5 ร้านเครื่องสำอางราคาเบาๆ แหล่งซื้อของขวัญปีใหม่!

5 ร้านเครื่องสำอางราคาเบาๆ แหล่งซื้อของขวัญปีใหม่!

5 ร้านเครื่องสำอางราคาเบาๆ แหล่งซื้อของขวัญปีใหม่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นปีแบบนี้สาวๆ เตรียมของขวัญชิ้นเด็ดให้เจ้านาย หรือเพื่อนสาวกันหรือยังจ๊ะ ถ้าใครคิดไม่ออกและเบื่อการให้คุ้กกี้เต็มที มิสเลดี้แนะนำให้มอบของขวัญเป็นเครื่องสำอางสักชิ้น หรือถ้าใครงบเยอะจะจัดเป็นเซ็ตให้เลยก็ไม่ว่ากัน เพราะปีใหม่เราอยากให้คนรับสวยขึ้นเนอะ ^^

วันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำแหล่งซื้อเครื่องสำอางราคาเบาๆ กรุบกริบ ซื้อให้เพื่อนนักศึกษาได้ เพื่อนร่วมงานก็ได้ หรือจะเป็นเจ้านาย เพื่อนสาวสุดเลิฟ ราคาก็ครอบคลุมหมดเลยค่า ลองไปส่องกันว่าจะไปซื้อได้ที่ไหนบ้าง


EveandBoy


ที่หนึ่งในใจสาวๆ ที่ชอบของถูก คงไม่ต้องพูดอะไรเยอะ เพราะที่นี่มีทั้งเครื่องสำอาง ครีมบำรุง น้ำหอม และสารพัดอย่างตั้งแต่หัวจรดเท้า ที่สามารถซื้อเป็นของขวัญให้กันในวันปีใหม่ได้ สาขาก็มีมากมายหาง่าย แนะนำเป็นพวกเซ็ตเครื่องสำอางที่ชอบเอามาจัดโปรลดราคา จะฟินมากค่ะ

Beautrium


สาวสยามน่าจะรู้จักร้านนี้ เพราะมีเครื่องสำอางราคาเบาๆ ให้ช้อปเต็มไปหมด แถมเดี๋ยวนี้ไปเปิดสาขาที่อื่นให้ซื้อกันง่ายๆ ในร้านก็มีเครื่องสำอางมัลติแบรนด์หลากหลายให้เลือกเลยค่ะ ที่สำคัญจัดโปรบ่อยมาก ลดบ่อยจนเลือกไม่ถูก ใครอยู่ใกล้ๆ ลองแวะไปหาดูนะจ๊ะ

Multy Beauty


ส่วนร้านนี้สายเกาจะต้องเลิฟ เพราะรวมเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลีเอาไว้แน่นๆ สะใจกันเลยทีเดียว แบรนด์ไหนที่ฮิตๆ ในเกาหลี แต่ในไทยยังไม่มีขาย ลองแวะไปดูได้ที่นี่เลยค่ะ แถมยังมีเทสเตอร์ให้ลองด้วย ราคาก็เบาๆ เอื้อมถึง เหมาะกับซื้อให้น้องๆ เพื่อนร่วมทีม



Watsons


ดรัคสโตร์ที่จะลืมเขาไปไม่ได้ เพราะมีสาขาเยอะแยะมากมาย แค่ในห้างเดียวบางทีมีหลายชั้นหลายจุดไปอีกจ้าแม่ ร้านวัตสันมีครบแถมยังมีโปรชิ้นที่สอง 1 บาทบ่อยๆ ใครรอสอยชิ้นไหน ให้เดินไปส่องดูในวัตสันใกล้ๆ บ้านได้เลยค่ะ เผื่อจะเจอชิ้นนั้นลดราคาอยู่ จะได้ซื้อไปเป็นของขวัญในราคาเบาๆ และบางอย่างก็ทำมาขายเฉพาะในวัตสันด้วย



Boots


นี่ก็เช่นกัน เป็นร้านเครื่องสำอางราคาเบาๆ จากอังกฤษ ที่มีหลายอย่างในร้านเป็นสินค้านำเข้ามีขายเฉพาะบูทส์เท่านั้น บางอย่างก็เป็นตัวฮิตยอดนิยม เช่น วิตซีหลอดส้มๆ ที่ซื้อเป็นเซ็ตให้เป็นของขวัญได้เลยค่ะ จัดโปร 1 แถม 1 บ่อยมาก รวมถึงพวกงานผมและงานผิวที่นี่มีให้เลือกเยอะดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook