8 วิธี เติมรักในวันพิเศษ

8 วิธี เติมรักในวันพิเศษ

8 วิธี เติมรักในวันพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อปฏิทินเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ กลิ่นละไมของไออุ่นแห่งความรักก็เริ่มเข้ามาให้สัมผัสกัน สำหรับหลายคนที่มีความรัก นี่คือเดือนแห่งความหอมหวาน แต่สำหรับบางคนที่อ้างว้าง บางทีก็อาจจะเป็นเดือนที่ร้าวรานทางความรู้สึกก็ว่าได้

เอาใจคนมีรัก ต้อนรับฤดูกาลที่อบอุ่น กับหลากหลายไอเดียโรแมนซ์ ช่วยเสริมแซมความหวานให้ชีวิตรักของคุณ



ให้ทุกๆ วันเป็นวันแห่งความรักของคุณ แต่ในบางวันที่พิเศษ อย่างวันวาเลนไทน์หรือวันครบรอบแต่งงาน ลองทำอะไรพิเศษๆ เพื่อแสดงความรักแก่เขา รีเฟรชความหวานให้ชุ่มฉ่ำและดูดดื่มกันอยู่ตลอดเวลา

1.ชวนคนรักมาทานอาหารฝีมือคุณที่บ้าน เพื่อเสริมสร้างความโรแมนติก ไม่ให้ความหวานจืดจางไป และคุณจะได้แสดงฝีมือการทำเมนูจานโปรดของเขา จากนั้นก็ดินเนอร์สุดสวีทใต้แสงเทียนกับเมนูรักของคุณ

2.ส่งการ์ดเก๋ๆ อย่าง Voice Card ที่สามารถบันทึกเสียงตัวเองส่งไปให้สุดที่รักของคุณได้

3.วางแผนเซอร์ไพรส์ไว้ทั้งวัน และทำให้ได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะไปดูหนัง ดินเนอร์ที่ร้านโรแมนติกๆ หรือของขวัญที่คุณเตรียมไว้เพื่อเซอร์ไพรส์คนรัก

4.ลองนวดให้คนรักของคุณสักชั่วโมงสิ เพราะการนวดนอกจากจะช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดของร่างกายแล้ว การได้สัมผัสกันและกัน ก็ช่วยสร้างอารมณ์รักให้บรรเจิดได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

5.ซ่อนจดหมายรักไว้ในที่ที่คุณคิดว่าคู่รักของคุณสามารถเห็นได้ง่ายๆ และเมื่อเขาหยิบขึ้นมาอ่าน จะได้ซาบซึ้งและเซอร์ไพรส์ กับคำรักหวานๆ ของคุณ

6.ไรท์ซีดีรวบรวมเพลงรักให้กับเขา อาจจะเป็นเพลงที่คุณและเขาประทับใจ และมีความหลังดีๆ ร่วมกันมา

7.โทรฯ ไปขอเพลงจากสถานีวิทยุ โดยเฉพาะเพลงรักความหมายดีๆ ให้กับเขา และต้องมั่นใจด้วยนะว่าตอนนั้นคนรักของคุณกำลังฟังสถานีนี้ อยู่ด้วย

8.จัดทำคูปองพิเศษขึ้นมา อาจสัก 7 วัน โดยลิสต์กิจกรรมที่คู่รักของคุณชื่นชอบ เช่น ไปฟังดนตรีแจ๊ซ เล่นโบว์ลิ่ง และให้คู่รักของคุณเลือกคูปองในแต่ละวันจนครบ 7 วัน แล้วคุณก็ร่วมทำไปพร้อมกับเขาด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook