Huxley Clay Mask มาสก์โคลน เพื่อผิวกระจ่างใส อิ่มน้ำ

Huxley Clay Mask มาสก์โคลน เพื่อผิวกระจ่างใส อิ่มน้ำ

Huxley Clay Mask มาสก์โคลน เพื่อผิวกระจ่างใส อิ่มน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใหม่ CLAY MASK ; BALANCE BLEND มาสก์โคลนที่เบลนด์มาเพื่อผิวอิ่มน้ำ กระจ่างใส และสะอาดบริสุทธิ์

 

พัฒนาจากเทรนด์ความงามที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน Home Spa หรือการทำทรีทเม้นท์สปาด้วยตัวเองที่บ้าน เป็นการดูแลปรนนิบัติตนเองแบบพิเศษ ซึ่งผู้นำเทรนด์ด้านความงามโลกได้นำมาใช้ปรนนิบัติผิว เพื่อช่วยฟื้นฟูสภาพผิวและสุขภาพโดยรวม หนึ่งในขั้นตอนการดูแลผิวแบบพิเศษที่แฟนๆ ของฮักซ์ลีย์โปรดปราน เราใช้สารผลัดเซลล์ผิวธรรมชาติ ได้แก่ รังบวบ #loofah และ เปลือกวอลนัท #walnut_shell ใน Scrub Mask ; Sweet Therapy สำหรับการขัดผิวอย่างอ่อนโยนแต่สะอาดล้ำลึก และค้นพบว่ามาสก์หน้าค้างคืนหรือสลีปปิ้ง มาสก์จำนวนมากในตลาดมีความหนืดทำให้ไม่สบายผิว เราจึงคิดค้น Sleep Mask ; Good Night มาสก์สูตรเฉพาะที่บำรุงผิวอย่างล้ำลึกแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งได้ผลตอบรับในเชิงบวกมากมายเกี่ยวกับความไม่เหนียวเหนอะหนะนี้ และขั้นตอนใหม่ล่าสุดเพื่อผิวอิ่มน้ำ กระจ่างใส และสะอาดบริสุทธิ์

Clay Mask ; Balance Blend เบลนด์ด้วยโคลนลาวาราซซูลจากเทือกเขาแอตลาสในโมร็อกโกอ่อนโยน แต่ดูดซับสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ช่วยฟื้นบำรุง โอบอุ้มผิวให้ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ กระจ่างใส

โคลนมีคุณสมบัติช่วยดูดซับสิ่งสกปรกได้อย่างดีเยี่ยม การเลือกโคลนให้เข้ากับสภาพผิว สามารถช่วยให้ผิวมีสุขภาพ และสมดุลที่ดี

มาสก์โคลนของฮักซ์ลีย์ เป็นการผสมผสานกันของโคลนจากธรรมชาติ ระหว่างโคลนลาวาราซซูลจากเทือกเขาแอตลาสในโมร็อกโก (Moroccan Rhassoul Clay) กับโคลนชนิดอื่นๆ ทั้งโคลนดำจากทะเลเดดซี โคลนขาวจากอเมซอน โคลนเขียวจากฝรั่งเศส และเบนโทไนท์เข้าด้วยกัน ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และดูดซับสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก แต่อ่อนโยน ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย ช่วยปรับสภาพผิว ให้ผิวกระจ่างใส สะอาดบริสุทธิ์ และด้วยการผสมผสานโคลนหลายชนิด ซึ่งมีคุณสมบัติ และคุณประโยชน์ที่แตกต่างกัน มาสก์โคลนของฮักซ์ลีย์จึงเปรียบเสมือนเป็นการดูแลผิวแบบครบวงจร ที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

มาสก์โคลนทั่วไปจะทำให้ผิวแห้งตึง เมื่อล้างออก ซึ่งจะทำให้ผิวหลั่งน้ำมันออกมามากกว่าปกติ เพื่อคืนความสมดุลให้ผิว มาสก์โคลนของฮักซ์ลีย์มีส่วนประกอบของน้ำสูง อีกทั้งยังมีส่วนผสมของน้ำสกัดจากกระบองเพชร และน้ำมันสกัดจากเมล็ดกระบองเพชรพริคลีย์ แพร์ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างออก ช่วยฟื้นบำรุง โอบอุ้มผิวให้ชุ่มชื้น และปลอบประโลมผิวให้รู้สึกสบาย เหลือไว้แต่เพียงผิวเนียนนุ่ม แลดูสุขภาพดี


ขั้นตอนการใช้ #Huxley_THSpaRoutine

 

ขั้นตอนที่ 1 ฟื้นฟูสภาพผิวด้วยสารผลัดเซลล์ผิวธรรมชาติจากรังบวบ และเปลือกวอลนัทจาก Scrub Mask ; Sweet Therapy ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วพร้อมดูดซับสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ในรูขุมขนออกได้อย่างล้ำลึก

ขั้นตอนที่ 2 ดูดซับสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนด้วย Clay Mask ; Balance Blend ที่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างออก ช่วยโอบอุ้มผิวให้ชุ่มชื้น และปลอบประโลมผิวให้รู้สึกสบาย เหลือไว้แต่เพียงผิวเนียนนุ่ม แลดูสุขภาพดี

ขั้นตอนที่ 3 ฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกด้วย Sleep Mask ; Good Night ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่างพริคลีย์ แพร์, เซนเทลลา เอเชียทิก้า, ไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ลดอาการระคายเคือง ต่อต้านอนุมูลอิสระ และกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวนุ่มลื่นเรียบเนียน

 

ทิปส์

o   ผสม Clay Mask กับ Scrub Mask ในปริมาณเท่าๆ กัน ทาลงบนผิวแล้วทิ้งไว้ 5-10 นาที จากนั้นค่อยๆเติมน้ำทีละน้อย พร้อมนวดเบาๆ เพื่อผลัดเซลล์ผิว และขจัดน้ำมันส่วนเกินออกจากผิว

o   ผสม Clay Mask กับ Cleansing Gel หรือ Cleansing Foam ในปริมาณเท่าๆ กัน ผสมน้ำเล็กน้อยให้เกิดฟอง แล้วนวดเบาๆลงบนผิวหน้า จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่น เพื่อมาสก์หน้า พร้อมทั้งทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกในขั้นตอนเดียว

ซื้อเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook