"จีน่า อันนา" ภรรยา "โอ๊ต วรวุฒิ" เผยที่มาเป็นคุณแม่ลูกสองหุ่นแซ่บ

"จีน่า อันนา" ภรรยา "โอ๊ต วรวุฒิ" เผยที่มาเป็นคุณแม่ลูกสองหุ่นแซ่บ

"จีน่า อันนา" ภรรยา "โอ๊ต วรวุฒิ" เผยที่มาเป็นคุณแม่ลูกสองหุ่นแซ่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะก่อนท้อง ตอนท้อง หรือหลังคลอดก็ยังหุ่นเป๊ะไม่เปลี่ยน สำหรับ จีน่า อันนา ภรรยาวัยใสของ โอ๊ต วรวุฒิ แม้จะเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว แต่ความแซ่บของรูปร่างก็ยังเซี๊ยะเหมือนเดิม จนมีหลายคนสงสัย ว่าคุณแม่จีน่ามีเคล็ดลับดีอะไรบ้าง


"จีน่า" ยังคงสวยไม่สร่าง แม้อายุต่างกันถึง 21 ปีกับ "โอ๊ต วรวุฒิ" ไม่ใช่ปัญหา มีโซ่ทองคล้องใจเป็นน้อง "น้องโอลาฟ" และ "น้องโอเลิฟ" ลูกชายสุดหล่อ 2 คนแล้ว คุณแม่ก็ยังเซ็กซี่ไม่เปลี่ยน

ครอบครัวนี้มักพากันไปเที่ยว และคุณแม่ก็ปล่อยความแซ่บของรูปร่างรัวๆ จนเกิดคำถามตามมาอย่างต่อเนื่องว่า เป็นแม่ลูก 2 ทำไมหุ่นยังสวย?

 

คุณแม่จีน่า ได้ออกมาเผยข้อสงสัย ผ่านยูทูบช่อง Jena Anna ไว้แบบไม่ปิดบัง

https://www.youtube.com/Jena Anna

จีน่าน้ำหนักเท่าไหร่
ก่อนท้องน้ำหนัก 40-41 กิโลกรัม ตอนท้องน้ำหนักขึ้น 15-20 โล แต่หลังคลอดลูก น้ำหนักอยู่ที่ 38-39 กิโลกรัม ถ้าหนัก 39 กิโลกรัมคือตอนกินอิ่มมาก ตื่นมาหน้าท้องแห้งน้ำหนักจะอยู่ที่ 38 กิโลกรัม คุณแม่อยากเพิ่มน้ำหนักมาก จริงๆ จีน่าหนัก 42 กิโลกรัมกำลังดี เทียบกับส่วนสูงของเรา


ปกติออกกำลังกายไหม
ปกติไม่ได้ออกกำลังกาย การออกกำลังกายของจีน่าคือ การเก็บบ้าน เพื่อนสนิทจะรู้ว่าเป็นคนนั่งไม่ค่อยเป็น ตูดไม่เคยแตะเก้าอี้ ลูก 2 คน รื้อของทั้งวัน แม่ก็ตามเก็บทั้งวัน เวลาลูกหลับเราก็ทำนู้น ทำนี่ได้



มีเคล็ดลับอะไร
จีน่าเล่นกับลูก เต้นกับลูก ทดแทนการออกกำลังกาย เป็นวิธีที่เหนื่อยมาก 


ปกติกินอะไรบ้าง
เมนูไข่ ทำไข่เจียวใส่ซีอิ๊วขาว เป็นเมนูง่ายๆ เร็วๆ เพราะจริงๆ จีน่าทำอาหารไม่เป็น จะกินอยู่ที่พวกเมนูไข่ ไข่เจียว ไข่ดาว จีน่ากินง่ายอยู่ง่าย



คุณแม่จีน่า ได้ฝากไว้ว่า ที่ผอมเกิดจากกิจวัตรประจำวันของจีน่า แต่เป็นนิสัยไม่ดีนะคะ ไม่ควรทำตาม ถ้าอยากผอม ควรเลือกการกิน และออกกำลังกายจะดีกว่าจ้า

 
 
>> 4 ชุดแต่งงานสวยสดใส จีน่า อันนา ภรรยาสาววัย 25 ปีของ โอ๊ต วรวุฒิ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ ของ "จีน่า อันนา" ภรรยา "โอ๊ต วรวุฒิ" เผยที่มาเป็นคุณแม่ลูกสองหุ่นแซ่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook