"กานต์ วิภากร" ภรรยา "เสก โลโซ" งดงามกับชุดไทยประยุกต์ ในงานแต่งงานช่วงเช้า

"กานต์ วิภากร" ภรรยา "เสก โลโซ" งดงามกับชุดไทยประยุกต์ ในงานแต่งงานช่วงเช้า

"กานต์ วิภากร" ภรรยา "เสก โลโซ" งดงามกับชุดไทยประยุกต์ ในงานแต่งงานช่วงเช้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่กันแล้วไม่แคล้วกันคงใช้ได้กับคู่รักรุ่นใหญ่ เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย และ กานต์-วิภากร ศุขพิมาย เพราะได้ถือฤกษ์งามยามดีจัดพิธีแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้วในเช้าวันนี้ 12 กันยายน 2563 ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความชื่นมื่นและอบอุ่น ตามสไตล์ครอบครัวโลโซ

โดยงานนี้มีเหล่าคนดังและแขกผู้มีเกียรติมากมายร่วมงานกันอย่างคับคั่ง รวมถึงเหล่าแฟนคลับต่างพร้อมใจกันอวยพรเข้ามาผ่านทาง Facebook และ IG กันอย่างเนืองแน่นด้วยเช่นกัน


ในช่วงเช้านั้นเจ้าสาวปรากฎตัวในลุคชุดไทยประยุกต์สุดงดงาม เป็นผลงานการออกแบบของ สรรค์ สุดเกตุ เจ้าของห้องเสื้อชื่อดัง วนัช เฟิร์ส อีกเช่นเคย ตัวเสื้อด้านบนนั้นใช้ผ้าชีฟองฝรั่งเศสจับเดรสปาดไหล่ด้านเดียวแต่งสไบและเพิ่มดีเทลด้วยงานปักสุดงดงาม ส่วนตัวผ้านุ่งใช้ผ้าไหมลำพูนเกรดพรีเมียมสีมะปรางโอรสในการตัดเย็บ แต่งด้วยเครื่องประดับโบราณครบชุดซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของครูช่างศิลปหัตถกรรมระดับชาววัง อาจารย์ไพโรจน์ สืบสาม และครั้งนี้นับเป็นชุดไทยอีกหนึ่งชุดที่ดูสวยงดงามและลงตัวมากที่สุด และเหมาะกับเจ้าสาวมากเลยทีเดียว

 

มาถึงชุดเจ้าบ่าวก็ดูดีไม่แพ้เจ้าสาวเลยเช่นกัน เป็นผลงานการออกแบบของ ห้องเสื้อ วาริช สูท  แน่นอนว่างานดีไซน์ก็ต้องดูดีเรียบโก้ตามสไตล์เสกโลโซแน่นอน หนุ่มเสกเลือกใช้เสื้อสูทสุดสมาร์ทตามสไตล์สากล มิกซ์แอนแมทกับกางเกงยีนส์ตัวโปรด แต่งเนคไทเบาๆ เพื่อเพิ่มความเนี๊ยบให้ชุดเจ้าบ่าวดูดีมากขึ้น แน่นอนว่าลุคนี้หนุ่มเสกเอาอยู่และได้ใจเจ้าสาวรวมถึงเหล่าแฟนคลับไปเต็มๆเลยค่า

สรรค์ สุดเกตุ ได้กล่าวถึงการออกแบบในครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นต้องขอกราบขอบพระขอบคุณ คุณเสกและคุณกานต์เป็นอย่างมาก ที่เลือกใช้ชุดแต่งงานจากห้องเสื้อของเราเพื่อพิธีสำคัญในครั้งนี้ ผมต้องยอมรับเลยว่าทุกคนในทีมทำงานกันหนักกันมากจริง ๆ เพื่อให้ชุดแต่งงานของทั้งคู่เสร็จทันตามเวลาที่กำหนด ถึงแม้เราจะมีเวลาค่อนข้างจำกัดแต่ผลงานที่เรารังสรรค์ออกมานั้น อยู่บนมาตรฐานของความสวยงามและความสมบูรณ์แบบตามที่ลูกค้าต้องการอยู่เสมอ ด้วยแรงบันดาลใจที่อยากให้เจ้าสาวทุกคนสวยและดูดีที่สุดในวันสำคัญ ทำให้เราพยายามอย่างมากที่จะสร้างสรรค์ผลงานออกมาให้ชมมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อเป็นแนวทางและช่วยสานฝันของเจ้าสาวให้เป็นจริงมากที่สุดครับ”

ส่วนงานฉลองมงคลสมรสในตอนเย็น ทั้งคู่จะมากับชุดแต่งงานแบบไหนรอติดตาม

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "กานต์ วิภากร" ภรรยา "เสก โลโซ" งดงามกับชุดไทยประยุกต์ ในงานแต่งงานช่วงเช้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook