หวานๆ กับสไตล์การแต่งบ้านสีพาสเทล

หวานๆ กับสไตล์การแต่งบ้านสีพาสเทล

หวานๆ กับสไตล์การแต่งบ้านสีพาสเทล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้มีแนวทางการแต่งบ้านน่ารักสไตล์หวานแหววอย่างสีพาสเทลมาฝากค่ะ สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับส่วนต่างๆ ของบ้านอย่างห้องรับแขก ห้องทำงาน หรือแม้แต่ห้องครัวก็ยังได้ 

"สีพาสเทล" คือ สีในวรรณะต่างๆ ที่เกิดจากการเอาสีขาวมาผสม เพื่อลดความเข้มของสีลง เช่น ชมพู เขียว ฟ้า ม่วง ในเฉดอ่อนๆ สบายตา ให้ความรู้สึกนุ่มหวานและโรแมนติก อีกทั้งโทนสีพาสเทลนั้นสามารถเข้ากับสีอื่นได้ง่าย เนื่องจากเป็นสีที่มีน้ำหนักอ่อนและเบา สามารถเลือกเฟอร์นิเจอร์หรือของแต่งบ้านให้เข้ากันได้ง่าย โดยเฉพาะสีโทนธรรมชาติสะอาดตาอย่างสีขาว เหมาะกับผู้ที่อยากแต่งห้องให้ดูสบายๆ แถมยังช่วยให้ห้องที่มีพื้นที่แคบดูใหญ่และกว้างขึ้นด้วย

โต๊ะอาหารหรือห้องครัวที่จัดวางด้วยเก้าอี้สีเขียวอ่อน ม่วงอ่อนในโทนพาสเทล ออกแบบให้ดูเป็นสัดส่วนและลงตัว ตามด้วยแจกันสวยๆ วางประดับบนโต๊ะ ช่วยให้เจริญอาหารขึ้นมาเลยล่ะค่ะ

ใครที่คิดว่าการแต่งบ้านสีพาสเทลนั้นจะไม่เหมาะกับตัวเองเท่าไหร่ หรือถ้าคุณไม่อยากให้บ้านดูหวานเลี่ยนเกินไป ก็ให้เลือกเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งแค่บางชิ้นให้เป็นสีพาสเทลก็ได้ ผนังบ้านสีขาวกับพื้นไม้โอ๊คที่สุดจะเรียบง่าย เมื่อได้เก้าอี้สีสดใสอย่างสีพาสเทลแซมลงไปก็จะดูโดนเด่นจะดุดตามากขึ้น



อยากซื้ออยากขาย เฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน หรือบริการตกแต่งบ้าน คอนโด

ที่นี่เลย dealfish.co.th

ขอบคุณภาพประกอบจาก : http://urbismagazine.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook