10 Styles ใส่ยีนส์ขาสั้น ให้ดูขาเรียวยาว

10 Styles ใส่ยีนส์ขาสั้น ให้ดูขาเรียวยาว

10 Styles ใส่ยีนส์ขาสั้น ให้ดูขาเรียวยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าสมัยนี้ การใส่ยีนส์ขาสั้นมีหลากหลาย แต่ว่าเราจะใส่ยังไงให้ดูดี ดูเหมาะกับหุ่นของเรา หรือใส่แล้วดูขายาวเรียวแบบไม่ต้องลดน้ำหนักให้ยุ่งยาก วันนี้เราเลยขอนำเสนอ 10 styles การใส่ยีนส์ขาสั้นให้ดูขาเรียวยาว มาฝากสาวๆ กันค่ะ ตามไปดูกันเลย


1. ยีนส์ขาสั้นเอวสูง - ทรงนี้ช่วยพรางต้นขาดีมากๆค่า แถมใส่แล้วน่ารักโดนใจ ด้วยสีที่ช่วยคุมโทน และช่วยขับให้เราดูขาเล็กลงอีกด้วย

 


2. ยีนส์ขาสั้นเอวสูง แบบแหวกปลายขาเล็กน้อย แบบนี้เรียกได้ว่าพรางต้นขาได้ดีสุดๆ ยิ่งใส่เอวสูง พร้อมด้วยเสื้อโฮเวอร์ไซส์เก๋ๆ ซักตัว คือน่ารักโดนใจ แถมขาดูเล็กลงอีกด้วย
 



3. ยีนส์ขาสั้นเอวสูงโทนเข้ม - เช่นรุ่นนี้ สีดำช่วยพรางต้นขาและหุ่นของสาวๆที่ค่อนข้างอวบ หรือขาใหญ่ไปได้เลยจ้า แถมใส่แล้วขับผิวขาวๆ ของสาวๆ ได้อีกด้วย


 

4. ยีนส์ขาสั้นเอวสูง ทรงบาร์บี้ - กางเกงทรงนี้มาแรงมากในปี 2020 น่ารัก แถมยังช่วยให้ขาเราดูเล็กลง ด้วยทรงกางเกงที่พองนิดหน่อย พอน่ารัก และเอวสูงอีกด้วย ทำให้ขาเราดูเล็ก และเรียวยาวไปอีก
 



5. ยีนส์ขาสั้นทรงนี้ เพิ่มระดับความสูงของเอวไปอีก ช่วยให้สะโพก ต้นขาเราดูยาวขึ้น และทรงกางเกงที่ไม่รัดต้นขาแบบนี้ ทำให้ขาเราดูเล็กไปเลยค่า
 



6. ยีนส์ทรง 3 ส่วน - ยีนส์ที่พรางช่วงขาได้ดีมากๆ อีกทรงหนึ่งเลยนะคะ สำหรับยีนส์ 3 ส่วนที่กำลังฮิตนี้ ใส่แบบเอวสูงช่วยเพิ่มความขายาวไปอีกเท่าตัว
 



7. ยีนส์ขาสั้นแบบเอวสูง ขากว้างแบบนี้ ช่วยให้ขาเราดูเล็กลง แถมโทนสียีนส์ซีดนี้ยังทำให้ขาดูเรียวยาวขึ้นอีก
 



8. ยีนส์ขาสั้นแบบขาพับ - สามารถใส่ได้ 2 แบบเลยนะคะ ไม่ว่าจะพับเป็นขาสั้นตามใจสาวๆ ให้ขาดูยาวขึ้น และทรงนี้บานนิดๆ ทำให้ขาดูเล็ก หรือใครอยากจะใส่แบบ 3 ส่วน ก็ปล่อยปลายขากางเกงลงได้ ตามใจสาวๆ เลยจ้า
 



9. ยีนส์ขาสั้นโทนสีเข้ม แบบลุคดูแพง ไม่รัดต้นขา และยังเอวสูงแบบนี้ ทำให้ขาดูยาวเรียว ได้ใจสุดๆ ค่า เพิ่มไอเท็มเป็นเข็มขัดเก๋ๆ สุดยอดไปเลย
 



10. ยีนส์ขาสั้นเอวสูงแบบปลายขาบานออก ช่วยทำให้ขาดูยาว และเรียวเล็ก สาวอวบแต่งสไตล์นี้ได้เลยจ้า รับรองสวยแซ่บแน่ๆ

ทั้งหมดนี้ คือ 10 Styles การใส่ยีนส์ให้ดูขาเรียวยาว ที่วันนี้แอดมินนำมาฝากสาวๆ กันค่ะ สำหรับใครที่ชอบอย่าลืมกดติดตามเราเอาไว้ เพื่อไม่ให้พลาดเคล็ดลับแฟชั่นดีๆ จากทางเรานะคะ ได้เวลาสาวๆ ไปเลือกใส่ยีนส์ขาสั้นให้มั่นใจกันเลยดีกว่า

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ 10 Styles ใส่ยีนส์ขาสั้น ให้ดูขาเรียวยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook