9 วิธีจีบหนุ่มรุ่นพี่แบบเนียนๆ สำหรับผู้หญิงที่ชอบคนอายุมากกว่า

9 วิธีจีบหนุ่มรุ่นพี่แบบเนียนๆ สำหรับผู้หญิงที่ชอบคนอายุมากกว่า

9 วิธีจีบหนุ่มรุ่นพี่แบบเนียนๆ สำหรับผู้หญิงที่ชอบคนอายุมากกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่หัวใจเต้นแรงให้กับผู้ชายที่มีบุคลิกโตเป็นผู้ใหญ่ หรือสำหรับวัยเรียนก็คงเรียกได้ว่าการแอบชอบรุ่นพี่ ซึ่งหลายคนคงรู้ว่าการแอบชอบเป็นเรื่องที่จะบอกไปก็ไม่กล้า จะปล่อยไว้ก็ไม่ได้ แล้วอย่างนี้ จะมีวิธีตีสนิทเข้าหาฝ่ายชายยังไงให้ดูเนียน วันนี้เรามีวิธีมาแนะนำกันค่ะ เพื่อไม่ให้เสียเวลาปล่อยหนุ่มในฝันให้หลุดลอยไป เราไปดูกันดีกว่า


1.เช็คสถานะของรุ่นพี่ก่อน
อย่างแรกที่ควรทำเมื่ออยู่ในสถานะแอบชอบ คือ การเช็คสถานะและข้อมูลเบื้องต้นของคนที่คุณแอบชอบว่า เขาโสดหรือไม่ มีคนคุย มีคนจีบแล้วหรือยัง เพื่อให้คุณได้เตรียมตัวเตรียมใจได้ทัน


2.เก็บรายละเอียดของรุ่นพี่คนนั้น
การจีบรุ่นพี่หรือคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ต้องใช้ความจริงใจและความตั้งใจเข้าสู้ คอยเก็บรายละเอียด เช่น วันเกิด สีที่ชอบหรือลักษณะนิสัย เพื่อใช้หาของขวัญแทนใจเล็กๆ มาให้ในช่วงเวลาสำคัญ


3.มั่นใจในตัวเอง
ข้อนี้ถือว่าสำคัญมาก การแอบชอบใครสักคนคุณต้องมีความมั่นใจในตนเอง อย่าคิดในแง่ลบจนทำให้ความกล้า ความสดใสและเสน่ห์ในตัวคุณหายไป แต่ไม่ใช่ว่าจะให้คุณหลงตัวเองจนคิดเข้าข้างตัวเองว่ายังไงอีกฝ่ายก็ต้องชอบคุณ เพราะคำตอบของความสัมพันธ์นี้ต้องขึ้นอยู่กับความพยายามและตัวตนของคุณเองว่าจะเอาชนะใจอีกฝ่ายได้หรือไม่


4.แอบซื้อขนมหวานไปให้เขา
การจีบด้วยวิธีการนำขนมหรือน้ำไปวางไว้บนโต๊ะ นอกจากจะน่ารักมากแล้วยังถือเป็นการเพิ่มความน่าสนใจ น่าค้นหาให้กับตัวคุณ และแนะนำว่าควรมีข้อความเล็กๆ แสดงความจริงใจแนบไปด้วยเสมอ


5.ส่งรอยยิ้มให้ทุกครั้งที่เจอ
รอยยิ้มที่ดูสดใสร่าเริง แสดงตัวตนที่แท้จริง นอกจากจะทำให้ผู้หญิงดูอ่อนหวาน อ่อนโยนขึ้นแล้ว ยังช่วยดึงดูดความสนใจของฝ่ายตรงข้ามได้ดีอีกด้วย


6.อย่าเปิดเผยมากเกินไป
อย่าคิดว่าการเดินหน้าจีบแบบเต็มรูปแบบจะเป็นเรื่องดี การทำเช่นนั้น อาจทำให้อีกฝ่ายอึดอัดได้ เพราะฉะนั้น ควรค่อยเป็นค่อยไป เผยความรู้สึกให้อีกฝ่ายรู้นิดๆ ว่าเราก็มีใจให้จะดีกว่า


7.คู่แข่งคือตัวอันตราย
แน่นอนว่าคนที่เราชอบอาจจะไม่มีเราคนเดียวที่กำลังแอบชอบเขาอยู่ ดังนั้น คุณควรหาวิธีกำจัดศัตรูหัวใจ โดยวิธีที่เลือกใช้ควรเป็นวิธีเนียนๆ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับตัวคุณเอง


8.เขาต้องรักที่เราเป็นเรา
หลายคนเมื่อทราบลักษณะของผู้หญิงในอุดมคติของอีกฝ่าย ก็พยายามปรับเปลี่ยนตัวเองให้ได้แบบนั้น แต่คุณลืมคิดไปหรือไม่ว่า การพยายามเปลี่ยนตัวเองนอกจากจะทำให้คุณอึดอัดไม่สบายใจ ไม่เป็นตัวของตัวเองแล้ว คนที่เขาชื่นชอบยังไม่ใช่ตัวตนของเราอีกด้วย ดังนั้น คุณควรแสดงให้เห็นและเข้าหาอีกฝ่ายด้วยเสน่ห์และตัวตนที่แท้จริงของคุณเองดีที่สุด


9.แอบตามแบบเนียนๆ อย่าใกล้เกินไป
การแอบมอง คือ ระยะเริ่มแรกของการแอบชอบ ซึ่งก็เป็นอีกวิธีที่สามารถเข้าหาอีกฝ่ายได้อย่างเนียนๆ แต่การแอบมองก็มีขอบเขตเช่นกัน เพราะฉะนั้นอย่าจับจ้องอีกฝ่ายมากเกินไป เพราะอาจจะทำให้เขาอึดอัด กลัวหรือมองเราไม่ดีได้


9 วิธีแอบจีบหนุ่มรุ่นพี่แบบอ้อมๆ เมื่อเริ่มมีความมั่นใจมากเพียงพอแล้ว การสารภาพและพูดแสดงความรู้สึกออกไปจะเป็นวิธีสุดท้ายที่จะทำนายผลได้ว่า ความรักครั้งนี้จะไปต่อได้หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook