"เก๋ ชลลดา" กับ 6 ชุดเจ้าสาว สวย อลังการ ไม่ต่างจากเจ้าหญิงในนิยาย

"เก๋ ชลลดา" กับ 6 ชุดเจ้าสาว สวย อลังการ ไม่ต่างจากเจ้าหญิงในนิยาย

"เก๋ ชลลดา" กับ 6 ชุดเจ้าสาว สวย อลังการ ไม่ต่างจากเจ้าหญิงในนิยาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ทำให้เสียงชื่อนางแบบชื่อดัง เก๋-ชลลดา เมฆราตรี เจ้าสาวป้ายแดง ที่เพิ่งสละโสดเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 20 ก.พ. ที่กรุงเทพ และ วันที่ 22 ก.พ. ที่เชียงใหม่ โดยเจ้าสาวคนสวยมาในชุดแต่งงานถึง 6 ชุดด้วยกัน


เป็นอีกคู่รักที่คนดังที่คบกันมายืนยาวถึง 9 ปี สำหรับ เก๋-ชลลดา เมฆราตรี กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ พร้อม สิริสันต์ ที่เข้าพิธีแต่งงานตามหลักศาสนาคริสต์ ณ โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก ไปแล้ว เมื่อวันที่ 20 ก.พ. ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและหวานซึ้ง


โดยชุดเจ้าสาวทั้งหมด นำเข้าจากต่างประเทศ ภายใต้ร้าน Aunchalee Boutique มีด้วยกันทั้งหมด 6 ชุด เป็นชุดที่ใช้ในงานกรุงเทพ 4 ชุด และใช้ที่เชียงใหม่อีก 2 ชุด



เริ่มจากชุดแรก ชุดงานโบสถ์ ในช่วงเช้าของวันที่ 20 ก.พ. เจ้าสาวสวมชุดจากแบรนด์ Rivini ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ชาวแคนนาดา ชื่อ Rita Vinieris ที่บินมาเมืองไทยเพื่อออกแบบพิเศษเพื่อเจ้าสาวโดยเฉพาะ ใช้ลูกไม้ปักเลื่อมทั้งตัวกว่า 30 เมตร และ รวมผ้าทั้งชุดไม่ต่ำกว่า 100 เมตร ลุคนี้เจ้าสาวงดงามมาก เหมือนหลุดออกมาจากเทพนิยายเลยทีเดียว



ลุคที่ 2 ในช่วงบ่ายวันเดียวกัน กับงานแถลงข่าวเปิดใจถึงความรักหวานต่อหน้าสื่อมวลชน เก๋ ชลลดา มากับชุดสวยหวาน และ เรียบหรู จากแบรนด์ Amsale ประเทศ New york


ลุคที่ 3 ในช่วงงานเลี้ยงตอนกลางคืน เจ้าสาวหุ่นดี ดีกรีนางแบบ มาในชุดเข้ารูปอวดสัดส่วนเป๊ะ ชุด Reception จากแบรนด์ Pnina Tornai คอลเลคชั่นล่าสุด 2020



ลุคที่ 4 กับชุดเต้นรำ First Dance จากแบรนด์ Pnina Tornai คอลเลคชั่นล่าสุด 2020 ก็มากับชุดงานปักสุดประณีต แต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ เป็นอีกลุคที่ไม่ต่างจากเจ้าหญิงในนิยายเช่นกัน



ลุคที่ 5 ชุดงานเลี้ยงที่เชียงใหม่ เจ้าสาวมาในลุคหวานมาก จากแบรนด์ Marchesa Notte คอลเลคชั่นล่าสุด 2020


และลุคสุดท้าย ลุคที่ 6 ชุด After Party จาก Milan Wedding

>> "เก๋ ชลลดา-ไฮโซพร้อม" กุมมือพูดถึงงานวิวาห์เฮฮาปนซึ้ง แบ่งเงินบริจาคให้สัตว์และคนยากไร้

อัลบั้มภาพ 87 ภาพ

อัลบั้มภาพ 87 ภาพ ของ "เก๋ ชลลดา" กับ 6 ชุดเจ้าสาว สวย อลังการ ไม่ต่างจากเจ้าหญิงในนิยาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook