มูลนิธิรามาธิบดีฯ เผยโฉมภาคต่อของคอลเล็คชั่น Power of Giving

มูลนิธิรามาธิบดีฯ เผยโฉมภาคต่อของคอลเล็คชั่น Power of Giving

มูลนิธิรามาธิบดีฯ เผยโฉมภาคต่อของคอลเล็คชั่น Power of Giving
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทยอยออกมาสร้างสีสันให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าวิถี New Normal ได้อุ่นใจก่อนออกจากบ้านกันแบบเก๋ๆ ล่าสุด มูลนิธิรามาธิบดีฯ เผยโฉมภาคต่อของคอลเล็คชั่น Power of Giving (พาวเวอร์ ออฟ กิฟวิ่ง) ปีที่ 6 ผลงานการออกแบบของไทยดีไซเนอร์จากอีก 5 แบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ซึ่งมาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Giving & Sharing” หรือ “คำว่าให้...ไม่สิ้นสุด” โดยแต่ละชุดประกอบด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อไลฟ์สไตล์แบบ New Normal ได้แก่ หน้ากากอนามัย 3 ชั้น ด้านนอกเป็นผ้าไมโครโพลีสะท้อนน้ำ ชั้นกลางผ้ากันยูวี ชั้นในเป็นผ้ามัสลินสำหรับใส่แผ่นกรอง, หมวกทรงบัคเก็ตปีกรอบ ผ้าแคนวาส 2 ชั้น พร้อม Face Shield แบบถอดได้ และถุงผ้าหูรูดพิมพ์ลายทั้ง 2 ด้าน มีสายสะพาย ราคาชุดละ 699 บาท 


โดยทั้งหมดได้รับการออกแบบโดยดีไซเนอร์จาก 5 แบรนด์ไทยชั้นนำ ได้แก่ Kloset & Etcetera (โคลเซ็ท แอน เอ็ทเซ็ททรา), Smileyhound (สไมลี่ฮาวด์), Milin (มิลิน), Rotsaniyom (รสนิยม) และ Vickteerut (วิคธีร์รัฐ) ซึ่งแต่ละแบรนด์มีที่มาและแรงบันดาลใจในการออกแบบ ดังนี้

 

Kloset & Etcetera ได้รับแรงบันดาลใจมาจากไพ่ “THE SUN” ซึ่งหมายถึงความสดใส ความสุข ความสำเร็จ สิ่งดีๆ ที่กำลังจะเข้ามา



Smileyhound นำคำว่า ‘Power of giving’ มาออกแบบเป็นลายผ้าในสไตล์ Typography Pattern หรือการสร้างลายโดยใช้ตัวอักษร พิมพ์ลายเป็นพื้นหลังลงบนผ้า บวกกับตัวอักษร SMILEYHOUND ที่ถูกดีไซน์ให้สนุกขึ้นกับการใส่โลโก้ Smileyhound และ โลโก้หัวใจอินฟินิตี้ แทนค่าไปในตำแหน่งของตัวอักษรต่าง ๆ มาในคู่สีน้ำเงิน – ขาว ซึ่งเป็นโทนสีซิกเนเจอร์ของแบรนด์

Milin หยิบลวดลายของหยกซึ่งเชื่อว่าเป็นอัญมณีเสริมสิริมงคล และสื่อถึงความแข็งแรง อายุยืน มาถ่ายทอดเป็นลายพิมพ์ที่ไล่ระดับสี สะท้อนความแข็งแกร่งและอ่อนไหว หยกสีเขียว สัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ ร่มเย็น มั่งคั่ง, หยกสีชมพู แสดงถึงความขยัน ความกล้า การต่อสู้, หยกสีดำ เทา เป็นสีแห่งความแข็งแรง อายุยืน และความเป็นอมตะ ตกแต่งด้วยลายพิมพ์ของทองคำเปลว เสริมความร่ำรวย และเงินทองไหลมาเทมา

 

Rotsaniyom สร้างสรรค์คอลเล็คชั่นด้วยแรงบันดาลใจจากการเว้นระยะห่างทางสังคมของคนไทยในช่วงนี้ ถึงห่างกันแต่ยังรักกันอยู่


 

Vickteerut นำรายละเอียดการตัดเย็บที่เป็นเอกลักษณ์มาตีความ ให้เข้ากับไอเท็มในยุค New Normal เพื่อให้สามารถใส่ได้จริง ในหลายโอกาส และใช้สีที่สามารถเข้าได้กับทุกเพศ ทุกวัย เพื่อเป็นของขวัญให้คนที่รักและห่วงใย แทนนการให้ที่ไม่สิ้นสุด

 

ร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อไลฟ์สไตล์แบบ New Normal ทั้ง 5 ดีไซน์ใหม่ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการให้กับคอลเล็คชั่น Power of Giving เริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สั่งออนไลน์ได้แล้วที่ www.ramafoundation.or.th หรือที่มูลนิธิรามาธิบดีฯ ติดตามข่าวสารมูลนิธิรามาธิบดีฯ ได้ที่ FB • IG • LINE @RAMAFOUNDATION

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ มูลนิธิรามาธิบดีฯ เผยโฉมภาคต่อของคอลเล็คชั่น Power of Giving

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook