เชื่อผู้ชายข้างกายคุณแค่ไหน

เชื่อผู้ชายข้างกายคุณแค่ไหน

เชื่อผู้ชายข้างกายคุณแค่ไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถ้ามีคนถามว่า “เชื่อผู้ชายข้างกายคุณแค่ไหน”
คุณจะตอบอย่างไร?


อันนา สาวสวยแกร่ง หน้าที่การงานดีที่ฉันรู้จัก โทรมาปรึกษาฉันถึงชายหนุ่มที่เคยทิ้งเธอไปครั้งหนึ่ง เมื่อปีกว่ามานี้
ทั้งที่ก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่า ทั้งเขาและเธอจะพึงพอใจกันอย่างมากเรื่องบนเตียง และเรื่องอื่นๆ ต่างกันแต่เพียงสถานะทางสังคมของทั้งสองฝ่ายเท่านั้นเอง เขาจึงทิ้งเธอไปอยู่กับหญิงสาวที่อ่อนวัยกว่าอันนา และต้นทุนของทั้งสองดูจะเข้ากันได้ดี ยกเว้นเรื่องเซ็กส์ เขาย้ายไปต่างเมืองและใช้ชีวิตคู่กรายๆ กับสาวอ่อนวัยคนนั้น

แต่ตลอดเวลา เขาและอันนาก็จะแอบมาหากันอยู่เสมอ เขาบอกอันนาว่า เธอคือ “คนพิเศษ” ของเขาที่ทำให้เขาลืมไม่ลง
จนกระทั่งอันนามีแฟนใหม่ที่มีต้นทุนเทียบเท่าเธอและความรักที่เต็มเปี่ยมเวลาผ่านไป เธอค่อนข้างมีความสุขดี

จนวันหนึ่ง เธอมีปากเสียงรุนแรงกับคนรักใหม่ของเธอ และนั่นเองทำให้เธอเริ่มไม่มั่นใจในรักของเขา เธอติดต่อกับหนุ่มคนเก่าและเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาเองก็เริ่มปรับทุกข์เช่นกันว่า เขา...สาวอ่อนวัยคนนั้นเริ่มเข้ากันไม่ได้ เขาบอกว่า ไม่มีวันไหนเลยที่เขาไม่คิดถึงเธอ

หลายเดือนต่อมา เขาบอกกับอันนาว่า เขากำลังทิ้งผู้หญิงคนนั้นและกำลังจะกลับมาหาเธอ เพื่อว่าบางทีเขาและเธออาจจะสานต่อกันได้ แล้วเขาก็เงียบหายไประยะหนึ่งก่อนโทรกลับหาเธอว่า เขาอยากเจอเธออีกครั้ง เธอตกลง

ใกล้ถึงวันนัดเธอเริ่มลังเลเพราะสงสารแฟนหนุ่มที่มีหัวใจเต็มเปี่ยมในรัก เธอโทรติดต่อไปหาเขาเพื่อขอยกเลิกนัด เธอหมั่นโทรหาเขาทั้งตอนดึกและตอนเช้า คนดูแลตึกบอกว่า เขากลับบ้านเกือบเช้าทุกคืน และตอนเช้าก็มีหญิงสาวมารับทุกครั้ง อันนาเริ่มงุ่นง่าน เธอพยายามโทรหาจนเจอตัวและสอบถาม เขายังยืนยันว่า ไม่มีใคร นั่นทำให้เธอเริ่มผ่อนคลายและชวนเขาคุย แต่เขาบอกว่า เขาเหนื่อย เขาง่วง ขอตัวนอนก่อน

เธอดักคอว่า จะออกข้างนอกอีกล่ะสิ เขาบอกว่า ไม่หรอกคงไม่ใช่คืนนี้ เขาวางโทรศัพท์รวดเร็ว จนเธอลืมพูดบางอย่าง เธอโทรกลับ ได้ความว่า เขาเพิ่งออกไปเมื่อครู่กับหญิงสาวคนเดิม

อันนาไม่ใช่คนโง่ และเธอโกรธมากจนต้องขอให้ฉันเขียนเรื่องของเธอ เพราะถึงเรื่องราวจะไม่ทำให้อันนาเสียหายเพราะตัดสินใจผิด แต่เธออยากให้ฉันเขียนเป็นอุทาหรณ์กับบางคนที่อาจมีเรื่องราวใกล้เคียงกับเธอ

เพราะถึงตอนนี้ ทั้งฉันและเธอยังไม่เข้าใจว่าทำไมผู้ชายคนนั้นต้องหลอกลวงเธอว่า เขาคิดถึงและเลิกกับหญิงคนเก่าเพื่อมาหาเธอ แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไป เขาก็เพิ่งทำให้เธอรู้ว่า เธอไม่ใช่คนพิเศษเหมือนที่เขาพูดจริงๆ









แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook