ปลุกความมีชีวิตชีวาสู่เส้นผมดั่งใจต้องการ L’Oreal Paris Hair care

ปลุกความมีชีวิตชีวาสู่เส้นผมดั่งใจต้องการ L’Oreal Paris Hair care

ปลุกความมีชีวิตชีวาสู่เส้นผมดั่งใจต้องการ L’Oreal Paris Hair care
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลุกความมีชีวิตชีวาสู่เส้นผมดั่งใจต้องการ ด้วยสูตรใหม่ โฉมใหม่ของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจาก L'Oreal Paris Hair care

เพราะเส้นผมต้องการการเอาใจใส่ไม่ต่างจากต้นไม้ที่ต้องการการรดน้ำทุกวัน แต่ใครเลยจะรู้และเข้าใจว่าผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ใช้อยู่เป็นประจำนั้น สามารถตอบความต้องการของเส้นผมได้เพียงพอแล้วหรือยัง... วันนี้ ลอรีอัล ปารีส ขอมอบกุญแจไขความสงสัย ให้คุณค้นพบวิธีบำรุงเส้นผมอย่างตรงจุดและเต็มประสิทธิภาพกว่าที่เคย


ในชีวิตประจำวันผู้หญิง เราต้องเผชิญกับสิ่งที่สามารถทำร้ายเส้นผมได้ทุกนาที การปกป้องและการดูแลเส้นผมจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับพวกเรา ตลอดระยะเวลา 30 ปีแห่งการค้นคว้าวิจัย ลอรีอัล ปารีส (L'Oreal Paris) แบรนด์ความงามอันดับหนึ่งของโลกจากประเทศฝรั่งเศส ได้พัฒนาสูตรเฉพาะเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างสำหรับทุกสภาพเส้นผม ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผมแห้งเสีย ปัญญาผมขาดหลุดร่วง ปัญญาผมชี้ฟู หรือปัญหาจากผมทำสี

โฉมใหม่กับ 4 ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมชั้นนำเพื่อการบำรุงดูแลตั้งแต่โคนจรดปลายผม ที่มาครบทุกสูตรเพื่อทุกสภาพเส้นผม แล้วคุณจะหลงรักเพียงครั้งแรกที่ได้ลอง กับ L'Oreal Total Repair 5, L'Oreal Fall Repair, L'Oreal Smooth Intense และ L'Oreal Color-Vive

L'Oreal Total Repair 5 ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมกับสูตรปรับปรุงใหม่ที่มีส่วนผสมสำคัญของซีเมนต์ เซราไมด์ที่เข้มข้นกว่าเดิม ช่วยเติมเต็มรอยแตกนับไม่ถ้วนบนเกล็ดผม ฟื้นบำรุงเซล์ผมเสียทีละเซล์ และช่วยเปลี่ยนผมที่เคยเสียให้กลับนุ่มสลวย เงางามเป็นประกาย ไม่แตกปลายแลดูสุขภาพดีแบบที่คุณจะต้องยกนิ้วให้เพราะปัญหาผมเสียต่างๆ สามารถจัดการได้ในหนึ่งเดียว



L'Oreal Fall Repair ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ช่วยหยุดปัญหาผมขาดหลุดร่วง ด้วยส่วนผสมสำคัญอย่างอาร์จีนีน เอสเซนส์ ตรงเข้าบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงตั้งแต่โคนจรดปลาย โดยเฉพาะสามจุดสำคัญ ได้แก่ หนังศีรษะ โคนผม และเส้นผม ลดอาการหลุดร่วงได้อย่างล้ำลึก ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

L'Oreal Smooth Intense ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผมแห้งชี้ฟู จัดทรงยาก สูตรนี้มาพร้อมกับส่วนผสมสำคัญ อาร์แกนออย และเทอร์โม โพรเทค ที่สามารถซึมซาบเข้าสู่เสส้นผมได้ทันที ช่วยมอบความเรียบลื่นแก่เส้นผมได้มากถึง 4 เท่า และช่วยปกป้องผมจากความชื้น ตัวการของผมชี้ฟู ให้ผมมีน้ำหนัก จัดทรงทรงสวยได้ยาวนาน 48 ชั่วโมง

L'Oreal Color-Vive ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสำหรับผมทำสี ที่มีส่วนผสมหลัก ยูวี ฟิวเตอร์ ช่วยปกป้องเส้นผมจากรังสียูวี ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยเสริมสร้างสารบำรุงผมเพื่อปกป้องเส้นผมให้เป็นประกาย สีผมติดทนนาน

หากใครที่ยังไม่รู้วิธีเปลี่ยนผมที่เคยเสียให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ถึงเวลาแล้วที่คุณจะลุกขึ้นมาบอกลาปัญหาเส้นผมที่ทำให้คุณกังวลได้อย่างสมบูรณ์แบบไปกับ L'Oreal Paris Hair care ทั้ง 4 สูตร ที่คิดค้นเฉพาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม ในโฉมใหม่ ขนาดใหม่ ครบครันทุกขั้นตอนการบำรุงตั้งแต่แชมพู คอนดิชั่นเนอร์ ทรีทเมนต์มาสก์ และลีฟ ออน ออย เซรั่ม จาก L'Oreal Total Repair 5, L'Oreal Fall Repair, L'Oreal Smooth Intense, L'Oreal Color-Vive พร้อมแล้วที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

สำหรับข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม สามารถเข้าดูได้ที่ www.lorealparisthailand.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook