4 ลุคเทรนด์ผมมาแรงแนวกรันจ์

4 ลุคเทรนด์ผมมาแรงแนวกรันจ์

4 ลุคเทรนด์ผมมาแรงแนวกรันจ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณกำลังลังเลไม่รู้ว่าจะเลือกข้างไหนดีสำหรับฤดูกาลนี้ เพื่อให้อะไรๆ ง่ายขึ้น เราเลือกฮีโร่ซึ่งเชี่ยวชาญด้านผมอย่างแซม แม็คไนท์ (Sam Maknight)มาช่วยคุณ แซมมาพร้อมกับคำแนะนำในการผสานสองเทรนด์ผมมาแรงเข้าด้วยกัน รอช้าอยู่ทำไม ไปดูทรงผมสำหรับกุลสตรีแสนเรียบร้อยมาพบกับทรงผมของสาวกรันจ์สุดแนวกัน


1.The Wet Look Chignon ใครจะไปคิดละว่าทรงผมสุดเรียบร้อยสำหรับกุลสตรี เช่นนี้จะมาในลุคที่ดูแปลกใหม่ได้ขนาดนี้ แค่เปลี่ยนเท็กซเจอร์เพียงเท่านี้ก็สามารถเพิ่มลูกเล่นให้ทรงผมที่ดูเรียบๆ กลายเป็นทรงผมที่ให้กลิ่นอายของความเป็นกรันจ์ได้ แซมบอกว่าเคล็ดลลับการทำทรงนี้
Tip: ใช้ทรีตเมนต์ที่บำรุงเส้นผมได้ล้ำลึกจะช่วยทำให้ผมจัดทรงได้ง่ายขึ้น และยังช่วยสร้างเอฟเฟกต์แบบเว็ตลุค


2.The Hollywood grunge-over ดูเหมือนว่าทรงผมนี้จะเป็นทรงที่ดาราฮอลีวู้ดรุ่นใหม่ๆชอบทำ และที่เราต้องการขอบคุณคือสาวสวยที่ทำให้ทรงผมที่ผสานระหว่างผมแสกข้างแนวเรโทรกับผมหยิกเป็นลอนมารวมกัน แถมยังให้ลุคในแนวกรันจ์ด้วย คริสเตน สจ๊วตถือเป็นผู้ที่ทำเทรนด์ผมทรงนี้ ไม่ต้องการลอนผมที่เนี๊ยบมากนัก แต่ต้องการลอนผมที่ดูเป็นคลื่นเล็กน้อยซึ่งช่วยทำให้ผมทิ้งตัวอย่างเป็นธรรมชาติและทำให้ผมได้หายใจบ้าง และด้วยการแสกข้างที่ลึกหรือต่ำมากๆจะช่วยทำให้ดูเป็นสาวมากขึ้นและยังคงความเป็นกรันจ์เอาไว้ แซมบอกเคล็ดลับ
Tip:การทัดผมไว้หลังหูข้างใดข้างหนึ่งเพิ่มความเป็นกรันจ์ให้แก่ทรงนี้ได้เป็นอย่างดี

3.The boyish beehive "ผมวอลุ่มในฤดูกาลนี้จะทำให้ความรู้สึกของความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น แซมกล่าวว่าเพราะ ทรงผม สำหรับฤดูกาลนี้ไม่ได้โชว์ความสลวยของเส้นผมหรือโชว์ความยาวแต่เน้นไไปทีเชปและฟอร์มมากกว่า" ซึ่งเราอยากเรียกว่า เป็นเฮลเม็ตเอฟเฟ็กต์เป็นรูปทรงหมวกันน๊อก ของยุค 90's แซมแนะนำว่าสำหรับผุ้ที่มีผมยาวไม่ควรปล่อยผมเป็นหางม้า แต่ควรจะขมวดให้เป็นปมไว้บริเวณต้นคอรู้ไหมว่าการขมวดผมให้เป็นปมนั้นกำลังมาแรงในฤดูกาลนี้
Tip: ใช้หวีหางสำหรับยีผมด้านหน้าให้เป็นรูปทรงที่เหมือนผมม้าเป๋ไปด้านข้างแบบยุค 60 's


4.The Prepster Plait ตามธรรมชาติ ผมเปียมักจะมาไม่แบบใดก็แบบหนึ่งในสองแบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นแบบโบฮีเมียนและดูยุ่งๆหรือแบบเก็บผมเนี๊ยบเรียบร้อย จะดีกว่าไหมหากว่าเราสามารถเอาผมเปียทั้งสองแบบมาผสานเขาด้วยกัน แซมได้หยิบเอาสไตล์ที่ผสมผสานระหว่างผมเปียและเท็กซ์เจอร์ของผมอยู่ที่ดูยุ่งๆในสไตล์เคชาล มีกลิ่นอายของความเป็นสปอร์ตตี้สำหรับผมเปียแบบใหม่ในฤดูกาลนี้ แซมบอว่า
Tip:ยางรัดผมสีดำจำเป็นมากในการทำผมทรงนี้ และหากมีปอยผมหรือผมที่หลุดลุ่ยบ้าง ก็ปล่อยไว้ตามธรรมชาตเช่นนั้น ไม่ต้องเก็บให้เรียบร้อย


Credit: G beauty

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook