หอมหรูหราใหม่อย่างผู้หญิงมีระดับจาก ELIE SAAB

หอมหรูหราใหม่อย่างผู้หญิงมีระดับจาก ELIE SAAB

หอมหรูหราใหม่อย่างผู้หญิงมีระดับจาก ELIE SAAB
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ELIE SAAB Le Parfum, Eau de Toilette

ศิลปะแห่งความหอม หรูหรา ประดับกายอิสตรี

ยกระดับความงามของผู้หญิง ให้เจิดจรัสยิ่งขึ้น

พบกับความหอมหรูหราใหม่อย่างผู้หญิงมีระดับจาก ELIE SAAB ได้แล้ววันนี้
มีจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ: เซ็นทรัล (ชิดลม ลาดพร้าว พัทยา) สยาม พารากอน ดิ เอ็มโพเรียม
และสองสาขาใหม่ล่าสุด เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และ โรบินสัน เชียงใหม่

ELIE SAAB Le Parfum, Eau de Toilette
ศิลปะแห่งความหอม หรูหรา ประดับกายอิสตรี

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงในการเปิดตัวน้ำหอมกลิ่นแรก Le Parfum Eau de Parfum เอลี ซาบ ได้สร้างสรรค์น้ำหอม Le Parfum Eau de Toilette กลิ่นใหม่เพื่อถ่ายทอดกลิ่นสัญลักษณ์แนว Floral-Solar-Woody ในอีกรูปแบบที่ทันสมัยตลอดกาล ด้วยการปรุงแต่งกลิ่นดอกส้มขึ้นใหม่ให้มีความโปร่งใสดุจแก้วคริสตัล เจือไว้ด้วยสัมผัสละมุนลุ่มลึกของน้ำผึ้งกุหลาบ ทิ้งกลิ่นไอแห่งความเป็นผู้หญิงให้ตราตรึง มี 3 ขนาด - 30, 50 และ 90 มล.

ด้วยความหอมในรูปแบบใหม่ ความสดชื่นของต้นส้มแมนดารินพลันเผยตัว ในขณะที่ไอกลิ่นอบอวลของดอกการ์ดิเนีย และกระแสพลังของเวติแวร์ก่อความรู้สึกเพริศพรายคล้ายประกายระยิบระยับของผ้าเลื่อม ซึ่งนำมาใช้เดินตะเข็บบนชุดราตรียาว และแต่ละการเคลื่อนไหว ได้ก่อจังหวะใหม่ให้น้ำหอม มีทั้งความกล้า ก๋ากั่น และการพลิกผันตามแต่อารมณ์ปรารถนา

สำหรับ ELIE SAAB Le Parfum EDT ขวดน้ำหอมได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นในสไตล์ของประติมากรรมแก้วคริสตัล รูปทรงสะโอดสะอง เน้นให้เห็นถึงลูกเล่นของการใช้แสง ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของนักออกแบบแฟชั่นได้อย่างชัดเจน และเลอเลิศยิ่งขึ้น แสงตกกระทบต้องตัวขวด และก่อประกายแวววาวออกจากคอขวด เป็นการเลือกก่อประกายสะท้อนตามเหลี่ยมมุมประติมากรรม สร้างความรู้สึกลึกลับได้อย่างน่าตื่นตะลึง

กลุ่มผลิตภัณฑ์ ELIE SAAB, Le Parfum - eau de toilette ประกอบด้วย
Eau de toilette spray 30 มล. (ราคา 1,850 บาท)
Eau de toilette spray 50 มล. (ราคา 3,100 บาท)
Eau de toilette spray 90 มล. (ราคา 4,100 บาท)

ผลิตภัณฑ์บาธไลน์ที่ใช้ร่วมกันทั้ง Le Parfum EDT & EDP
Scented body cream 150 มล. (ราคา 2,650 บาท)
Scented body lotion 200 มล. (ราคา 1,850 บาท)
Scented Shower cream 200 มล. (ราคา 1,550 บาท)
Scented deodorant spray 100 มล. (ราคา 1,550 บาท)

Elie Saab: ศิลปะแห่งความหอม หรูหรา ประดับการอิสตรี
ยกระดับความงามของผู้หญิง ให้เจิดจรัสยิ่งขึ้น

"ผมมาจากมหานครแถบเมอดิเตอเรเนียน ซึ่งตกอยู่ภายใต้ไอร้อนของแสงแดด รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันสดใส และเต็มไปด้วยกลิ่นหอมต่างๆ" เอลี ซาบกล่าวเสริม "กลิ่นหนึ่งซึ่งตราตรึงอยู่ในใจของผมนั้นก็คือ กลิ่นดอกส้ม บ้านหลังที่ผมเติบโตขึ้นมา อยู่ท่ามกลางดงต้นส้ม และเวลาลมพัดโชยผ่านกิ่งก้านของแมกไม้ ก็นำพากลิ่นหอมตราบนิรันดร์นั้นมาด้วย" เอลี ซาบ

เอลี ซาบ หาได้มีความฝันอื่นใด นอกเสียจากยกระดับ ส่งเสริมความงามของอิสตรี

นับตั้งแต่วัยเยาว์ เขาชื่นชม และเฝ้าสังเกตดูความเป็นผู้หญิงที่อยู่รายรอบ และให้แรงบันดาลใจแก่เขา นับจากนั้นมา แต่ละผลงานสร้างสรรค์ของเขา ก็เติมเต็มความเลอเลิศเจิดจรัสให้แก่ความเป็นผู้หญิง ผ่านความหรูหราของการเลือกใช้แต่วัตถุดิบที่มีความสูงส่ง ร่วมกับฝีมือทางการตัดเย็บอันไร้ที่ติ

จากผ้าเครป สู่ออแกนซ่า จากผ้าไหม สู่ซาติน จากผ้าใยขนสัตว์ สู่ชีฟอง ทุกมวลงานออกแบบของเขา เต็มปรี่ไปด้วยเสน่ห์เย้ายวนเหนือชั้นของแพรพรรณ ที่จะช่วยเน้นความงดงามแห่งสรีระเรือนกาย เป็นการแสดงความงดงามได้อย่างน่าตื่นตา ตื่นใจในหลากหลายรูปแบบ ซึ่งอาศัยการรังสรรค์ขึ้นใหม่ไม่รู้จบของนักออกแบบแฟชั่นผู้นี้

นับจากปีค.ศ. 2011 จักรวาลแห่งความพิเศษเป็นเลิศของเอลี ซาบได้ก่อกำเนิดน้ำหอมกลิ่นสัญลักษณ์
ELIE SAAB Le Parfum จากการหลอมรวมทุกหน่วยระหัสแห่งความหรูหราประจำห้องเสื้อของเขา ถ่ายทอดออกมาในรูปแบบน้ำหอมบนแนวคิดคู่ขนาน ปรัชญาที่รักยิ่งของนักออกแบบ นั่นคือ "แสงสว่างแห่งตะวันออกกลางกับความทันสมัยของโลกตะวันตก!"

ฟรานซิส เคิร์ดเจียน (Francis Kurkdjian- perfumer) สร้างสรรค์โอ เดอ ทอยเลตกลิ่นใหม่ขึ้นมา เพื่อถ่ายทอดกลิ่นสัญลักษณ์ ELIE SAAB Le Parfum ในอีกรูปแบบ แนวกลิ่นดอกไม้-ไอแดด-ไม้หอม ไอกลิ่นเพริศพรายคล้ายลีลาสะบัดพลิ้วของแพรอาภรณ์ชุดราตรี ELIE SAAB

ไม่ต่างอะไรจากเสื้อผ้าชั้นสูง นักออกแบบน้ำหอมปรุงแต่งกลิ่นดอกส้มขึ้นใหม่ให้มีความโปร่งใสดุจแก้วคริสตัล เจือไว้ด้วยสัมผัสละมุนลุ่มลึกของน้ำผึ้งกุหลาบ เมื่อกลั่นกรองมาสู่ผลงานความหอมในรูปแบบใหม่ ความสดชื่นของต้นส้มแมนดารินพลันเผยตัว ในขณะที่ไอกลิ่นอบอวลของดอกการ์ดิเนีย และกระแสพลังของเวติแวรก่อความรู้สึกเพริศพรายคล้ายประกายระยิบระยับของผ้าเลื่อม ซึ่งนำมาใช้เดินตะเข็บบนชุดราตรียาว และแต่ละการเคลื่อนไหว ได้ก่อจังหวะใหม่ให้น้ำหอม มีทั้งความกล้า ก๋ากั่น และการพลิกผันตามแต่อารมณ์ปรารถนา

สำหรับ ELIE SAAB Le Parfum EDT ขวดน้ำหอมได้สร้างสรรค์ขึ้นในสไตล์ของประติมากรรมแก้วคริสตัล รูปทรงสะโอดสะอง เน้นให้เห็นถึงลูกเล่นของการใช้แสง ซึ่งเป็นที่รักของนักออกแบบแฟชั่นได้อย่างชัดเจน และเลอเลิศยิ่งขึ้น แสงตกกระทบต้องตัวขวด และก่อประกายแวววาวออกจากคอขวด เป็นการเลือกก่อประกายสะท้อนตามเหลี่ยมมุมประติมากรรม สร้างความรู้สึกลึกลับได้อย่างน่าตื่นตะลึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook