ปัญหาหลั่งเร็ว

ปัญหาหลั่งเร็ว

ปัญหาหลั่งเร็ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


Q : ผมเป็นคนที่หลั่งเร็วค่อนข้างมาก คือบางครั้งแค่ไปแตะภายนอกก็หลั่งออกมาแล้วอย่างมากถ้าทำได้ไม่เกิน 1 นาที ผมก็หลั่งทำให้แฟนผมทำท่าไม่ค่อยพอใจ เพราะเธอไม่เสร็จและต้องช่วยตัวเองต่อเป็นประจำ อย่าบอกว่าให้ฝึกขมิบก้น หรือฝึกบีบที่ปลายอวัยวะเพศนะครับเพราะลองมาทุกวิธีด้วยตนเองแล้วไม่มีวิธีไหนได้ผลเลย


A : ว่ากันว่าปัญหาการหลั่งเร็วของคุณผู้ชายนั้นเป็นปัญหาใหญ่ ในการใช้ชีวิตคู่ พอๆ กับปัญหาการที่อวัยวะเพศชายไม่แข็งตัว หรือแข็งตัวได้ไม่เต็มที่และไม่นานพอที่จะปฏิบัติการจนผู้หญิงของเขามีความสุขสมร่วมกันเลย เพราะการร่วมรักระหว่างคนสองคนนั้นย่อมหวังที่จะมีความสุขสมร่วมกัน และถ้าฝ่ายชายไม่สามารถที่จะปฏิบัติภารกิจให้ลุล่วงไปได้แล้ว ก็ย่อมจะทำให้เขาขาดความเชื่อมั่นในตนเองไป และทำให้เกิดความเครียดร่วมกันทั้งสองฝ่ายซึ่งมีความจำเป็นจะต้องได้รับการรักษาด้วยมาตรฐานการแพทย์สมัยใหม่

การใช้ยาชาเฉพาะที่จำพวก LIDOCAINE ที่เป็นครีมทาภายนอกอวัยวะเพศชายก่อนการร่วมรักสัก 30 นาที แล้วสวมถุงยางอนามัยคลุมก่อนก็จะลงมือปฏิบัติการที่ให้ผลในการยืดระยะเวลาในการร่วมรักออกไปได้มากพอดู ปัจจุบันมีถุงยางอนามัยบางรุ่นที่เคลือบยาชาดังกล่าวไว้ที่ด้านในโดยไม่ต้องทาครีมเพิ่มเติมก็ลองหามาใช้ดูอาจจะได้ผลดีกว่าเดิม

ในปัจจุบันการรักษาด้วยยาในกลุ่ม SSRI หรือยาที่เพิ่มปริมาณฮอร์โมนเซโรโทนินในสมอง ก็ให้ผลในการรักษาภาวะการหลั่งเร็วในผู้ชายได้เป็นอย่างดี แม้ว่าอาจจะเกิดอาการข้างเคียงได้บ้างถ้ารับประทานต่อเนื่อง เป็นระยะเวลานาน จึงมีการผลิตยาในกลุ่มนี้ที่ออกฤทธิ์สั้น และใช้เฉพาะกิจช่วงเวลาที่จะปฏิบัติการร่วมรักเท่านั้น ลองจูงมือกันไปปรึกษาแพทย์ดูน่าจะดี

ระหว่างนี้การที่ฝ่ายหญิงช่วยตัวเองเพื่อให้สุขสมก็เป็นทางออกที่ดีและควรจะยอมรับด้วยกันทั้งสองฝ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook