ISSUE จับมือ Kiss Models ถ่ายทอด "KISSUE" โปรเจกต์คอลแลปเพื่อเดือนแห่งความรัก

ISSUE จับมือ Kiss Models ถ่ายทอด "KISSUE" โปรเจกต์คอลแลปเพื่อเดือนแห่งความรัก

ISSUE จับมือ Kiss Models ถ่ายทอด "KISSUE" โปรเจกต์คอลแลปเพื่อเดือนแห่งความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ISSUE จับมือ Kiss Models ถ่ายทอด "KISSUE" โปรเจกต์คอลแลปเพื่อเดือนแห่งความรัก รายได้ส่วนหนึ่งมอบมูลนิธิรามาธิบดี และสมทบทุนผู้ป่วยไวรัสโคโรน่าในไทย ร่วมแบ่งปันความรัก วันนี้ – 29 กุมภาพันธ์ ศกนี้


เมื่อเดือนแห่งความรักมาเยือน ท่ามกลางสภาวะการณ์ฝุ่นละอองพิษ และการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า ... นี่คือการจับมือกันครั้งแรกของสองเพื่อนรัก ระหว่าง โรจ - ภูภวิศ กฤตพลนารา ผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์แบรนด์ ISSUE (อิชชู่) ผู้สร้างสรรค์ผลงานแฟชั่นจนเป็นที่ยอมรับบนเวทีแฟชั่นระดับโลกมาแล้วมากมาย และ เอ - พุฒิธร สอ้าง โมเดลลิ่งเอเจนซี่ชื่อดังอย่าง Kiss Models  (คิส โมเดลส์) ที่ต่างเดินบนเส้นทางความฝันของตนเองอย่างมุ่งมั่นจนประสบความสำเร็จ เมื่อทั้งคู่ได้มาบรรจบพบกันอีกครั้ง ในโอกาสสุดพิเศษเป็นครั้งแรก กับโปรเจกต์การสร้างสรรค์คอลเลคชั่นที่ต้องการถ่ายทอดความรัก ความประทับใจ การแบ่งปัน เรื่องราวดีๆ ให้กับสังคม และโลกใบนี้



ด้วยแนวคิดที่นำตัวตนของทั้งสองแบรนด์ ระหว่าง KISS MODELS และ ISSUE มาผสมผสานเอกลักษณ์ที่โดดเด่นรวมกันจนเกิดคำใหม่ และเป็นชื่อเรียกของเอ็กซ์คลูซีฟโปรเจกต์ที่มีชื่อว่า "KISSUE" เพื่อแทนความหมายการส่งมอบความรัก การแบ่งปัน ให้กับผู้คนรอบข้าง และสังคม ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักในเดือนกุมภาพันธ์นี้



KISSUE ชื่อที่แฝงความเปรี้ยว เก๋ เท่ น่าสนใจ จากการคอลแลประหว่าง KISS + ISSUE = KISSUE นำเสนอผ่านผลงานการออกแบบเสื้อยืด T-Shirt สีขาว พิมพ์ลายอักษรสีดำว่า KISSUE เรียบ ง่าย แต่แฝงไปด้วยดีไซน์ รายละเอียด และคาแรคเตอร์ของแต่ละแบรนด์ไว้ชัดเจน สะท้อนมุมมองความคิด และการตีความหมาย สื่อถึงความสมดุลแห่งการใช้ชีวิต ความสัมพันธ์ ความรัก และตัวตนภายในจิตใจของมนุษย์ เฉกเช่นสีขาว - ดำ ที่บาลานซ์กันอย่างลงตัว



โรจ - ภูภวิศ กฤตพลนารา ผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์แบรนด์ ISSUE กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการทำโปรเจคต์พิเศษครั้งนี้ว่า “ขณะที่ทุกคนกำลังอยู่ท่ามกลางสภาวะการณ์ฝุ่นละอองพิษ และการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า เป็นสภาวะที่ต้องตื่นมาเจอกับความรู้สึกกดดัน ความหวาดกลัวต่างๆ ส่วนตัวคิดว่าทุกคนจะผ่านพ้นวิกฤติในครั้งนี้ และอุปสรรคต่างๆ ไปได้แน่นอน และในเดือนแห่งความรักนี้ ถือเป็นโอกาสที่จะได้ร่วมแบ่งปันความรัก ความหวังดี และความช่วยเหลือให้แก่เพื่อนมนุษย์ ISSUE ได้ร่วมมือกับ Kiss Models   ทำโปรเจ็กต์เสื้อยืด KISSUE สีขาว พิมพ์สีดำ ตีความหมาย ถึงความสมดุลในการใช้ชีวิต ความสัมพันธ์ เชื่อมโยง และความรัก โดยรายได้ส่วนหนึ่งของการจำหน่ายจะนำมอบให้มูลนิธิรามาธิบดี และสมทบทุนผู้ป่วยไวรัสโคโรน่าที่ต้องการความช่วยเหลือในไทยต่อไป”



เอ - พุฒิธร สอ้าง แห่ง Kiss Model  กล่าวว่า “ถือเป็นวาระสำคัญครั้งแรก ระหว่างแบรนด์ ISSUE และ Kiss Models ที่ร่วมกันถ่ายทอดความรัก แบ่งปันไปยังทุกคนตลอดกุมภาพันธ์เดือนนี้ผ่านเสื้อยืด T-Shirt สีขาวที่มาพร้อมอักษรคำว่า KISSUE สร้างสรรค์ขึ้นจากความตั้งใจร่วมกัน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจกับคณะทำงาน หน่วยงานทางการแพทย์ และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโคโรน่าในประเทศไทย อยากชักชวนให้ทุกคนร่วมมอบความรัก และสิ่งที่ดีให้กับสังคมไทยเรา เพื่อจะช่วยหล่อเลี้ยงจิตใจ และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านปัญหาต่างๆ ไปได้ด้วยดี”



เสื้อยืด KISSUE จะวางจำหน่ายในราคา 690 บาท ที่ร้านอิชชู่ (ISSUE) ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขาพารากอน โทร. 02-610-7863, สาขาเอ็มโพเรี่ยม และสยาม ซอย 3 โทร. 02-658-4416 ตั้งแต่วันที่ 14 – 29 กุมภาพันธ์ 2563 โดยรายได้ส่วนหนึ่งร่วมบริจาคสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ และช่วยเหลือผู้ป่วยไวรัสโคโรน่าในประเทศไทย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line@ : ID @issuethailand หรือ FB : IssueThailand หรือดาวน์โหลด Issue Thailand Application รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมาย  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook