ยูเซอริน เปิดตัว ไฮยาลูรอน เฟิร์ส ซีรั่ม เพื่อผิวแน่น อิ่มฟู ลดริ้วรอยแรกเริ่ม

ยูเซอริน เปิดตัว ไฮยาลูรอน เฟิร์ส ซีรั่ม เพื่อผิวแน่น อิ่มฟู ลดริ้วรอยแรกเริ่ม

ยูเซอริน เปิดตัว ไฮยาลูรอน เฟิร์ส ซีรั่ม เพื่อผิวแน่น อิ่มฟู ลดริ้วรอยแรกเริ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกของ ยูเซอริน กับ ยูเซอริน ไฮยาลูรอน เฟิร์ส ซีรั่ม (Eucerin Hyaluron First Serum) ในรูปแบบเฟิร์ส ซีรั่ม ที่อัดแน่นไปด้วยไฮยาลูรอนเนื้อเจลลี่เข้มข้น 3 เท่า มาพร้อมกับเทคโนโลยีเจลลี่ล็อค ที่ช่วยล็อคผิวให้อิ่มฟู แน่นเด้ง พร้อมเตรียมผิวด้วยเนื้อเจลลี่ใส บางเบา ซึมง่าย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟของคนรุ่นใหม่  โดยใช้เป็นขั้นตอนแรกก่อนลงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ใช้เป็นประจำ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผิวถึงขีดสุด

นวัตกรรมโดดเด่น

  • เทคโนโลยีเจลลี่ล็อค (Jelly Lock Technology) ที่ช่วยล็อคผิวอิ่มฟูแน่นเด้ง พร้อมเตรียมผิวด้วยเนื้อเจลลี่ใส บางเบา ซึมซาบสู่ผิวง่าย เสริมการบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้ถึงขีดสุด

  • ไฮยาลูรอนเข้มข้น 3 เท่า สุดยอดนวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะของยูเซอริน อัดแน่นด้วยไฮยาลูรอนเข้มข้นขึ้น 3 เท่า ในขวดเดียว ให้ผิวแน่นเด้ง อิ่มฟู พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยแรกเริ่มได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยสูตรไฮยาลูรอนที่ผสานทั้งไฮยาลูรอนโมเลกุลขนาดกลาง M-HA ที่มีขนาด 1000-1400 KDA ที่ผลิตจากกระบวนการทางชีวภาพ ทำให้เกิดสารไฮยาลูรอนโครงสร้างเสมือนที่มีอยู่ในผิว ช่วยเติมเต็มและล็อคความชุ่มชื้นในชั้นผิว และไฮยาลูรอนโมเลกุลขนาดเล็ก L-HA ขนาด 52 KDA ช่วยเติมไฮยาลูรอน ให้ผิว จึงช่วยลดริ้วรอยแรกเริ่ม

นอกจากนี้ในงานยังได้มีเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ เดียร์น่า ฟลีโป นางเอกสาวแอคทีฟต้นแบบจาก ยูเซอริน นางเอกสาวดาวรุ่ง ตัวแทนสาวแอคทีฟต้นแบบมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของยูเซอริน โดยสาวเดียร์น่า เผยว่า “เดียร์เป็นคนที่ชีวิตแอคทีฟมากๆ เลยค่ะ ทำงานตลอด ช่วงที่มีละครก็ต้องไปกองถ่ายเกือบทุกวันเลย ถ้าพอมีวันว่างสั้น ๆ ก็จะหาเวลาไปทำบุญที่วัด ส่วนถ้าได้หยุดยาว ๆ ก็จะแพลนไปท่องเที่ยว ถ้าเป็นในประเทศก็จะชอบไปทะเล หรือเกาะที่สงบ ๆ หน่อย เพื่อพักผ่อนและทำกิจกรรมที่เราชอบได้อย่างเต็มที่ หรือถ้าไปต่างประเทศ ด้วยความที่เดียร์เป็นคนชอบกีฬาเอ็กซ์ตรีม ก็จะชอบไปเล่นกีฬาที่แอคทีฟหน่อย อย่างล่าสุดก็เพิ่งไปเล่นสกีที่ญี่ปุ่นค่ะ ส่วนเรื่องการดูแลผิว แน่นอนว่าเราเป็นนักแสดงก็ต้องดูแลผิวพรรณ โดยเฉพาะใบหน้าของเราให้ดี เดียร์น่าใช้ยูเซอรินมาตั้งแต่ช่วงเรียนแล้ว ดีใจมากที่ได้มาร่วมงานในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ ยูเซอริน ไฮยาลูรอน เฟิร์ส ซีรั่ม ที่คิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดแอคทีฟของสาวๆ รุ่นใหม่ ซึ่งถือเป็นตัวช่วยที่ดีมากๆ ไม่ว่าจะใช้ชีวิตแอคทีฟขนาดไหนก็มีผิวใส อิ่มฟู แน่นเด้ง และยังช่วยลดริ้วรอยแรกเริ่มอีกด้วยค่ะ”

ขั้นตอนการใช้ผลิตภัณฑ์

กดเพียง 1-2 ปั๊ม โดยใช้เป็นขั้นตอนแรกก่อนลงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่คุณใช้เป็นประจำ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเตรียมผิวสำหรับการบำรุงขั้นต่อไป

มาล็อคผิวอิ่มฟู แน่นเด้ง และลดริ้วรอยแรกเริ่มด้วยผลิตภัณฑ์ “ยูเซอริน ไฮยาลูรอน เฟิร์ส ซีรั่ม” (Eucerin Hyaluron First Serum) (ขนาด 30 มล. ราคา 1,350 บาท) ได้แล้ววันนี้ที่ร้านบู๊ทส์ / วัตสัน / Eveandboy / Beautrium / Lab pharmacy เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าและร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ www.eucerin.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook