ยาย้อมผมแบบโฟม 5 สียอดฮิต ที่ต้องลองทำ!

ยาย้อมผมแบบโฟม 5 สียอดฮิต ที่ต้องลองทำ!

ยาย้อมผมแบบโฟม 5 สียอดฮิต ที่ต้องลองทำ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงที่ร้านทำผมปิดสาวๆ หลายคนคงได้ลองทำสีผมด้วยตัวเองกันแน่ๆ เพราะสีผมด่างจนรอร้านเปิดไม่ไหว ทางเราก็ต้องทำสีเองเช่นเดียวกันค่ะซิส ก็เลยเลือกเป็นยาย้อมผมแบบโฟมจะได้ทำเองได้ง่ายๆ หน่อย สรุปว่าเวิร์คอยู่นะ ทำแล้วสีสวยไม่บ้ง! แถมทำง่ายกว่าที่คิดด้วยค่ะ วันนี้เราก็เลยถือโอกาสรวมสีผมสวยๆ ยอดฮิต ของยาย้อมผมแบบโฟมมาแนะนำให้สาวๆ ไปหาทำกันค่ะ #สวยมากคอนเฟิร์ม!


1. Liese Creamy Bubble Color Mint Ash


สีนี้หลายคนต้องเคยลอง 555 เพราะเป็นสียอดฮิตสุดพลังจ้าแม่! เค้าจะออกโทนเขียวหม่น ตอนลงใหม่ๆ จะออกเขียวอมเทานิดๆ โอ๊ยงามแงะ! เป็นสีเริ่มต้นสำหรับมือใหม่หัดทำผมโทนแอชกันเลยทีเดียว เวลาสระออกแล้วจะเปลี่ยนเฉดไปอีก ปังไม่ไหว!


2. Liese Creamy Bubble Color Cool Ash


ส่วนสีนี้ก็ฮิตไม่แพ้กันเลยค่ะ แต่อันนี้จะออกโทนแอชอมน้ำเงินนิดๆ ตอนทำใหม่ๆ สีจะเป็นแอชเข้มกว่าสี Mint Ash แล้วเวลาสระออกจะค่อยหลุดเป็นสีเขียวเทาเบาๆ สวยม๊ากกกกกก ใครชอบโทนแอชหม่นเข้มหน่อย ต้องไปหาทำ!


3. Schwarzkopf Fresh Light Foam Color Sugar Ash


ใครชอบใช้รุ่นน้องบลายธ์ก็ต้องหยิบโทนนี้เลยค่ะ สีเทาควันบุหรี่สวยๆ นัวๆ ยิ่งถ้าเป็นผมที่ผ่านการฟอกสีมาก่อน จะยิ่งติดสวยมากกกก ส่วนคนผมเข้มอาจจะออกประกายเทาไม่ถึงกับเทาหม่นสุดๆ แต่ก็นับว่าใช้ง่ายและสีสวยอยู่ดี อิอิ


4. Schwarzkopf Fresh Light Foam Color Airy Ash


ถ้าใครชอบโทนน้ำตาลหม่นเทา ก็ต้องเป็นสีนี้ค่ะ อันนี้จะออกน้ำตาลหม่นๆ ที่ทำให้หน้าสว่าง แต่ไม่ใช่น้ำตาลแดงๆ ส้มๆ เค้าจะออกโทนหม่นสวยดี ถ้าอยากให้หน้าสว่างต้องลองโทนนี้ค่า


5. Beautylabo Whip Hair Color Misty Ash


อีกรุ่นที่ฮิตไม่แพ้กันก็คือโทนเทาหมอกๆ ถ้าผมเข้มทำจะได้โทนน้ำตาลประกายเทา แต่ถ้าผมผ่านการฟอกมาก็จะออกเทาหม่นๆ นัวๆ ไม่ถึงกับเทาควันบุหรี่ แต่จะมีความสลัวๆ สวยอยู่นะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook