4 วิธีเพิ่มเซ็กซ์เร่าร้อน

4 วิธีเพิ่มเซ็กซ์เร่าร้อน

4 วิธีเพิ่มเซ็กซ์เร่าร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ออกัสซั่ม เปรียบเสมือนความฝันอันแสนชุ่มฉ่ำในค่ำคืนอันแสนร้อนแรงของคุณ แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะสามารถเดินทางไปถึงได้ทุกคน สาวๆ หลายคน แม้จะเคยมีเซ็กซ์มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน แต่ยังไม่เคยได้ลิ้มรสของการออกัสซัมเลยแม้แต่ครั้งเดียว ก็ยังมีให้เห็นบ่อยๆ วันนี้เราจึงมีเคล็ดลับเด็ดๆ ที่จะพาคุณไปให้ถึงดวงดาว

1. เซ็กซ์เก็บเสียง ในขณะร่วมรักให้คุณลองพยายามสะกดกลั้นอย่าให้มีเสียงเล็ดลอดออกมาจากปากคุณได้เป็นอันขาด ความอัดอั้นที่เปล่งเสียงระบายอารมณ์ไม่ได้ จะเป็นตัวช่วยสะสมเชื้อไฟในตัวคุณ และเมื่อออกัสซั่มของคุณเดินทางมาถึง ความรู้สึกที่ถูกเก็บสะสมเอาไว้จะถูกปล่อยออกมาในครั้งเดียว

2. พันธนาการ หลักการคล้ายๆ กับวิธีข้างต้น โดยใช้ผ้ามาปิดตา หรือมัดที่ข้อมือเอาไว้ (ควรใช้ผ้านิ่มๆ และมัดด้วยปมที่สามารถคลายออกได้ง่ายๆ) คุณอาจจะเลือกแค่ส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้ง 2 ส่วนเลยก็ได้ วิธีนี้นอกจากจะช่วยปลุกไฟรักของคุณด้วยแล้ว ชายหนุ่มหลายๆ คน ก็เป็นอันต้องลุกเป็นไฟเช่นกันเมื่อได้มีเกมรักอันน่าตื่นเต้นเช่นนี้

3. กระตุ้นหลายๆ ครั้ง ลองบอกให้ชายหนุ่มของคุณกระตุ้นที่คริสตอลิสของคุณหลายๆ ครั้ง อาจจะด้วยการสอดใส่จริงๆ หรือจะใช้อุปกรณ์ช่วยก็ได้ เมื่อคุณใกล้จะถึงจุดหมาย ให้เขาหยุดมือไว้ก่อน แล้วเริ่มกระตุ้นใหม่อีกครั้ง ทำเช่นนี้ไปเรื่อยๆ แล้วเมื่อสบโอกาสเหมาะค่อยปล่อยให้คุณถึงจุดไคลแม็กซ์ได้อย่างเต็มที่

4. เซ็กซ์ลอยฟ้า จะใช้วิธีนี้ได้ คู่รักของคุณอาจจะต้องมีร่างกายที่แข็งแรงสักนิด โดยเวลาร่วมรักให้ใช้ท่าใดก็ได้ที่ทำไม่มีส่วนใดในร่างกายของคุณติดอยู่บนพื้น อาทิเช่น ท่าอุ้ม หรือจะใช้ท่าพื้นฐานง่ายๆ อย่าง Woman on Top เพียงแต่ให้เขายกขาของคุณเอาไว้ แล้วใช้แรงเพิ่มมากขึ้นเล็กน้อย ความรู้สึกไม่มั่นคงจากการที่ตัวของคุณไม่ติดอยู่กับพื้น จะช่วยเพิ่มความรู้สึกวาบหวิว และช่วยให้คุณไปถึงจุดไคลแม็กซ์ได้ง่ายขึ้น

เคล็ดลับทั้ง 4 ควรใช้เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นในโอกาสพิเศษๆ เท่านั้นนะคะ เพราะการออกัสซั่มอย่างรุนแรงนั้น แม้จะทำให้มีความสุขสุดยอด แต่หากทำติดกันหลายๆ ครั้ง อาจส่งผลให้คุณติดใจรสชาติของมัน จนอาจส่งผลให้เกิดอาการเสพติดได้เลยนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook