บิ๊นท์ สิรีธร คว้ามงกุฎ Miss International 2019 มงแรกของไทย

"บิ๊นท์ สิรีธร" คว้ามงกุฎ มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 มงแรกของไทย!

"บิ๊นท์ สิรีธร" คว้ามงกุฎ มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 มงแรกของไทย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ นางสาวไทย 2562 สร้างประวัติศาสตร์สาวไทยคนแรกที่คว้ามงกุฎ Miss International Beauty Pageant 2019 การประกวดความงามที่ยิ่งใหญ่ 1 ใน 3 ของโลก พร้อมรางวัลพิเศษ Continental Queens of Asia ซึ่งรอบตัดสินที่จัดขึ้น ณ โตเกียวโดมซิตี้ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

บิ๊นท์ สิรีธร มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019บิ๊นท์ สิรีธร มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019
นำรางวัลสุดยิ่งใหญ่มาฝากคนไทยจนสำเร็จ สำหรับ เภสัชกรหญิง สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ หรือ บิ๊นท์ นางสาวไทย 2562 ตัวแทนสาวไทยที่เข้าร่วมประกวดบนเวที มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 (Miss International 2019) 
บิ๊นท์ สิรีธร Miss International 2019บิ๊นท์ สิรีธร Miss International 2019
ซึ่งในปีนี้ถือเป็นปีแรกที่ส่งสาวงามจากเวที "นางสาวไทย" ร่วมประกวด นับเป็นในรอบ 52 ปี ที่รอคอยเลย

Miss International 2019Miss International 2019
รอบตัดสินในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2562 นอกจาก "บิ๊นท์ สิรีธร" จะเอาชนะตัวเต็งหลายประเทศได้แล้ว เธอยังคว้ารางวัลพิเศษ Continental Queens of Asia มาครองได้อีกด้วย

เภสัชกรหญิง สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ หรือ บิ๊นท์ Miss International 2019เภสัชกรหญิง สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ หรือ บิ๊นท์ Miss International 2019
เมื่อมีรายชื่อผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายแล้ว ถึงเวลากล่าวสุนทรพจน์ในการประกวด "บิ๊นท์" พูดได้มีใจความที่ดีมากๆ ไว้ว่า

"คุณรู้ไหม ฉันโดนวิจารณ์อย่างหนัก เมื่อคราวได้รับตำแหน่งนางสาวไทย แต่ฉันไม่เคยยอมแพ้ และตอนนี้ ฉันมายืนบนเวทีแห่งนี้แล้ว ฉันกล้าที่จะฝันที่จะเป็นนางงาม แม้จะไม่มีอะไรเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับอาชีพของฉันที่เป็นเภสัชกร ฉันเก็บเอาคำวิจารณ์ต่างๆ มาเป็นพลังในการพัฒนาปรับปรุงตัวเองเพื่อจะเป็นตัวแทนของประเทศที่ดีที่สุด และ สร้างความภูมิใจให้แก่ประเทศของฉัน ดังนั้น คำจำกัดความ ของคำว่า พลังแห่งผู้หญิงของฉัน คือ เราจะให้กำลังใจ สนับสนุน และ เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทั่วโลก ที่จะสร้างฝันให้เป็นจริง และสร้างสิ่งที่ยอดเยี่ยมให้แก่โลกของเรา ถ้าฉันได้รับเกียรติให้เป็นมิสอินเตอร์เนชันแนล 2019 ฉันจะเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ทุกคนว่า ถ้าผู้หญิงธรรมดาอย่างฉันสามารถทำได้ พวกคุณทุกคนก็ทำได้เช่นกัน ขอบคุณค่ะ...." (แปลโดยคุณ Jaruwan Jaruwattana)
บิ๊นท์ Miss International 2019บิ๊นท์ Miss International 2019

ขอแสดงความยินดีกับ บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ อีกหนึ่งสาวไทยที่สวยระดับโลกคนนี้ด้วยค่ะ สวย ใจสู้ มีพลังบวก เก่งรอบด้านจริงๆ 

 >> "บิ๊นท์ สิรีธร" อวดโฉมในชุดว่ายน้ำแบรนด์ Sirivannavari เตรียมชิงมง Miss International

>> ส่องความสวยก่อนได้มง "บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์" นางสาวไทย 2562

อัลบั้มภาพ 76 ภาพ

อัลบั้มภาพ 76 ภาพ ของ "บิ๊นท์ สิรีธร" คว้ามงกุฎ มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 มงแรกของไทย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook