6 เทคนิคเลือกเสื้อผ้าสำหรับสาวอวบ ใส่แล้วเป๊ะ ไม่มีพัง

6 เทคนิคเลือกเสื้อผ้าสำหรับสาวอวบ ใส่แล้วเป๊ะ ไม่มีพัง

6 เทคนิคเลือกเสื้อผ้าสำหรับสาวอวบ ใส่แล้วเป๊ะ ไม่มีพัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณเป็นสาวพลัสไซส์ที่หาเสื้อผ้าใส่ได้ยาก และไม่รู้ว่าจะแต่งตัวอย่างไรให้ดูดี วันนี้เรามีเทคนิคการเลือกเสื้อผ้าสำหรับสาวอวบมาแนะนำกันค่ะ ซึ่งจะช่วยให้คุณกลายเป็นสาวอวบที่มีเสน่ห์ขึ้นมาได้อย่างแน่นอน โดยมีวิธีเลือกดังนี้


1.ใส่กระโปรงทรงเอ
การใส่กระโปรงไม่ว่าจะยาวหรือสั้น ควรเลือกใส่ให้เป็นกระโปรงทรงสอบหรือทรงเอ เพื่อให้มีการขับส่วนเว้าส่วนโค้งทำให้ดูมีทรวดทรงมากขึ้น ซึ่งการใส่กระโปรงบานๆ ไม่ว่าจะเป็นแบบสั้นหรือแบบยาวจะทำให้คุณดูตัน และอ้วนมากขึ้น ดังนั้นเลือกใส่แบบทรงเอจะดีกว่า


2.กางเกงขาสั้น
หากมีคนล้อที่คุณใส่ขาสั้นหรือกระโปรงสั้น ขอบอกเลยว่าคุณไม่ต้องไปสนใจ เพราะการใส่ขาสั้นเหนือเข่าขึ้นมาจะทำให้ช่วงขาของคุณดูเรียวยาวมากขึ้นได้ แต่ทั้งนี้ก็ไม่ควรใส่สั้นกุดจนน่าเกลียด


3.ใส่เป็นเอวสูงจะดีกว่า
การใส่กระโปรงหรือกางเกงสำหรับสาวพลัสไซส์นั้นไม่ควรเลือกกางเกงเอวต่ำมาใส่เพราะจะทำให้พุงย้วย และรูปร่างไม่สวย ซึ่งแนะนำให้เลือกแบบเอวสูงจะดีกว่า ซึ่งการเลือกใส่กางเกงเอวสูง นอกเหนือจากความวินเทจแล้ว ทรงเอวสูงจะช่วยเก็บพุงไปในตัว และทำให้หน้าท้องดูยุบลงได้อีกด้วย


4.คาดเข็มขัด
เมื่อคุณต้องใส่ชุดจัมพ์สูทหรือเดรสกระโปรง สิ่งที่จะช่วยให้คุณดูดีขึ้นได้คือเข็มขัดเพียงหาเข็มขัดเก๋ๆ สักหนึ่งเส้นคาดกลางเอาไว้ก็จะทำให้คุณดูมีทรวดทรงขึ้นมา และไม่ดูอ้วนตันจนเกินไปแล้วล่ะ


5.เอาเสื้อเข้าข้างใน
เวลาที่คุณใส่เสื้อตัวใหญ่มากๆ จะส่งผลให้ดูตัวใหญ่กว่าเดิมได้ ดังนั้นคุณควรเลือกใส่กระโปรงหรือกางเกงที่เป็นเอวสูงแล้วเอาเสื้อเข้าข้างในเสีย เพราะจะทำให้คุณดูมีเอวไม่เทอะทะหรือดูใหญ่จนเกินกว่าที่เป็น


6.รองเท้าส้นสูง
การที่เป็นสาวพลัสไซส์ไม่ได้หมายความว่าจะใส่ส้นสูงไม่ได้ เพราะปัจจุบันมีรองเท้าที่เป็นของสาวพลัสไซส์ทำออกมาขายค่อนข้างมาก ดังนั้นคุณควรหาคู่เก่งเอาไว้สัก 3 สี ไม่ว่าจะเป็นแบบไหนก็ได้ เพื่อให้มีการปรับเปลี่ยนให้เข้ากับชุดที่คุณใส่ ซึ่งรองเท้าส้นสูงจะช่วยทำให้คุณดูเพรียวและสง่าขึ้น เมื่อสวมใส่ทำให้ไม่ดูตันและยังทำให้ดูดีอีกด้วย

การเลือกสวมใส่เสื้อผ้าสำหรับสาวพลัสไซส์จริงๆ แล้วไม่ได้ยุ่งยากมากนัก เพียงแต่ต้องค่อนข้างพิถีพิถันสักนิด เพราะบางครั้งแฟชั่นบางอย่างก็ไม่ได้เหมาะสักเท่าไหร่ เช่นการเลือกสีและเนื้อผ้าก็เป็นเรื่องจำเป็นเพราะผ้าบางอย่างก็ไม่เหมาะสำหรับสาวอวบนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook