้าหนาวก็ไม่เป็นไรค่ะ ใช้เวลาที่อากาศเย็น ๆ แทน หลังจากที่พูดว่า “หนาวจัง” ก็ค่อย ๆ เอามือล้วงลงไปในกระเป๋าเสื้อกันหนาวของเขา ล้วงเพื่ออ้อนนะคะ ไม่ใช่ขโมยเงิน 55555 นอกจากจะได้จับมือกับคนที่รักแล้ว แม้แต่คนที่อ้อนไม่เก่งก็ยังสามารถลองทำดูได้สบาย ๆ โดนลูกอ้อนแบบนี้ไป ต้องมียิ้มเล็กยิ้มน้อยกันบ้างแหละ


แอลกอฮอล์ช่วยได้


ถ้ายังไม่รู้ว่าจะใช้วิธีอ้อนยังไงดี ให้พลังของแอลกอฮอล์ช่วยสิคะ หลาย ๆ สิ่งที่ทำไม่ได้เพราะความอาย ก็สามารถทำได้ง่ายขึ้นด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ ลองใช้ประโยชน์จากการไปดื่มด้วยกัน ดื่มให้พอกึ่ม ๆ กุมมือเขาและบอกรักไปตรง ๆ แหงนมองด้วยสายตาน่ารัก ๆ หากเขาดื่มด้วยเขาก็จะยิ่งผ่อนคลาย และรู้สึกใจละลายไปกับท่าทางน่ารัก ๆ ของคุณ แต่ระวังอย่าดื่มเยอะจนเมาแอ๋นะคะ


กอดจากด้านหลังแบบไม่รู้ตัว


บางคนที่อายหรือไม่กล้าที่จะกอดด้านหน้าตรงๆ ลองกอดเขาจากด้านหลังดูนะคะ การถูกแฟนสาวกอดจากด้านหลังโดยที่เขาไม่รู้ตัวจะทำให้รู้สึกใจเต้นมากกว่าปกติ นอกจากนี้ หากทำได้ ลองเพิ่มสเตปด้วยการกอดจากด้านหลังพร้อมกับกระซิบรักที่หูของเขา ท่าทีที่ไม่คาดคิดจากแฟนสาวแบบนี้จะยิ่งทำให้หัวใจของเขาเต้นเร็วขึ้นไปอีก


ใช้ประโยชน์จากความงัวเงียหลังตื่นนอน


วิธีนี้ยิ่งเพิ่มเลเวลความใกล้ชิดขึ้นไปอีก หากอยู่ด้วยกัน ลองใช้ประโยชน์จากความงัวเงียหลังตื่นนอน และอ้อนเขาด้วยการพยายามใช้ร่างกายเข้าไปถูไถ การคลอเคลียดั่งแมวน้อยแบบนี้ รับรองว่าจะทำให้หัวใจของแฟนหนุ่มกระปรี้กระเปร่าเขย่าใจชายได้แน่นอน เพราะคุณทั้ง 2 คนจะได้ใกล้ชิดกันแบบสุดๆ

แม้ว่าคุณจะเป็นคนขี้อาย แต่คุณก็สามารถประยุกต์วิธีอ้อนในแบบของตัวเองโดยดูกาลเทศะที่เหมาะสม คนถูกอ้อนก็รู้สึกดี คนอ้อนเองก็มีความสุข ลองทำหลายๆ วิธีเพื่อให้เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์มากขึ้นกันนะคะ ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook