นางงามสุดแซ่บเหล่านี้ มาจากเวทีไหนกัน

นางงามสุดแซ่บเหล่านี้ มาจากเวทีไหนกัน

นางงามสุดแซ่บเหล่านี้ มาจากเวทีไหนกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การประกวดนางงาม นอกจากจะเป็นการคัดเลือกสาวงามที่ส่งเข้าประกวดเพื่อตัวแทนประเทศในการประกวดระดับโลกแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของสาวๆ ที่อยากเข้าวงการบันเทิง เพราะ การได้รางวัลจากเวทีประกวดก็เหมือนเป็นใบเบิกทางก่อนที่จะก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว อย่างในวงการบันเทิงบ้านเรา มีนางงามจากหลายเวทีการประกวดมีโอกาสได้แสดงละคร นางเอก นางร้าย พีธีกรหรือบางคนจะโชว์ของดีแนวเซ็กซี่หรือมีข่าวแซ่บๆ ให้อัพเดทกันอยู่ตลอด ถ้าคุณสาวๆ ยังนึกไม่ออกว่าดาราสาวรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ สุดจี๊ดคนไหนที่เคยผ่านการประกวดเวทีโชว์ขาอ่อนกันมาบ้าง ตามมาดูเลยค่ะ!

เริ่มคนแรกกันที่ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี สาวงามจากเวทีนางสาวไทยในปี พ.ศ. 2543 ปัจจุบันเธอเป็นสาวสวยมากความสามารถที่มีความมั่นใจระดับตัวแม่ของวงการ ไม่ว่าเธอจะทำงานทางพิธีกร หรือถ่ายแบบอะไรก็เรียกเสียงฮือฮาได้ทุกครั้งไป ขนาดนี้เป็นคุณแม่ลูก 1 ยังมีหุ่นที่สวยเซ็กซี่จนดารารุ่นเล็กต้องชิดซ้าย ส่วนเรื่องหวานใจก็ยังรักกันดีกับหนุ่ม ติ๊งโน้ต นักขับรถที่ต้องมีทีเด็ดอยู่ที่ความน่ารักถึงมัดใจสาวบุ๋มได้มานานหลายปีจริงมั๊ยคะ 

ต่อกันที่ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส พ.ศ. 2553 อย่างสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่มีผลงานละคร ถ่ายแบบให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ แต่ถ้าเรื่องแรงๆ ของเธอมีนั้นก็คงจะไม่พ้นเรื่องการโพสว่าใครต่อใครทางโลกโซเชียล ทั้งเรื่องการแต่งตัวที่ซ้ำกันของรุ่นน้องมิสยูนิเวิร์สหรือจะเป็นเรื่องเกาเหลากับผู้หญิงที่เคยมายุ่งกับผู้ชายของเธอ ทุกวันนี้เธอยังมีแฟนคลับติดตามผลงานอยู่มากมาย แถมเธอยังใจดีบอกเคล็ดลับความงามผ่านอินสตาแกรมให้คุณสาวๆ ที่ติดตามรู้ลึกรู้จริงเกี่ยวกับวิธีแต่งหน้า สวยแล้วแบ่งปันไม่มีกั๊กแบบนี้ต้องขอปรบมือให้ดังๆ เลยค่ะ

มาถึงนางเอกสาวที่มีดีกรีเป็นถึงมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2551 แก้ม กวินตรา โพธิจักร ซึ่งก่อนหน้าที่จะเข้าประกวด เธอเคยเป็นวอลเลย์บอลหญิงจังหวัดชัยภูมิ งานนี้เธอจะติดตบจากในสนามมากไปหรือเปล่า เพราะ ตอนนี้เธอกำลังมีเรื่องราวทะเลาะกับอาจารย์หนักถึงขั้นขึ้นคำหยาบคายในเฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า "กวินตรา มิสเหวี่ยง" เรื่องนี้เธอก็ได้ออกมาขอโทษและลบข้อความนั้นออก  สาวๆ คนไหนที่เป็นแฟนละครของเธอก็อย่าลืมให้กำลังใจให้มิสเหวี่ยงคนนี้ด้วยนะคะ...อิอิ

เอมมี่ มรกต กิตติสาระ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี พ.ศ. 2547 เรื่องแซ่บที่เรียกเสียงฮืฮฮาได้มากนั้นไม่ใช่เรื่องข่าวฉาวแต่อย่างใด เป็นเรื่องการถ่ายแบบลงนิตยสาร อิมเมจ โชว์ทรวดทรงแสนเซ็กซี่ที่สุดตั้งแต่เธอเคยถ่ายมาเลยก็ว่าได้ งานนี้ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ทางด้านลบและทางบวก แต่สำหรับหนุ่มคงชื่นชมบอดี้เริ่ดๆ ฟิตแอนด์เฟิร์มสุดๆ กันทุกคนแน่ๆ ใครจะไปคิดว่าสาว เอมมี่จะลุกขึ้นมาโชว์หวิวซะขนาดนี้ได้ 

ปิดท้ายกันที่ นก อุษณีย์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการได้รับรางวัลมิสป็อปปูล่าโหวต จากการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวร์ส 2548 ที่หันมาเอาดีทางด้านงานละครและออกงานอีเว้นท์แนวเซ็กซี่ ล่าสุดเธอได้โชว์ล้างรถเอ็กซ์ เย้ายวน และมีเสน่ห์ ดึงดูงสายตาผู้ชายได้ทั้งงาน ส่วนเรื่องความรักตั้งแต่เลิกโกอินเตอร์กับ วินนี่ อดีตแฟนฝรั่งหน้าหล่อสุดแซ่บ ดูเหมือนว่าเธอจะไม่เปิดใจให้ใครมาพักใหญ่ แต่ช่วงนี้มีคนแอบเห็นว่า สาวนก กำลังปลูกต้นรักกับหนุ่ม เคน นักแข่งรถ-นักธุรกิจ งานนี้ไม่รู้ว่าจะรักกันจนถึงขึ้นวางแผนแต่งงานกันเลยหรือเปล่าน๊าาา....อิอิ


ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram ดารา , magazinedee , อินเทอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ นางงามสุดแซ่บเหล่านี้ มาจากเวทีไหนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook