จับน้องหมาสี่ขา...มาแต่งตัวให้น่ารัก

จับน้องหมาสี่ขา...มาแต่งตัวให้น่ารัก

จับน้องหมาสี่ขา...มาแต่งตัวให้น่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรดาคนรักสุนัขก็มักจะทุ่มเทกับการดูแลสุนัขอย่างเต็มที่ ใส่ใจเรื่องการกินอยู่ไปจนถึงแฟชั่นการแต่งตัว เจ้าของสุนัขหลายคนชอบที่จะให้น้องหมาดูน่ารัก ก็จับแต่งตัวเลือกซื้อเสื้อผ้าให้สุนัขสวมใส่ เลี้ยงดูให้เหมือนเป็นลูกของตนเอง

แฟชั่นเสื้อผ้าสุนัขเกิดจากการที่จับเอาแฟชั่นของคนมาดัดแปลงย่อไซส์ให้เล็กลงเพื่อให้สุนัขได้สวมใส่โดยเฉพาะ ไม่แปลกถ้าหลังจากนี้น้องหมาหน้าขนน่ารักจะกลายเป็นน้องหมาสุดเท่ เปรี้ยวซ่า หรือหวานแหวว ตามแต่เจ้าของจะแต่งองค์ทรงเครื่อง

หลายคนอาจตั้งคำถามว่าจำเป็นด้วยหรือที่สุนัขจะต้องใส่เสื้อผ้า มีประโยชน์ที่มากกว่าแฟชั่นและความสวยงามหรือเปล่า นอกเหนือจากสุนัขจะดูหล่อเหลาน่ารักแล้ว การใส่เสื้อผ้าให้สุนัขในช่วงที่อากาศเย็นจะช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้สุนัขได้ โดยเฉพาะสุนัขพันธุ์เล็กขนสั้นอย่าง ชิวาวา ปั๊ก ที่มักจะขี้หนาวกว่าสุนัขพันธุ์อื่น รวมถึงเจ้าของสุนัขที่ชอบพาสุนัขออกไปวิ่งเล่นนอกบ้านบ่อยๆ การใส่เสื้อผ้าจะช่วยป้องกันขนสกปรกจากคลุกฝุ่น ดิน ทราย ในยามที่สุนัขไปเล่นซนได้เป็นอย่างดี

แฟชั่นเสื้อผ้าสุนัขเดี๋ยวนี้มีให้เลือกมากมายทั้งที่ขายตามร้านซื้อ-ขายสัตว์เลี้ยงทั่วไป และขายบนอินเตอร์เน็ต ก่อนจะควักเงินซื้ออย่าลืมคำนึงถึงความปลอดภัย และขนาดเสื้อผ้าสุนัขควรมีความพอดี ถ้าไซส์หลวมไปหรือคับไปอาจจะทำให้สุนัขรู้สึกรำคาญ หรือบาดเจ็บได้ ควรสังเกตว่าเมื่อใส่แล้วสุนัขพยายามถอดออก หรือตะกุยออกหรือเปล่า เพราะนั่นแสดงว่าสุนัขไม่ชอบหรือไม่สบายตัวที่จะสวมใส่ชุดนั้น

ศูนย์รวมสัตว์เลี้ยง สุนัข แมว ชิวาวา ลาบราดอร์ บีเกิ้ล อุปกรณ์สัตว์เลี้ยง - dealfish.co.th!

เอาใจเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่อยากแต่งตัวให้น้องหมา มาดูแฟชั่นสี่ขาน่ารักๆ กันดีกว่า

ภาพประกอบจาก : fifiandromeo.com, pinterest.com

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ จับน้องหมาสี่ขา...มาแต่งตัวให้น่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook