เติมเต็มสีสันให้ผิวเปล่งประกาย กับ Laura Mercier's Ballet á Paris Holiday 2020

เติมเต็มสีสันให้ผิวเปล่งประกาย กับ Laura Mercier's Ballet á Paris Holiday 2020

เติมเต็มสีสันให้ผิวเปล่งประกาย กับ Laura Mercier's Ballet á Paris Holiday 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลดปล่อยอิสระในการแต่งแต้มสีสันและคลีเอทลุคต่างๆ ด้วย Laura Mercier's Bellet à Paris Holiday 2020 ที่ได้แรงบันดาบใจจากความสง่างามและท่วงท่าอันโดดเด่นเปล่งประกายจากกลางเวทีบัลเล่ต์ ณ French Ballet Theatre แห่งกรุงปารีส มหานครที่เป็นแรงบันดาลใจของ Laura Mercier ในการออกแบบลวดลายบนแพคเกจจิ้ง ด้วย 17 ผลิตภัณฑ์ ไอคอนนิค จากลอร่า ที่จะทำให้เทศกาลแห่งความสุขนี้สาวๆ ดูสวยโดดเด่นกว่าที่เคยกับสีที่เด่นชัดและเนื้อสัมผัสอันหรูหรากว่าที่เคย

พิเศษโปรลดแรงสำหรับวันที่ 11.11 ลอร่า เมอซิเอ จัดหนัก ลด 20% ทั้งเคาน์เตอร์ วันเดียวเท่านั้น รีบไปสอยด่วน!


Exclusive Iteme Translucent Loose Setting Powder Duet ปกติมูลค่า 3,380 บ. เซ็ทพิเศษ 2,600 บ. (วันที่ 11.11 ลดไปอีก 20% เหลือ 2,080 บาทเท่านั้น)

 

Pièce de Résistance Eye & Cheek Essentials (ราคา 3,950 บาท)

 

พาเลทท์แบบสองด้านสุดหรูหราที่ผสมผสานการเลือกสรรสุดเพอร์เฟ็คท์ของทุกสีสันที่คุณต้องการสำหรับการแต่งแต้มบนใบหน้า เพื่อให้คุณได้สร้างสรรค์ลุคที่งดงามไร้ที่ติ Pièce de Résistance Eye & Cheek Essentials ประกอบไปด้วย อายแชโดว์ 15 เฉดสี ที่ครอบคลุมตั้งแต่เนื้อสีบางเบา และชิมเมอร์ ไปจนถึงเนื้อสีสุดเข้มข้นจัดจ้าน และอีกฝั่งที่มีบรอนเซอร์ บลัช และไฮไลท์เตอร์ที่คัดสรรค์มาเป็นอย่างดีจากสายตาอาร์ติส ทำให้พวงแก้มเปล่งประกายด้วยเฉดสีที่เหมาะกับทุกสีผิว พร้อมด้วยกระจกแผ่นบางที่คั่นทั้งสองพาเลทท์ออกจากกัน แต่ก็สามารถหยิบออกได้อย่างง่ายดาย


Sweeping Beauty Essential Brush Collection (ราคา 2,900 บาท)


เซตแปรงสุดหรูหรานี้ประกอบด้วยแปรงห้าด้ามที่มาในไซส์ที่พกพาง่ายเพื่อให้คุณได้สร้างสรรค์ลุคงดงามหลากหลายได้ทุกที่ทุกเวลา ในเซ็ทประกอบด้วย (จากซ้ายไปขวา) Laura Mercier Smoke Eye Liner Brush (สำหรับวาดอายไลเนอร์) Eye Crease Brush (สำหรับแต่งตา) All Over Eye Brush (สำหรับปัดทั่วเปลือกตา) Fan Powder Brush (สำหรับปัดแป้ง) Cheek Color Brush (สำหรับปัดแก้ม) และ ทั้งหมดมาในม้วนเก็บแปรงที่ทำจากหนังสีชมพูราวกับกระเป๋าคลัทช์ ที่มัดให้แน่นกระชับด้วยริบบิ้นอย่างสวยงาม

Opening Night Cheek Palette (ราคา 2,200 บาท)


บลัชทรีโอ้ตลับนี้ มีทั้ง บลัช บรอนเซอร์ และไฮไลท์สวยแวววาวที่มอบความโกลว์สวยเป็นธรรมชาติบนใบหน้าและพวงแก้ม ด้วยสูตรที่สามารถเพิ่มระดับได้ เกลี่ยลงบนผิวอย่างงดงามด้วยสีสันที่ทำให้พวงแก้มระเรื่อและเปล่งประกาย

 

Rose Pirouette Illuminator  (ราคา 1,790 บาท)


ขอสดุดีให้กับความโรแมนติกของเวทีบัลเล่ต์แห่งกรุงปารีส ด้วยอิลลูมิเนเตอร์ ไฮไลท์ที่สามารถเพิ่มระดับได้ให้กับพวงแก้มได้ระเรื่ออย่างเป็นธรรมชาติของสีชมพูโรสโกลด์ ที่มอบให้คุณแต่งแต้มความโกลว์ในแบบของคุณได้ตามใจจะแค่เบาๆ ใสๆ หรือจะปรับไปจนขั้นเปล่งประกายเจิดจ้า แป้งเนื้อเชียร์อ่อนเบานี้เป็นเฉดสีโรสโกลด์ที่ลิมิเต็ดอิดิชั่น ผสมผสานไมก้าธรรมชาติ มอบประกายชิมเมอร์งดงามไร้ที่ติและให้ผลลัพธ์ผิวเปล่งประกาย


Prima Ballerina Mini Eyeshadow Palette (ราคา 1,200 บาท)


จับความดราม่าการละครทั้งปวงของบัลเล่ต์มาออกแบบท่วงท่า ในพาเลทงามสะพรั่ง รวบรวมอายแชโดว์ในเฉดสีใหม่ทั้งหมดถึงหกเฉดสี รังสรรค์ศิลปะไม่สิ้นสุดด้วยสามเฉดสีที่ให้ประกายชิมเมอร์นุ่มละมุน มีทั้งเนื้อแมตต์ที่ให้เม็ดสีเข้มข้น และเฉดสีชมพูเมทัลลิกโดดเด่น ทุกเฉดสีมาในสูตรที่ให้เท็กซ์เจอร์นุ่มเด้งที่ช่วยให้คุณสามารถเกลี่ยและระบายสีสันได้อย่างง่ายดาย


Lip Lumière Luminous Sheer Lip Tint (ราคา 1,250 บาท)

ได้รับแรงบันดาลใจจากคาแร็คเตอร์อันโดดเด่นของความสง่าไร้กาลเวลาของบัลเล่ต์ ลิปบาล์มเนื้อประกายที่งดงามจับตานี้ ให้สัมผัสแห่งความสมบูรณ์แบบของสีสันและความเปล่งประกาย เคลือบคลุมด้วยผงมุกสุดละมุน ที่ให้สัมผัสแห่งความเปล่งประกาย สีสันที่ดูอ่อนใสนุ่มเบาเกลี่ยบนเรียวปากได้งดงามไร้รอยต่อและให้ความเปล่งประกายที่ดีที่สุด มีให้เลือก 3 เฉดสี ได้แก่ Giselle, Aurora, Diana

Laura Mercier's Bellet à Paris Holiday 2020 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Laura Mercier และทางออนไลน์ www.lauramercier.co.th, Central.co, Robinson.co.th, Sephora.co.th, eveandboy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook