Adidas Originals by alexander wang โดยดีไซเนอร์ชื่อดัง กับคอลเลคชันสุดเปรี้ยวล้ำ

Adidas Originals by alexander wang โดยดีไซเนอร์ชื่อดัง กับคอลเลคชันสุดเปรี้ยวล้ำ

Adidas Originals by alexander wang โดยดีไซเนอร์ชื่อดัง กับคอลเลคชันสุดเปรี้ยวล้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นฤดูกาลที่ 6 และฤดูกาลสุดท้ายสำหรับคอลเลคชันพิเศษ adidas Originals by alexander wang ที่พัฒนาขึ้นภายใต้เอกลักษณ์ของสุนทรียะแบบ “Club Leisure” ที่ผนวกรวมความเป็นอันเดอร์กราวด์เข้ากับแรงบันดาลใจจากโลกแห่งเพลงดิสโก้ จนเกิดเป็นคอลเลคชันสุดเปรี้ยวล้ำอนาคตแบบอเล็กซานเดอร์ แวง โดยในฤดูกาลที่ 6 นี้ทั้งสองแบรนด์ฉลองความเป็นคอลเลคชันสุดท้ายที่จะทำร่วมกันอย่างมีสไตล์ ผ่านการสานต่อการนำเสนอผลงานที่ล้มล้างรูปแบบการนำเสนองานแฟชั่นแบบเดิมด้วยการเติมวัฒนธรรมการแฮคของโลกอินเทอร์เน็ตเข้ามา

อเล็กซานเดอร์​ แวง นับเป็นดีไซเนอร์แถวหน้าของวงการแฟชั่นผู้ฉีกทุกกฎที่เคยมีของวงการก่อนใครอย่างภาคภูมิไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง และความโดดเด่นของสไตล์ในแบบของอเล็กซานเดอร์ แวงก็ฉายให้เห็นอย่างเด่นชัดในงานออกแบบที่เปี่ยมด้วยลูกเล่นของเขาในผลงานที่ทำร่วมกับอาดิดาส ออริจินัลส์ เริ่มตั้งแต่การหยิบเอาโลโก้เอกลักษณ์ของอาดิดาส ออริจินัลส์มาพลิกกลับด้าน เรื่อยไปจนถึงการทดลองนำเสนอรูปทรงใหม่ ๆ จากกีฬาประเภทต่าง ๆ อย่างไม่ประนีประนอม เผยให้เห็นมุมมองที่โดดเด่นด้วยสุนทรียะที่ฉีกกฎมาตั้งแต่เริ่มต้นทำงานร่วมกัน และในฤดูกาลที่ 6 นี้ อเล็กซานเดอร์ แวงก็นำเสนอมุมมองนี้อย่างถึงขีดสุดด้วยการนำเอางานแฮคกาธอนมาวางไว้ตรงใจกลางการนำเสนอคอลเลคชัน

เสื้อยืด “AW Tee” และกางเกง “AW Pant” ซึ่งกลายเป็นชิ้นคลาสสิกในคอลเลคชันเสื้อผ้าไปแล้วนั้นได้รับการอัพเดทด้วยผ้าใยสังเคราะห์สะท้อนแสงและลายกราฟิกที่โดดเด่นในลุคที่สะท้อนเอกลักษณ์ของ "อเล็กซานเดอร์ แวง" โดยอเล็กซานเดอร์ แวงยังเติมวิสัยทัศน์แห่งอนาคตเข้ามาผ่าน “Silver Bra” และ​ “Silver Short” บราและกางเกงขาสั้นสำหรับใส่ปั่นจักรยานแมตช์กันที่มีความยืดหยุ่นดีเยี่ยม สำหรับรองเท้าในฤดูกาลที่ 6 นี้มีการนำรองเท้า “AW Puff Trainer” มาอัพเดทด้วยการเติมเอฟเฟกต์ของการบุนวมด้วยรายละเอียดของลายกราฟิกที่โดดเด่นสะดุดสายตา ส่วนแอคเซสซอรี่ในคอลเลคชันนี้มีทั้งกระเป๋ารุ่น “AW Duffl” และ “2T Duffl” ที่เผยให้เห็นความน่าสนใจในการสร้างสรรค์ยูนิฟอร์มของแฮคเกอร์โดยเฉพาะ


แคมเปญโฆษณาของฤดูกาลที่ 6 ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นในแบบดิจิทัล 3 มิติ นำเสนอโลกของเทคโนโลยีสุด แฟนตาซีที่รองเท้าหลอมละลายและเสื้อแจ็คเก็ตระเบิดออก



adidas Originals by alexander wang ยังสร้างสรรค์กิจกรรมที่ก้าวล้ำเหนือขีดจำกัดของกิจกรรมการตลาดสำหรับแบรนด์แฟชั่นทั่วไป ด้วยการเปิดตัวฤดูกาลที่ 6 ในงานแฮคกาธอนในกรุงนิวยอร์กเมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยฉีกกฎการทำงานอีเวนต์เฉพาะกลุ่มสำหรับแขกพิเศษผู้มีบัตรเชิญเท่านั้น ด้วยการแจกรายละเอียดของงานผ่านแอร์ดรอปให้กับคนทั่วไป ซึ่งเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการทำงานร่วมกันให้กับแฟนพันธุ์แท้ของคอลเลคชันโดยเฉพาะ ทั้งสองแบรนด์เลือกที่จะ “แฮค” คอลเลคชันของตัวเองในฤดูกาลที่ 1-5 ที่ไม่มีการผลิตเพิ่มแล้ว เพื่อเอาไปแจกแบบฟรี ๆ


คอลเลคชันฤดูกาลที่ 6 ซึ่งถือว่าเป็นฤดูกาลสุดท้ายที่ยังคงความโดดเด่นของเอกลักษณ์และลูกเล่นในแบบที่แฟนๆ ชื่นชอบตลอดมา จะมีวางจำหน่ายในวันที่ 14 ธันวาคมเป็นต้นไป เฉพาะที่ร้าน alexander wnag สาขา Emquartier ชั้นM

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook