พัฒนาการความงามของสาวปากห้อยมหาเสน่ห์ จอย รินลณี

พัฒนาการความงามของสาวปากห้อยมหาเสน่ห์ จอย รินลณี

พัฒนาการความงามของสาวปากห้อยมหาเสน่ห์ จอย รินลณี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นดาราสาวอีกคนนึงที่มีงานละครไม่ขาดสายเลยนะคะ สำหรับห้อยมหาเสน่ห์ จอย รินลณี ที่ตอนนี้กำลังโชว์ความร้ายในละคร สาปพระเพ็ง ซึ่งเธอก็จัดบทร้ายไปเต็มที่ โชว์ฝีมือการแสดงได้ผ่านฉลุย และนอกจากเรื่องงานที่เป็นที่พูดถึงแล้ว ยังมีเรื่องความรักกับหนุ่ม น็อต วรฤทธิ์ ที่เป็นที่จับตามอง อย่างที่รู้ๆ กันว่า ที่ผ่านมา หนุ่มน็อต เป็นเฝ้าตามจีบและรอคอยที่จะได้คบหาดูใจมานานกว่า 4 ปี อยู่ดีๆ ความสัมพันธ์ก็เหมือนจะจบลง ทำเอาหลายคนเทคะแนนความสงสารไปให้ฝ่ายชายกันเยอะเลยทีเดียว 



งานนี้ทำเอานักข่าวพากันไปสัมภาษณ์ฝ่ายหญิง ก็ได้ใจความว่า "โดยส่วนตัวแล้วจะค่อนข้างให้เกียรติคนอื่นเสมอ เพราะฉะนั้น การให้กำลังใจนั้นให้กันได้ แต่ไม่ใช่แปลว่าเราจะต้องว่าอีกคนหนึ่ง โดยเรื่องส่วนตัวแล้วไม่มีใครรู้ดีเท่าคนสองคนอยู่แล้ว แต่ถ้าจะมาพูดทำร้ายกันไม่ใช่เราทั้งคู่อยู่แล้ว ถ้าตัวเองใจร้ายจริงคงไม่ปล่อยให้ศึกษาดูใจกันนานขนาดนี้ ทุกเรื่องมันมีเหตุและผล แต่มันไม่ใช่เรื่องของคนสองคนที่จะมานั่งแจกแจง" อย่างไรก็ตามเกร็ดดี้เชื่อว่าแต่ละคนก็มีเหตุผลส่วนตัวของตัวเอง คงต้องเป็นกำลังใจให้ทั้งสองฝ่ายนะคะ


พักเรื่องรักๆ เลิกๆ ดราม่าไปก่อน ช่วงหลังนี้เกร็ดดี้เห็นสาว จอย มีงานละครให้ได้ติดตามกันตลอด จนนึกได้ว่าเธอคนนี้ได้อยู่ในวงการมานานกว่า 10 ปี แต่ทำไม๊...ทำไม ยังคงความสวยเป๊ะทั้งรูปร่างหน้าตาได้ดีไม่เคยเปลี่ยน วันนี้เกร็ดดี้จึงขอย้อนไปดูพัฒนาการความงามของสาว จอย รินลณี กันสักหน่อยค่ะ


ภาพหาดูยากสมัย 
จอย รินลณี ตอนเข้าวงการใหม่

Instagram joy_rinlanee , sawokrinlanee , http://www.magazinedee.com/

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ พัฒนาการความงามของสาวปากห้อยมหาเสน่ห์ จอย รินลณี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook