5 พฤติกรรมที่บ่งบอกว่า เขาเริ่มหมดใจ ไม่รักเราเหมือนก่อน

5 พฤติกรรมที่บ่งบอกว่า เขาเริ่มหมดใจ ไม่รักเราเหมือนก่อน

5 พฤติกรรมที่บ่งบอกว่า เขาเริ่มหมดใจ ไม่รักเราเหมือนก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ เคยรู้สึกไหมคะว่า พอเริ่มๆ คบกันไป พฤติกรรมของเขาก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ไม่มีความเสมอต้นเสมอปลายเหมือนที่เคย ซึ่งพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปนั้น บางครั้งก็เป็นสัญญาณเตือนถึงอาการหมดใจ อาการที่คนรักเริ่มรู้สึกรักคุณน้อยลง วันนี้เราจึงมีทริคดีๆ มาให้สาวๆ ได้ลองใช้สังเกตกัน กับ 5 พฤติกรรมที่บ่งบอกว่า เขาเริ่มจะหมดใจ เพื่อให้สาวๆ สามารถปรับตัวเพื่อรับมือกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่อาจจะตามมาได้ทัน มีอะไรบ้างไปดูกันเลย


1.ไม่ให้เกียรติเราเหมือนเคย
ช่วงตอนที่เริ่มคบกันใหม่ๆ ฝ่ายชายอาจจะให้เกียรติคุณในทุกๆ เรื่อง แต่พอนานๆ ไป เมื่อความรักที่เขามีให้คุณเริ่มจืดจางลง การให้เกียรตินั้นก็อาจจะลดน้อยลงตามไปด้วย นั่นถือเป็นสัญญาณเตือนสำคัญที่ทำให้รู้ว่าเขาเริ่มหมดรักในตัวคุณเข้าให้แล้ว


2.ลืมโอกาสพิเศษ
หากเขาลืมโอกาสพิเศษระหว่างคุณทั้งสอง ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด, วันครบรอบหรือเหตุการณ์สำคัญต่างๆ นั่นแสดงว่าเขาไม่ได้ใส่ใจมากเท่าที่เคย ถ้าเขายังรักคุณเหมือนเดิม เขาจะไม่มีทางลืมวันพิเศษๆ เหล่านี้แน่นอน


3.ใช้ถอยคำหยาบคายเมื่อทะเลาะกัน
ถ้าเขาเริ่มใช้ถ้อยคำรุนแรงหรือหยาบคาย ในทุกๆ ครั้งที่เกิดความไม่พอใจหรือทะเลาะกัน ก็ให้คุณเผื่อใจเอาไว้ได้เลยว่า เขาไม่ได้แคร์ความรู้สึกของคุณเหมือนที่เคยแล้ว ซึ่งการใช้คำหยาบนั้นเป็นเรื่องต้องห้ามสำหรับชีวิตคู่ เพราะถือเป็นสิ่งที่บั่นทอนความรู้สึกและเป็นการไม่ให้เกียรติกัน


4.มีความลับมากขึ้น
ชีวิตคู่ที่ดี ทั้งสองฝ่ายไม่ควรมีความลับต่อกัน แต่ถ้าหากวันไหนที่เขาเกิดมีความลับกับคุณขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นแอบคุยกับคนอื่น, ไปไหนไม่บอก สิ่งเหล่านี้ถือเป็นสัญญาณเตือนว่า เขากำลังเริ่มนอกใจ และไม่ให้ความสำคัญกับคำสัญญาที่เคยให้ไว้กับคุณ


5.โทรหากันน้อยลง
จากที่เคยโทรหากันทั้งวันทั้งคืน นานๆ ไปก็เริ่มไม่มีสายเรียกเข้าจากเขา เมื่อคุณถามกลับไปว่าทำไมไม่โทรมาหาบ้าง ก็มักจะได้รับคำตอบว่า ไม่ว่างหรือขี้เกียจ นั่นแหละคือสัญญาณแห่งการเปลี่ยนไปที่เขารู้สึกว่าคุณไม่มีความสำคัญกับเขาเหมือนเมื่อก่อนอีกต่อไปแล้ว

พฤติกรรมเหล่านี้เป็นสัญญาณเตือนที่ทำให้คุณเห็นได้ชัดว่า เขาเริ่มที่จะหมดใจ หรือพร้อมที่จะเดินไปจากคุณ หากสาวๆ คนไหนที่พบว่าคนข้างกายเริ่มที่จะมีพฤติกรรมแบบนี้ ก็ขอให้เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมไว้นะคะ เพราะวันนั้นที่คุณไม่คาดคิด อาจมาถึงได้ทุกเมื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook