วิธีรับมือง่ายๆ อย่าได้กังวลไป! เมื่อแฟนอยากมีเซ็กซ์ทางประตูหลัง

วิธีรับมือง่ายๆ อย่าได้กังวลไป! เมื่อแฟนอยากมีเซ็กซ์ทางประตูหลัง

วิธีรับมือง่ายๆ อย่าได้กังวลไป! เมื่อแฟนอยากมีเซ็กซ์ทางประตูหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องของการมีเซ็กซ์ ไม่ได้มีกฎเกณฑ์ว่าจะต้องเป็นอวัยวะเพศชาย สอดใส่ในอวัยวะเพศหญิงเสมอไป ยังมีอีกหลายวิธีที่เป็นการร่วมเพศ ทั้งการใช้ปาก การใช้มือ หรือแม้แต่การเข้าทางประตูหลัง ซึ่งสองวิธีแรกอาจจะไม่ใช่เรื่องแปลกเท่าไหร่ แต่พอเป็นการเข้าทางประตูหลัง สาวๆ หลายคนก็อาจจะเซย์โนทันทีหากแฟนขอลองบ้าง จนบางคนก็คิดว่าแฟนเราเป็นเกย์หรือเปล่า ทางเข้าปรกติไม่เข้า จะไปเข้าทางอื่น

แต่อย่าเพิ่งเข้าใจผิด การร่วมเพศทางประตูหลัง ไม่จำเป็นจะต้องเป็นชายรักชายอย่างเดียว บางทีผู้ชายธรรมดา ก็อาจจะต้องการความแปลกใหม่บ้าง จึงอยากจะลองเข้าข้างหลัง เพราะการมีเซ็กซ์ทางประตูหลังจะให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่กว่า กระชับแน่นกว่าประตูหน้า ซึ่งไม่ได้เป็นเรื่องที่เสียหายอะไร เพียงแต่การจะมีเซ็กซ์ทางประตูหลัง อาจจะต้องเตรียมพร้อมก่อนลงสนามเท่านั้น

เริ่มต้นมีเซ็กซ์ทางประตูหลังยังไง

1.ทำความสะอาด หากกลัวว่าแฟนคุณจะรังเกียจหรือตัวเราไม่มั่นใจว่าจะสะอาดพอหรือไม่ ก็ให้ทำความสะอาดอาบน้ำให้เรียบร้อย เพราะการมีเซ็กซ์ทางประตูหลัง ไม่เหมือนกับการมีเซ็กซ์กับน้องหนู ที่ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไรมากมาย

2.ค่อยๆ บิ้วอารมณ์ การมีเซ็กซ์ทางประตูหลัง สเต็ปแรกคืออย่ารีบร้อน เพราะจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกเจ็บจนเข็ดขยาดไปเลยก็ได้ ให้เริ่มต้นด้วยการบิ้วอารมณ์โดยการใช้นิ้วสัมผัสเบาๆ หรือว่าการใช้ลิ้นเลียก็ได้ จะเป็นการกระตุ้นให้คู่รักอยากจะมีอารมณ์ทางประตูหลังมากขึ้น และจะไม่รู้สึกกลัวเจ็บด้วย การมีเซ็กซ์ก็จะมีความสุขสมบูรณ์แบบ

3.อย่าเปลี่ยนทาง ถ้าหากต้องการอยากจะมีเซ็กซ์ทางประตูหลัง ก็อย่าเปลี่ยนมามีเซ็กซ์ทางประตูหน้า ให้ทำอย่างใดอย่างหนึ่งไปเลย การเข้าทั้งสองทาง มีความเสี่ยงที่จะทำให้ช่องคลอดของผู้หญิง ติดเชื้อได้ง่าย เพราะแม้แต่การร่วมรักแบบธรรมดา ช่องคลอดของผู้หญิงมักจะมีการฉีกขาดอยู่แล้ว ถ้าสลับเลนเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา โอกาสติดเชื้อจากแบคทีเรียที่มาจากในลำไส้ใหญ่ ก็ยิ่งมากขึ้น

4.หาตัวช่วย หากคุณกลัวว่าจะเจ็บขณะมีเซ็กซ์ทางประตูหลัง ก็ควรหาตัวช่วยเข้าเพิ่ม อย่างเช่นเจลหล่อลื่นต่างๆ จะช่วยให้การสอดใส่ง่ายเป็นธรรมชาติมากขึ้น โดยไม่ต้องฝืนหรือกระแทกแรงๆ ให้เจ็บ

เห็นไหมว่าการมีเซ็กซ์ทางประตูหลัง ก็ไม่ใช่เรื่องที่น่ากลัวเลย หากเราทำความเข้าใจและเตรียมพร้อมให้ดีก่อนจะลงสนาม และที่สำคัญอีกอย่างก็คือ การมีเซ็กซ์ทางประตูหลังควรสวมถุงยางป้องกันทุกครั้ง เพราะโอกาสติดโรคจากการร่วมรักทางประตูหลัง มีความเสี่ยงมากกว่าการมีเซ็กซ์ทางประตูหน้านั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook