เคล็ดลับลดน้ำหนัก จาก "หมิง อรินทร์มาศ" ผอม สวย ด้วย มังสวิรัติ

เคล็ดลับลดน้ำหนัก จาก "หมิง อรินทร์มาศ" ผอม สวย ด้วย มังสวิรัติ

เคล็ดลับลดน้ำหนัก จาก "หมิง อรินทร์มาศ" ผอม สวย ด้วย มังสวิรัติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็หันมาสนใจการกินแบบ วีแกน หรือที่เรียกกันว่า มังสวิรัติ  ซึ่งต้องบอกเลยว่านอกจากจะเป็นการงดเว้นการกินเนื้อสัตว์แล้ว การกินมังสวิรัติยังมีส่วนช่วยให้สุขภาพดีขึ้น และยังช่วยกำจัดไขมันส่วนเกินได้ อย่าง หมิง อรินทร์มาศ อดีตนางสาวไทยคนที่ 40 เธอมีประสบเกี่ยวกับการกินมังสวิรัติ แล้วส่งผลต่อน้ำหนักลดลงถึง 5 กิโล ในเวลา 3 เดือน พร้อมกับสุขภาพที่ดีขึ้น 

 

เคล็ดลับการดูแลตัวเองของ หมิง อรินทร์มาศ

การพักผ่อนกับการกินอาหารสำคัญที่สุด ถึงเราจะมีตัวช่วยยังไง แต่ถ้าเราไม่ดูแลตัวเอง นอนไม่นอน หรือกินของไม่มีประโยชน์ ยิ่งเราอายุเยอะเราจะรู้เลยว่า กินอะไรก็ได้อย่างนั้น ถ้าเรากินของไม่ดีเข้าร่างกายกว่าจะขับออกเป็นเรื่องยาก
หมิงจะเน้นเรื่องสุภาพในการรับประทานอาหาร อย่าง การกินวีแกน หมิงเคยทำแต่ไม่ได้หวังผลเรื่องลดน้ำหนัก หมิงทำทุกปีช่วงเข้าพรรษา จะกินมังสวิรัติ 3 เดือน กินแบบไม่เน้นแป้ง ไม่กินไก่ปลอม กุ้งปลอม กินเป็นผัก เป็นเห็ดไปเลย น้ำหนักลดไป 5 กิโล และส่งผลดีต่อสุขภาพคลอเรสเตอรอลลดไปเลย จากปกติเกิน 200 ลดมา 100 นิดๆ ไขมันก็ต่ำ น้ำตาลก็ต่ำ ทั้งๆ ที่ทานมังสวิรัติจะโหย ก็จะทานขนมบ้าง แต่น้ำตาลลดลง วันไหนรู้สึกร่างกายไม่สะอาด อยากคลีนตัวเอง ก็ทางมังสวิรัติไปเลย ทุกวันนี้หาทานง่าย เพราะทาไข่ได้ ไข่เจียว ผัดผักใส่ไข่ ผัดเห็ด ทำง่ายๆ ทุกวันนี้ก็ทานทุกๆ เข้าพรรษาและทุกวันพระ ส่วนการออกกำลังกาย หมิงจะเดินบนลู่ หมิงไม่ได้ออกไปข้างนอก เลือกที่เราชอบจะได้ทำได้นานค่ะ"

ไม่ต้องศัลยกรรมก็หน้าเด็กได้

"เรื่องหน้าเด็กทุกวันนี้มีคนทักเรื่องนี้เยอะค่ะ อยากบอกว่าดีใจมาก เพราะเป็นไม่ได้ทำอะไรเลย คนขี้เกียจดูแลตัวเองด้วยซ้ำ บางคนต้องหาเวลาไปทำสปาอาทิตย์ ต้องทำหน้า เราเป็นคนยืดหยุ่นกับเรื่องนี้ ไม่ค่อยดูแลตัวเอง แต่ถ้าถามถึงเรื่องศํลยกรรมหมิงก็อยากเติมนู้นนิดหน่อยนะคะ แต่กลัวว่าทำแล้วพลาด บางคนสวยอยู่แล้วก็ยิ่งสวยขึ้นไปอีก แต่อย่างบางคนทำแล้วพลาดก็เสียใจ หมิงเป็นคนขี้กลัว คนจะมองว่าเพราะไม่ทำอะไรเลยหน้าเหมือนเดิมหรือเปล่า เลยคิดว่าไม่ได้หน้าเด็กแต่หน้าเหมือนเดิมมากกว่าค่ะ"

 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ เคล็ดลับลดน้ำหนัก จาก "หมิง อรินทร์มาศ" ผอม สวย ด้วย มังสวิรัติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook