โอปอล์ หมอโอ๊ค คู่ต่างอย่างลงตัว!

โอปอล์ หมอโอ๊ค คู่ต่างอย่างลงตัว!

โอปอล์ หมอโอ๊ค คู่ต่างอย่างลงตัว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก หมอโอ๊ค สมิทธิ์ เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับสาว โอปอล์ ปาณิสรา ก็เกิดกระแสต่างๆ นานา ว่าคุณหมอที่แสนดีพร้อม หล่อ รวย นิสัยเรียบร้อยต่างจากสาวแซ่บแห่งวงการที่มีหลายคนมองว่าเธอนั้นไม่สวย อ้วน ดำ หรือจะเป็นข่าวเกย์ของฝ่ายชาย แต่ไม่ว่าจะมีกระแสที่ร้ายแรงแค่ไหน ทั้งคู่ก็ได้ฝ่าฟันและไม่หวั่นไหวเดินเคียงข้างพร้อมสู้กับทุกๆ ปัญหานั้นได้...


ล่าสุด!! คู่รักสุดเลิฟได้เป็นแขกรับเชิญในรายการ ที่นี่หมอชิต เปิดบ้านหรือเรือนหอในอนาคตของหมดโอ๊ค พร้อมเคลียร์ข้อครหา แฟนฉันเป็นเกย์ บอกคบกันเพื่อหาผลประโยชน์ อยากจะแก้ตัวให้ แต่ก็กลัวคนหาว่า หลงหมอโอ๊ค หรือจะเป็นเรื่องความต่างที่ฝ่ายโอปอล์ไม่ดูดีพอที่จะคู่กับหมดโอ๊ค หลังจากออกอากาศไปหลายคนก็ปรับเปลี่ยนความคิดและประทับใจในความรัก ความจริงใจที่ทั้งสองมีให้กัน

โดยทั้งคู่ได้บอกไว้ว่า "ความรักของของเค้าที่เริ่มต้นจากการเป็นพี่น้องและจากเหตุการณ์น้ำท่วม เราได้ให้ความช่วยเหลือกันและทำให้ได้รู้ว่าเวลาที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างจริงจัง มีคนที่ไม่ทิ้งเรา ทั้งๆ ที่ตอนนั้นยังไม่ได้เป็นแฟนกัน หลังจากนั้นก็มีคุยกันมาตลอด จนถึงวันวาเลนไทน์ทั้งคู่ก็ตัดสินใจคบกัน"


นี่คงเป็นความรักที่แตกต่างอย่างลงตัว ซึ่งเกร็ดดี้ต้องยอมรับเลยว่าสาว โอปอล์ เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่มีความเป็นตัวของตัวเองและเป็นคนที่น่าอยู่ใกล้มากๆ เธอสามารถสร้างเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา และนี่คงเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่หาได้ยากจากผู้หญิงคนอื่น


และในวันที่ 6 เมษายน 57 เป็นฤกษ์ดีที่ทั้งคู่เลือกเป็นวันแต่งงาน วันนั้นสาว โอปอล์ จะต้องเป็นเจ้าสาวที่สวยแซ่บเวอร์และน่าอิจฉาที่สุดแห่งปีและคงเป็นงานแต่งงานที่มีความสนุกสนานอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับคู่รักที่ร่วมกันฝ่าฟันกับกระแสแง่ลบต่างๆ จนมีวันนี้ ขอให้รักกันและมีความสุขแบบนี้ตลอดไปนะคะ วันนี้เกร็ดดี้ขอตัวไปตามหารักแท้ก่อนเผื่อจะมีคนดีๆ อย่างคุณหมอโอ๊คเข้ามาในชีวิตบ้าง.....บ๊ายยยยย!!


ขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram opalpanisara oak_smith


>>อ่านเรื่องหมอโอ๊ค โอปอล์ ความรักสดใสคู่รักเสริมดวงตัวจริง! คลิก


อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ โอปอล์ หมอโอ๊ค คู่ต่างอย่างลงตัว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook