กลัวเป็นโรคจิต

กลัวเป็นโรคจิต

กลัวเป็นโรคจิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถาม

เวลาผมเห็นผู้หญิงนุ่งกระโปรงสั้นๆ หรือเห็นหน้าอกรำไร รวมทั้งเวลาเห็นภาพโป๊ผมจะอดทนไม่ได้ต้องไปปลดปล่อยด้วยการช่วยตัวเองเสมอไม่อย่างนั้นน้องชายก็จะไม่ยอมหดตัวลง ทำให้ผมเกิดความกลัวมากว่าถ้าปล่อยแบบนี้นานๆ ไปผมอาจจะกลายเป็นโรคจิตไปก็ได้เพราะตอนนี้ผมยังไม่มีแฟนและผมไม่กล้าไปเที่ยวผู้หญิงกลัวติดโรคครับ ผมควรทำอย่างไรดี



ตอบ

ความจริงการเกิดอารมณ์จากการได้รับการกระตุ้นจากภาพยั่วอารมณ์หรือท่าทางที่มีการยั่วอารมณ์เพศนั้นก็เป็นปกติธรรมดาของผู้ชายหนุ่มๆ ทุกคนและบางครั้งก็ต้องหาทางปลดปล่อยความต้องการตามธรรมชาติดังกล่าวออกไป

แต่ถ้าทำทุกครั้งก็อาจจะกระทบต่อสภาพการดำเนินชีวิตของคุณได้และอาจมีผลต่อบุคลิกภาพในอนาคต วิธีการที่ดีที่สุดก็คือพยายามหลีกเลี่ยงการเห็นภาพดังกล่าว และควรนุ่งกางเกงในที่รัดแน่นพอควรเพื่อที่น้องชายจะได้ไม่ออกอาการให้คนรอบข้างได้เห็น และตั้งใจว่าไม่ทำๆ ก็จะทำให้การปฏิบัติการดังกล่าวค่อยๆ ห่างออกไป 

แต่ไม่ได้หมายความว่าไม่ให้ทำเอาเลยทีเดียวถ้าเป็นยามว่างก็เชิญตามสบาย เอาว่าให้ฝึกสะกดกลั้นเฉพาะในเวลาที่กำลังทำงาน เดินทาง หรือในเวลาที่เข้าสังคมก็พอแล้ว

ถ้าอยู่ที่บ้านหรือห้องส่วนตัวแล้วเกิดอารมณ์จะปลดปล่อยบ้างก็คงจะไม่เป็นอะไรมากที่จริงก็จะต้องบอกก่อนนะว่าการช่วยตัวเองเมื่อเกิดอารมณ์เพศนั้นเป็นทางออกที่ปลอดภัยและเป็นสิทธิทางเพศที่เป็นสิทธิพื้นฐานของมนุษย์แต่หมายความว่าจะต้องไม่หมกมุ่นคิดแต่เรื่องนี้

และต้องมีการสะกดกลั้นที่จะไม่กระทำในห้วงเวลาที่ต้องใช้ชีวิตการทำงานอยู่เท่านั้นก็พอแล้ว หวังว่าคุณคงจะบริหารจัดการเวลาของคุณจนเกิดความสมดุลขึ้นได้



 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook