Q&A อย่างนี้ผิดปกติหรือเปล่า

Q&A อย่างนี้ผิดปกติหรือเปล่า

Q&A อย่างนี้ผิดปกติหรือเปล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Q : การที่ชอบร่วมเพศแบบ “สวิงกิ้ง” ถือว่าเป็นคนผิดปกติทางจิตหรือเปล่าครับ



A : Swinging หรือ “แลกคู่ชู้ชื่น” ไม่ถือเป็นความผิดปกติทางจิตครับ ไม่ใช่ความเบี่ยงเบนทางเพศ...แต่ถือว่าเป็นหนึ่งใน “มิจฉาเซ็กซ์” คือด้านมืดที่ปฏิบัติแล้วไม่สามารถเปิดเผยให้คนอื่นรับรู้ได้

การแลกเปลี่ยนคู่ต้องเกิดขึ้นด้วยความยินยอมพร้อมใจของทั้งสองฝ่าย ผมไม่ได้เห็นดีเห็นงาม แต่หากคู่สมรสบางคู่จะถือว่าเป็นความพึงพอใจส่วนตัว...ก็ไม่ใช่หน้าที่ของผมที่จะต้องไปห้ามปราม

อย่างไรก็ตาม ต้องระวังผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นได้ คือการติดใจในรสชาติของบุคคลที่สามจนนำไปสู่ความหึงหวงหรือไม่ไว้วางใจกัน รวมทั้งการได้รับเชื้อที่สามารถติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้






Q : แฟนหนุ่มของฉันขอร่วมรักทาง “ประตูหลัง” (ทวารหนัก) สภาพจิตใจเขาผิดปกติหรือเปล่า? และจะเป็นอันตรายมั้ยคะ ถ้าเรายอมให้เขาร่วมทางประตูหลัง



A : ผู้ชายส่วนใหญ่เป็นพวก “นักสำรวจขุดเจาะ” ชอบเดินทางไปในที่ซึ่งไม่เคยมีใครค้นพบมาก่อน มักหาประสบการณ์แปลกใหม่

ต้องรู้ว่า “การฝ่าไฟเหลือง” ไม่ใช่หนทางที่ดีสำหรับการแสดงความรัก อาจใช้ได้สำหรับกรณีผู้ชายมีความสัมพันธ์กับผู้ชายด้วยกัน เพราะทางเลือกของเขามีไม่มากนัก


ช่องทวารหนักถือเป็นเส้นทางอโคจร ธรรมชาติสร้างมาไว้สำหรับเป็นทางออกไม่ใช่ทางเข้า...การติดเชื้อเกิดขึ้นได้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามีการร่วมเพศทางทวารหนัก แล้วกลับมาร่วมเพศทางช่องคลอดต่อ

อย่างนี้ถือว่าเป็นการ “ชักศึกเข้าบ้าน” เอาเชื้อแบคทีเรียจากท่อระบายของเสียมาติดในห้องเครื่องของฝ่ายหญิง


แนะนำให้ฝ่ายหญิงปฏิเสธและยืนยันในการปกป้องอธิปไตยให้มั่นคง เพราะอะไรก็ตาม ครั้งแรกย่อมเป็นสิ่งที่เกิดยากที่สุด...ถ้าได้ครั้งแรกแล้วเกิดติดใจวันหลังขออีก คราวนี้การปฏิเสธก็ยิ่งเกิดยากขึ้น





โดย น.พ.สุกมล วิภาวีพลกุล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook