5 ความลับของสาวญี่ปุ่น ให้ตายยังไงก็ไม่มีทางให้แฟนหนุ่มรู้เด็ดขาด

5 ความลับของสาวญี่ปุ่น ให้ตายยังไงก็ไม่มีทางให้แฟนหนุ่มรู้เด็ดขาด

5 ความลับของสาวญี่ปุ่น ให้ตายยังไงก็ไม่มีทางให้แฟนหนุ่มรู้เด็ดขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาที่คบกับแฟนหนุ่ม แน่นอนว่าสาวๆ ส่วนใหญ่ล้วนก็ต้องแสดงแต่ด้านดีๆ ให้เขาเห็น ไม่อยากโดนเกลียด อยากให้เขามองว่าเราน่ารัก หลายๆ คนจึงพยายามรักษากิริยามารยาทต่างๆ ให้สมกับเป็นผู้หญิง และไม่แสดงด้านที่น่ารังเกียจออกมา ทางสาวญี่ปุ่นเองเขาก็มีส่วนที่ไม่อยากให้แฟนหนุ่มรับรู้เหมือนกัน ลองไปดู 5 สิ่งที่สาวญี่ปุ่นอยากจะเก็บเป็นความลับไม่ให้แฟนหนุ่มรู้กันค่ะ


เข้านอนโดยไม่อาบน้ำล้างหน้า


บางวันที่เหนื่อยมาก ๆ ก็อยากจะโยนทุกอย่างทิ้งแล้วล้มตัวลงบนเตียง มีผู้หญิงหลายคนมากที่กลับมาจากการทำงานเหนื่อย ๆ ก็เข้านอนโดยที่ไม่อาบน้ำล้างหน้าแปรงฟันใด ๆ ถ้าหากแฟนหนุ่มรู้เข้าก็อาจจะโดนหาว่าสกปรกก็เป็นได้ ยิ่งถ้าเขาเป็นคนรักสะอาดมาก ๆ ยิ่งรู้ไม่ได้เด็ดขาด


เหงื่อออกใต้วงแขน


ผู้หญิงบางคนไม่ต้องการให้แฟนหนุ่มเห็นว่ามีเหงื่อออกใต้วงแขน จึงมักใช้แผ่นซับเหงื่อบ่อย ๆ จริง ๆ หากมองในมุมมองทั่ว ๆ ไป มันก็เป็นเรื่องธรรมชาติที่คนเราจะมีเหงื่อบ้าง ผู้ชายอาจจะไม่ได้สนใจขนาดนั้นก็ได้ใช่มั้ยคะ แต่สาวญี่ปุ่นเขาจะมองว่า หากอยู่ต่อหน้าแฟนหนุ่ม ถ้าไม่มีเหงื่อออกเลยจะดีกว่า


ความเย็นชา ไม่หวั่นไหว


ยกตัวอย่างเช่น เวลาที่แฟนหนุ่มงานยุ่งมากจนแทบไม่มีเวลาได้เจอกัน พอเขาพูดว่า “ขอโทษนะที่ปล่อยให้เธอเหงา” ในใจสาว ๆ จริง ๆ ก็ไม่ได้เหงาอะไร แต่ก็ตอบกลับไปว่า “เหงานะ” เพราะผู้หญิงเขารู้สึกว่า ถ้าตอบกลับไปอย่างเย็นชาว่า “ไม่เหงาหรอก” มันจะดูไม่น่ารักน่าเอ็นดู แบบนี้ก็มีด้วย..


สภาพหลังอาบน้ำเสร็จ


หลังจากแช่น้ำเสร็จเรียบร้อย คนที่ไว้ผมยาว ปลายผมก็จะเปียก เกะกะน่ารำคาญ หากนอนที่บ้านแฟนหนุ่มล่ะก็ สาว ๆ ก็จะแค่เอาผ้าขนหนูมาพาดคอซับน้ำจากเส้นผม แต่ความจริงแล้ว ปกติก็จะรวบผมขึ้นเปิดเหม่งทั้งหมดแล้วมัดรวมเป็นก้อน ซึ่งเป็นสภาพที่จะให้ผู้ชายเห็นไม่ได้จริง ๆ หนุ่มบางคนถึงกับพูดออกมาว่า “เหมือนป้าเลย”


ชอบทานบะหมี่ถ้วย


บะหมี่ถ้วยที่ทั้งราคาถูก อร่อย มีหลายรสชาติ แต่ผู้หญิงบางคนถึงแม้จะชอบทานบะหมี่ถ้วยมากแค่ไหนก็จะไม่ยอมให้แฟนหนุ่มรู้เด็ดขาด นั่นก็เพราะเดี๋ยวเขาจะรู้เอาว่าเราชอบกินอย่างเดียว แต่เป็นคนไม่ทำกับข้าวน่ะสิ จะให้แฟนรู้ไม่ได้ เดี๋ยวจะโดนเทซะก่อน

มองในฐานะคนนอก บางเรื่องก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่เลยนะคะ บอกไปก็ไม่น่ามีอะไรเสียหาย จิตใจผู้หญิงนั้นยากแท้หยั่งถึงเสียจริง แล้วสาวไทยละคะ มีนิสัยหรือพฤติกรรมแบบไหนที่ไม่อยากให้แฟนหนุ่มรู้บ้างเอ่ย ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook