หลับสบาย พร้อมบำรุงผิวกายตลอดคืน เพื่อผิวสดใสรับวันใหม่

หลับสบาย พร้อมบำรุงผิวกายตลอดคืน เพื่อผิวสดใสรับวันใหม่

หลับสบาย พร้อมบำรุงผิวกายตลอดคืน เพื่อผิวสดใสรับวันใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“อาการนอนไม่หลับ (Insomnia)” ปัญหาที่มักพบบ่อยที่สุด (30% ของประชากรทั่วโลก) โดย 70% เกิดจาความเครียดซึ่งหากปล่อยไว้อาจเสี่ยงต่อการเกิดภาวะซึมเศร้าและวิตกกังวล คุณภาพของการนอนจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้มีความรู้สึกสดชื่น สมองทำงานไวขึ้น ระบบภูมิคุ้มกันแข็งแรง อาการนอนไม่หลับที่บำบัดด้วยกลิ่นหอมบางชนิด อาทิ ดอกลาเวนเดอร์ จะช่วยลดอัตราการเต้นของหัวใจและความดันโลหิต โดยจะทำให้เข้าสู่ระยะหลับลึก (slow-wave sleep) ของวงจรการนอนเร็วขึ้น เป็นช่วงที่ร่างกายจะผ่อนคลาย กล้ามเนื้อไม่ตึงตัว จึงสามารถช่วยให้นอนหลับได้ดีขึ้น*

*ผลวิจัยจากมหาวิทยาลัยเวสลียัน โดย ดร.นามนิ โกเอล ทดสอบจากอาสาสมัคร 31 คน หลังจากสูดดมกลิ่น Lavender essential oil ก่อนนอน เป็นเวลา 1 คืน


THANN ขอแนะนำเคล็ดลับในการบำบัดเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ช่วยให้นอนหลับสบาย ด้วย Lavender and Rosemary bath & massage oil (295ml THB 990) ที่นอกจากช่วยปรับสมดุลร่างกายและจิตใจ ด้วยกลิ่นหอมจาก Lavender และ Rosemary essential oils ยังช่วยบำรุงผิวในขั้นตอนเดียวด้วย Rice bran oil ที่อุดมด้วยสารสำคัญ Gamma-oryzanol (ที่ไม่มีในพืชอื่นใด) อันเป็นเอกลักษณ์ของ THANN ทำหน้าที่เป็นสาร anti-oxidant ทรงประสิทธิภาพ ช่วยเติมน้ำสู่ผิวพร้อมสร้างฟิล์มบางๆ เคลือบผิว ปกป้องการระเหยของน้ำออกจากผิว สูตรที่พัฒนาให้ซึบซาบเร็ว ไม่ทิ้งความมันส่วนเกิน ไม่อุดตันรูขุมขน สามารถใช้แช่ผิวใน bathtub หรือบำรุงผิวหลังอาบน้ำทันที โดยไม่ต้องล้างออก

นอกจากนี้ เพื่อให้ผิวผ่อนคลายในระดับลึกและหลับสบายขึ้น สามารถใช้ Healing stone massage ingot (THB 900) เพียงนำไปแช่น้ำร้อน 30 นาทีก่อน แล้วใช้ควบคู่ไปกับเทคนิคการนวดด้วย Bath and massage oil ตามรูปด้านล่าง

หลับสบาย พร้อมบำรุงผิวกายตลอดคืน ด้วย Bath & Massage Oil และ Healing stone massage ingot ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน THANN ทั้ง 16 สาขาทั่วประเทศอาทิ สาขาสุขุมวิท 47, ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกษร, ชั้น 5 ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม, ชั้น 1 และชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 4 ไอคอน สยาม, ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์, ร้านวูว์ ถนนเจริญราษฎร์ และสาขาถนนพระปกเกล้า (ตรงข้ามวัดเจดีย์หลวง) จังหวัดเชียงใหม่, สาขาป่าตอง (หน้าโรงแรม La Flora ป่าตอง) และสาขาถนนกลาง (ย่านเมืองเก่า) จังหวัดภูเก็ต

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook