5 เคล็ดลับเนรมิตคุณให้กลายเป็นเจ้าสาวสุดเพอร์เฟกต์ในวันแต่งงาน

5 เคล็ดลับเนรมิตคุณให้กลายเป็นเจ้าสาวสุดเพอร์เฟกต์ในวันแต่งงาน

5 เคล็ดลับเนรมิตคุณให้กลายเป็นเจ้าสาวสุดเพอร์เฟกต์ในวันแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันแต่งงานเป็นวันสำคัญของชีวิตผู้หญิง ทุกคนย่อมอยากให้ตัวเองดูสวยที่สุดในวันงานแต่งงาน แต่อย่างไรก็ดีสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการเป็นเจ้าสาวที่สวยเพอร์เฟกต์ก็คือการเตรียมตัวเพื่อวันสำคัญวันนี้ หากคุณยังไม่มีแผนเตรียมตัวสำหรับเป็นเจ้าสาว วันนี้เราได้เตรียมมาให้คุณแล้ว ไปดูกันเลยค่ะ

1.เตรียมหุ่นให้สวย
ทุกคนย่อมอยากมีหุ่นที่งดงามในชุดเจ้าสาว ซึ่งหากคุณมีเวลาล่วงหน้าราว 3 – 6  เดือน การฟิตหุ่นด้วยตนเองคือสิ่งที่คุณสามารถทำได้ เพียงแค่คุณควบคุมอาหาร เน้นรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ทั้งโปรตีน ไขมัน และคาร์โบไฮเดรต พร้อมกันนั้นก็ออกกำลังกายทั้งแบบคาร์ดิโอและเวทเทรนนิ่ง เพียงเท่านี้หุ่นของคุณก็จะสวยเพรียวขึ้นอย่างแน่นอน


2.ดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอ
คุณสามารถดูแลผิวของตนเองได้ด้วยการหมั่นทาครีมบำรุงผิว มาส์กหน้า รวมไปถึงการทดลองใช้ครีมที่ทำให้ผิวหน้าเปล่งประกายสดใสและมีออร่า นอกจากนี้อย่าลืมดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อยวันละ 2 – 3 ลิตร เพราะการดื่มน้ำจะทำให้ผิวเปล่งประกายสดใส และอ่อนเยาว์กว่าเดิม


3.มองหาช่างทำผมและช่างแต่งหน้า
การมองหาช่างทำผมและช่างแต่งหน้า พร้อมกับไปทดลองแต่งหน้าทำผมด้วยตัวเองคือสิ่งสำคัญอย่างมาก เพราะการแต่งหน้าคือสิ่งสำคัญที่เนรมิตให้คุณสวยได้ในพริบตา เหมือนกับคำกล่าวที่ว่า “Make up is magic” การดูแค่รีวิวแต่งหน้าทำผมอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ เพราะความเชี่ยวชาญของช่างแต่งหน้าทำผมแต่ละคนแตกต่างกัน ตามหาช่างแต่งหน้าทำผมที่ทำให้คุณสวยมากที่สุด  เมื่อหาได้แล้วอย่าลืมจองคิวและนัดวันเวลา เพื่อป้องกันความผิดพลาด


4.ทำสีผมและเล็มปลายผม
การทำสีผมและเล็มปลายผมคือสิ่งสำคัญ ยิ่งหากว่าที่เจ้าสาวคนใดเคยทำสีผมแล้วมีโคนผมงอกใหม่ในโทนสีที่แตกต่างกันยิ่งต้องดูแลใส่ใจในจุดนี้ให้ดี เพราะสีผมคือสิ่งที่จะทำให้คุณดูดีได้ในวันแต่งงานไม่แพ้การแต่งหน้าเลยทีเดียว


5.ขัดฟันให้ขาว
การเป็นเจ้าสาวจะต้องอยู่คู่กับรอยยิ้มในวันแต่งงานทั้งวัน หากต้องการยิ้มอย่างมั่นใจ แนะนำให้คุณปรึกษาทันตแพทย์เพื่อขัดฟันให้ขาว เพื่อรอยยิ้มมั่นใจ ถ่ายรูปสวยได้ทุกองศา


และทั้งหมดนี้คือเทคนิคดีๆ สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่อยากให้วันสำคัญในชีวิตของคุณเป็นวันที่คุณงดงามน่าจดจำที่สุด หากใครที่ยังกังวลใจอยู่ ขอแนะนำว่าให้นำเวลาที่กังวลไปพัฒนาให้ตัวเองดูสวยขึ้นจะดีกว่า แค่ทำตามเทคนิคที่เรานำมาฝาก คุณก็จะสวยขึ้นแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook